Chương 66

2.9K 63 3
                                    


Vốn dĩ khi Niếp Thanh Lân nghe được những lời của Cát Vân Nhi thì nổi lên cảnh giác, lại không ngờ lỡ tay làm Thái phó bị thương, cũng có chút do dự không yên, nhưng khi nghĩ đến chính là nam nhân vô tình này tống mình vào thiên lao, đã vậy lại còn đến dò xét nữ phạm nhân vào đêm khuya, quả thật không uổng phí cái đinh kia, liền rũ mắt hỏi: “Đêm hôm khuya khoắt, vậy mà Thái phó vẫn thật cần cù, tới thiên lao thẩm vấn sao?”

Đây vốn chính là lý do mà Thái phó nghĩ tới, nhưng khi được thốt ra từ miệng của bé con này thì lại trở nên hoang đường không chịu nổi. Mặt Thái phó bị thương nhẹ, suy cho cùng thì chính là bằng chứng cho ý tưởng không biết xấu hổ kia, cắn răng nói: “Nếu đã biết là thẩm vấn, vì sao còn giấu hung khí?”

Niếp Thanh Lân nhìn khuôn mặt tuấn tú dính máu kia, bĩu cái miệng nhỏ nhắn, sau đó cảm thấy thật ra không cần cậy mạnh, cần phải vỗ về giao long Thái phó một thân yêu khí này thì tốt hơn, liền từ vạt áo trước của mình lấy ra một cái khăn tay đẹp đẽ màu trắng, đến gần lau cho Thái phó.

Màu da Thái phó rất trắng, cũng không biết làm sao mà một nam tử đóng quân nhiều năm ở biên thuỳ mà lại bảo vệ dung nhan rất tốt, không bị già đi. Dấu hồng hồng trên mặt này tuy nhạt nhưng đích thực là đã phá hỏng khuôn mặt này. Thái phó vẫn trừng mắt phượng, cơn giận chưa tiêu tan nhưng cũng là chậm rãi buông lỏng tay, chỉ là cố gắng thẳng sống lưng, ngồi trên giường nhỏ tùy ý để công chúa nhẹ nhàng lau.

Đến khi mùi thơm riêng biệt từ trên người Long Châu tử quanh quẩn vờn trước mũi, dục niệm chưa được thỏa mãn lại bắt đầu thẳng hướng xuống dưới, cũng bất chấp vết thương nhẹ trên khuôn mặt tuấn tú, đột nhiên ôm lấy tiểu Trứng Gà đang ngồi xổm trước mặt mình, quay người ấn lên trêngiường.

Niếp Thanh Lân khẽ “ôi” một tiếng, sau đó nhờ ngọn đèn mỏng manh mà thấy rõ dục niệm nơi đáy mắt Thái phó, trong lòng biết đây là một người coi trời bằng vung, nếu như trong đầu bật dậy ý muốn làm loạn, thì cái gì cũng không quan tâm nữa. Nhất thời tình thế cấp bách, nói nhỏ: “Hôm qua ban đêm mới... Vĩnh An không khoẻ, xin Thái phó thương tiếc.”

Còn Thái phó thì đang tay chân lanh lẹ cởi ra váy cùng quần của công chúa, mặt lạnh lùng nói: “Nếu đã vào thiên lao, đương nhiên là sống hay chết cũng đều không phải do nàng. Đợi đấy, bản Hầu phải dùng chút hình pháp ‘trừng trị’ một nữ tù dám cả gan ra tay làm ta bị thương như nàng!” Miệng nói thì rất tàn nhẫn, nhưng đến khi tiến lại gần hôn môi nàng thì vẫn đặc biệt ôn nhu, luyến tiếc mà mút cái lưỡi đinh hương kia.

Niếp Thanh Lân bị hắn hôn đến nhũn người, cảm thấy tay chân phía dưới của Thái phó đại nhân cũng bắt đầu không thành thật. Nhất thời xấu hổ khốn quẫn:

“Nơi này là thiên lao, sao Thái phó lại có thể không đứng đắn như vậy?”

Thái phó đã được nếm qua cái miệng đầy hương vị thơm mát kia, lại càng khó dằn nổi, thấy bé con vẫn còn muốn giãy dụa, liền cởi đai lưng xuống, cột hai tay nhỏ bé lên vòng sắt ở trên vách tường. Kéo xuống đai lưng trên người Long Châu tử, nhìn tiểu giai nhân trên người chỉ còn một cái yếm nhỏ nhắn che lại, một thân nhẵn nhụi sáng lên trong nhà tù âm u. Do trước khi vào tù phải tháo hết trâm cài đầu sắc nhọn xuống, chỉ dùng một đoạn khăn mềm cột tóc lại, nên bây giờ những sợi tóc đen nhánh bên thái dương đều bị rối loạn cả, nhưng như vậy lại khiến nàng toát ra hương vị điềm đạm đáng yêu...

Giấc Mộng Đế VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ