Chap2 Đúng là con thỏ đanh đá!

349 24 0
                                    

"Thôi thôi, điều cần quan tâm là phải tìm được cái phòng 115 đã. Rốt cuộc cái phòng đấy ở đâu nhờ?"- cậu tức điên vì cái phòng này mất.

"Haizzz, giờ thì đi tìm thôi chứ ở đây than với thở có ích gì".tôi cũng tức lắm nhưng mà sự quý tộc không cho phép tôi thêt hiện ra.

Cả hai đang đi tìm cái phòng chết tiệt mang tên '115'. Đi đến cuối hành lang cả hai đã mệt muốn tụt quần, nhưng mà ông trời không phụ lòng người. Phòng 115 ở cuối hành lang, cả hai thấy thế rồi chạy thật nhanh về phía cuối rồi Tôi lấy chìa khoá ra mở cửa cho cả hai.  Thành chạy vào phòng trước, vứt bỏ vali, balo trên người rồi ngồi cái 'phịch' xuống sàn.

Tôi thấy thế chạy lại cầm cái quạt màu hồng mạnh mẽ đưa cho Thành. Thành thấy vậy cầm luôn rồi cảm ơn tôi.

Cả hai ngồi nghỉ được một lúc rồi bàn chuyện đại sự là....... chia giường-_-

"Nè, chia như nào đây?"- Tôi tay cầm quạt đưa ngang mặt, tay cầm lấy cổ áo kéo ra kéo vào cho mát.

"Còn như nào nữa, tôi nằm trên cậu nằm dưới"- Cậu cũng vậy nhưng lấy thêm cái khăn ướt phẩy phẩy nhẹ vào mặt.

"Tôi không nằm dưới đâu. Chật lắm! Với lại anh nhìn xem, tôi cao hơn anh và to con hơn anh nữa nên tôi...nằm trên!"

"Ý cậu nói là tôi lùn?"- cậu tức quá đứng dậy rồi mắt trợn to lên nhưng với cái vẻ cute này thì không làm ai sợ được đâu nha!

"Không phải... ý tôi là ừm... phải có người cao người không cao chứ. Cuộc đời giống cọng rau ấy, không bao giờ thẳng."- tôi thật sáng suốt khi nghĩ ra cái lý do củ chuối này.

"Vậy thôi, tôi lớn không thèm chấp loại trẻ con. Tôi nằm trên cho!"- cậu vỗ ngực

Tôi bây giờ mới biết, tôi không thể nào thích loại thỏ này được. Vừa già vừa đanh đá. Ứ thèm.

Nói xong nó phi như vũ bão lên trên nằm. Tôi liếc lên thấy nó mở cái vali với cái balo của nó ra. Nó lấy ra kem đánh răng, bàn chải, đồng hồ, kem... dưỡng da?? Nó là đàn ông mà dùng cái đấy làm gì??

"Nè, ông dùng kem dưỡng da làm gì vậy?"- tôi vươn người lên để cố nói chuyện tử tể với nó.

"Kem dưỡng da rất tốt đó! Lọai này giúp da tui đẹp hơn, mềm hơn. Nói cho ông biết, sắc đẹp của tôi là một tác phẩm của nghệ thuật, một tuyệt tác của thế giới đó!"- cậu nói xong rồi lấy mấy thứ linh tinh ra, quần áo thì đem xuống cất vào tủ, mĩ phẩm thì đem cất vào vali. Cất xong đồ rồi nó chạy lên trên giường trên nằm lôi máy ra nghe nhạc, lướt face.

Nói thật sự. Tại sao nó không debut với nhà LipB? Nó vừa lùn da lại mềm lại trắng nữa. Cái vẻ mặt cute kia hút fan như đúng rồi . Tôi nghĩ nó nên debut với nhà LipB thì hơn :)))

Bụp

"Cái quái...".Tôi ngã phịch xuống sàn. Nó vừa ném gì vào người tôi vậy. Tôi cố gắng đứng lên nhưng vấp phải...cục sạc của tui. Tui biết tui bừa bộn, đừng nói cho ai biết nha.

"Nè con thỏ kia, vừa làm gì vậy hả?". Tôi đứng lên phủi phủi mấy cái rồi cầm cái gối ở giường mình đập vào người nó. Rồi cuộc ném cái quái gì mà đâu dữ vậy trời.

"Hộp kem dưỡng ẩm đó, HCM sắp lạnh rồi giữ mà dùng. Tôi là tôi sợ cậu tranh đồ của tôi thôi Sơn"- cậu vẫn nằm lướt face, quay lưng lại phái Sơn để không cho cậu nhìn thấy mặt mình bây giờ.

"À, ừm...vậy cảm ơn nha!"- tôi gãi đầu cười cười cái.

Thậy ra con Thỏ này đâu có đanh đá đâu.

Bịch

"AAAAAA..."

"Ui da, đau mông quá mẹ ơi. Uhuhu!"- tôi lại vấp phải cái gì nữa đây? Sao tôi nhọ quá vậy nè!!!!

"Hahaha... tôi quên chưa nói, tôi ném lọ kem xuống trước rồi mới ném cái hộp sau...hahaha..."- cậu vừa cười vừa nhìn Sơn đang đau đớn ôm mông nằm dưới sàn.

Tôi liếc xéo lên.

Được lắm Thành Thỏ, anh cứ chờ đó tôi sẽ trị cái thói đanh đá của anh.



--------------------------------------
Vậy là chap 2 đã xong. Linh sẽ cố gắng ra chap 3 sớm nhất có thể. Mn vote+cmt nhiệt tình để khích động tôi ra chap3 sớm nha. Tui lại lười thù chết, truyện đang hay mà. Mn vote+cmt nha!

Mà tui dở hơi thật! Up chap2 vào 23:22

(Fanfic Uni5) Sơn Sò Yêu Thành ThỏWhere stories live. Discover now