Chương 18

1.3K 46 5
                                    



Chương 18

Edit: Emily

Beta: Sub

Trong màn đêm đen quạch, hắn bước ra khỏi đại học Z, tưởng tượng cảnh khi Lan Tri chấm bài sẽ nhìn thấy bài thi của mình, lật sang nơi mình để lại lời nhắn cùng số di động, sau đó gọi lại cho mình, cảm giác như vợ chồng ly biệt rốt cuộc có thể gặp lại nhau. Hàn Kính vừa đi vừa nghĩ, chỉ thiếu không bật cười hạnh phúc.

Trên đời này chuyện không mong muốn thường xuyên xảy ra. Hàn Kính đem mình và Lan Tri tưởng tượng thành hai người gương vỡ lại lành, đôi tình nhân yêu nhau, thậm chí còn nghĩ đến sau khi Lan Tri gọi cho mình, mình lại vờ làm điệu làm bộ.

Đáng tiếc tưởng tượng rất tốt đẹp, thực tế lại vô cùng tàn khốc: Thời gian qua mau, đã tròn ba ngày, đều đến thứ bảy, Lan Tri vẫn không gọi điện đến.

Ba ngày a! Sinh con cũng đã sinh xong rồi! Lan Tri thế nhưng vẫn không gọi cho hắn.

Hàn Kính cảm giác ánh mắt lo lắng của mình sắp xuyên được một lỗ thủng trên màn hình điện thoại rồi.

Thứ bảy không có lớp luyện thi. Buổi sáng Hàn Kính tự hỏi trong chốc lát, rất nhanh liền ném những ý nghĩ làm điệu làm bộ của mình lên chín tầng mây. Hắn hoặc là không làm, đã làm liền trực tiếp ngồi xe hơn một giờ đồng hồ, đi tới nơi ở của Lan Tri.

Trước khi nhấn chuông hắn dừng lại một chút. Một đường nhiệt tình chạy tới nhưng khi đối mặt cánh cửa lạnh như băng thì hắn đột nhiên bình tĩnh lại.

Chạy đến như thế này rốt cuộc là sao? Rồi khi cửa mở hắn phải nói gì với Lan Tri? Chẳng lẽ nói: Tôi đưa số điện thoại cho anh, anh lại ba ngày không gọi tới, tôi không chờ kịp nữa, liền trực tiếp tới nhà tìm anh?

Dáng dấp khẩn trương như này cũng quá khó coi đi?

Hàn Kính suy nghĩ cẩn thận, cảm thấy mình đến ba ngày cũng không thể đợi, nhất định sẽ bị Lan Tri khinh bỉ.

Vì vậy hắn ưỡn ngực quay đầu, rất có chí khí đi xuống lầu.

Ba mươi phút sau.

Hàn Kính trong tay cầm một giỏ hoa quả, một lần nữa xuất hiện trước cửa nhà Lan Tri.

A, đúng vậy, hắn vốn liền dự định làm một người đàn ông có cốt khí, dự định xuống lầu liền đi ngay về nhà.

Đáng tiếc hai chân của hắn không nghe lời, ở trên vỉa hè cọ cọ xát xát vòng tới vòng lui, vẫn là một lần nữa quay lại cửa nhà Lan Tri.

Posted in colangnguyetthanh

Không chỉ hai chân không hề nghe lời, mà đến ví tiền cũng không nghe lời nốt, còn không giải thích được đi mua một giỏ hoa quả.

Đầu óc ngửi được mùi hoa quả cũng bắt đầu không nghe lời theo, cái gì phải có cốt khí, phải có kiên nhẫn, không được để nam thần khinh bỉ, vân vân và mây mây đều đã sớm bị một ý niệm trong đầu đánh bại hoàn toàn: Thằng này trèo non lội suối, cực nhọc vất vả ngồi xe hơn một giờ, không phải là để gặp nam thần sao?

Nhị Tiến Chế (Cơ số hai) (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ