Chap 8

205 15 2
                                    

Sau hơn 1 tháng nghỉ ngơi và quảng bá cho C'mon và một số ngày vui chơi thì bây giờ tôi và thằng Thành sẽ chuẩn bị quay lại đường đưa Vpop.

Lần comeback này tôi và nó sẽ được theo concept đau khổ , đau đớn khi bị gà đá... à nhầm bồ đá :))

Tất cả sẽ rất bình thường nếu như chị stylist sẽ không đưa cho tôi cái áo hết sức... sexy :). Nghĩ gì mà tôi lại đi mặc cái áo đấy vậy?? chỗ cần che thì không che. Bạn có biết áo lưới không? Chính xác là tôi đang mặc cái áo lưới đấy đấy.

Mà tôi cũng thấy cảm kích đạo diễn quay mv lần này ghê. Số lần cái áo lưới này xuất hiện chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Nhưng có điều tôi không phục ở đây là thằng Thành nó được cặp với siêu mẫu "nấm lùn" xinh đẹp Phung La đó a~~

Nhưng tôi cũng không kém cạnh gì khi ở bên mình có một nữ nhân cũng rất xinh! Đúng vậy , rất là XINH!

Trong mv có cảnh tôi đánh túi bụi bao cát. Tôi tưởng tượng cái người đang ở bên thằng Thành , được thằng Thành ôm ấp mà đánh không nương tay. Đạo diễn hô cắt rồi mà tôi còn tranh thủ đá thêm một phát vào bao cát. Làm nó bay ra xa , tôi không để ý nên bị bao cát bay lại vào mặt :<

Quá đáng lắm lun á!

Nhìn thấy cái phân cảnh mà thằng Thành nó cũng Phung La chơi đá bóng mô hình mini , ôm ấp cái kiểu thứ mà phát ghen.

Đúng vậy! Thằng Sơn này đang ghen đó. Sớ!

Quay xong phân cảnh khóc lóc thê thảm thì đạo diễn hô cắt rồi bảo hai thằng ra thay đồ để quay một phân cảnh khác.

Cũng may là tôi không đắc tội với chị stylist (mặc dù trước đó cũng không hề đắc tội:)) lần này cho nên được chị ấy cho một bộ gọi là "kín đáo" nhất.

Hai thằng chuyển địa điệm từ trên tầng xuống dưới. Phố đèn chỗ chúng tôi quay ánh sáng rất đẹp. Quần áo hai thằng cũng gọi là hợp với phong cảnh. Bơ phệch!

Vũ đạo lần này không quá sexy đến mức vén áo khoe nước lèo giống C'mon , lần này vũ đạo chỉ đơn giản , không quá phức tạp.

Quay xong mv thì hai thằng cúi đầu cảm ơn mọi người rồi xin phép ra ngoài đi ăn. Đi ăn xong về KTX nghỉ ngơi để vài ngày nữa tung mv mà còn có sức để quảng bá chứ.

Đêm nay không giống mọi hôm nha! Thằng Thành đêm nay chủ động xuống giường tôi để ngủ. Khi ngủ thì không biết nó cô tình hay vô tình mà ôm chặt lấy tôi. Hihi vui quá cơ! Vui đến nỗi sắp tắc cmn thở rồi :)

(Fanfic Uni5) Sơn Sò Yêu Thành ThỏKde žijí příběhy. Začni objevovat