Chap 7

245 18 5
                                    

Phải tầm 1 tiếng sau nó mới ra khỏi nhà tắm. Hai mắt nó sưng vêu hết lên. Môi cứ chu chu ra đáng yêu thấy gớm.

Hỏi nó mới biết là nó ngồi khóc trong đấy tầm 10 phút rồi tân trang lại nhan sắc , gội đầu rồi đi wc luôn.

Chẳng hiểu được nó làm chừng đấy việc mà mất hắn 1 tiếng. Như tôi thì chỉ trong 40 phút thôi. Chẳng qua là thằng Thành nó ở sạch quá mức cho phép của Đảng nên mới mất chừng đấy thời gian.

Tối tối hai thằng không có việc gì làm ngồi xem tv. Mà như thế thì đâm ra nhàm chán , tv bây giờ có phim hay cái gì đâu. Thế là tôi bật người dậy , quay ra thằng Thành ngồi vắt vẻo trên ghế cầm điều khuyển tv bấm từng kênh rủ nó đi ăn.

Nói là rủ đi ăn chứ tôi lại thích ăn một mình hơn. Vì khi ăn một mình đỡ tốn tiền ăn và tiền đi lại. Lịch sự lắm mới rủ nó đi , tưởng nó không đi mà nó lại gật đầu lia lịa mới sợ chứ.

Thế là hai thằng đi thay đồ , lấy được bộ đồ ưng ý rồi lấy tiền nhét vào trong túi. Ra cửa lấy tạm đôi dép lê rồi xuống tầng xin bác bảo vệ cho lấy xe rồi phóng đi.

Đi trên phố thấy cái cảnh tấp nập cũng vui. Người người ồn ào nói chuyện. Tiếng xe cộ đi lại. Tiếng bán đồ ăn đâu đó ở tróng cửa hàng.

Hai thằng đi gửi xe rồi đi bộ tìm xem có quán nào ngon ngon thì vào. Đi được một đoạn ngắn thì có một tiệm bán chè , hai thằng chạy vào quán kéo hai cái ghề rồi rồi gọi hai cốc chè ra ăn. Ăn chè xong lại thấy quán đồ ăn vặt Hàn , chạy vào xin cho hai túi mang về ăn. Kế bên có quán nước ép , tôi đưa tiền cho thằng Thành bảo nó ra mua. Nó vừa đi được 5 phút thì quay lại. Thế quái nào mà quán đấy đông khách như vậy mà thằng này là người đến sau sao lại mua được trước??

"Ê Thành , ông đến mua nước sau cơ mà , sao về sớm vậy?"-tôi tay cầm túi đồ ăn , tay mở khoá xe máy.

"Thì con gái trong tiệm đấy thấy anh đẹp trai quá nên nhường cho lên trước. Sao ý kiến ý cò gì?"- mặt cậu vênh lên , tay cầm túi nước ép vừa lấy , tay hất tóc.

Vcl đẹp trai. Nó có thể lấy từ khác được không? Chẳng hạn như cute!! Mà thôi dẹp đi , từ nào cũng hợp với nó hết , dẹp dẹp dẹp...

"Em lạy anh ạ. Thôi đưa đồ đây em cất rồi lên xe em đèo về."

tôi lấy cái túi nước từ tay nó. Tay cầm mũ bảo hiểm đội lên đầu nó rồi bắt nó cài dây mũ lại. Nó cũng biết điều mà cài lại đấy. Nó ngồi lên xe , hai tay để ra đăng sau đuôi xe để không bị ngã. Sao nó không ôm tôi luôn đi. Rách việc.

Đến 10h thì hai thằng về đến nhà. Đem đồ ăn lên phòng rồi thay bộ đồ , tắm rửa sạch sẽ rồi ăn. Đang ăn chợt nhớ ra thằng Tùng phòng bên. Tôi chạy ra gọi nó qua ăn thì thấy đang ngồi cũng ông Lục Huy. Gọi cả hai người ra ăn luôn cho vui. Đang định đi về phòng thấy thằng Nam với thằng Tồ đang mang hai túi thức ăn , như vớ phải vàng gọi luôn hai thằng này ra phòng ăn cùng. Thế là đêm đấy được ăn thoả thích mà không phải tồn thêm một đồng nào nữa ( trừ cái vụ mà hai bạn Thỏ Sò dắt tay nhau đi ăn).




------------------------
Hế nhô tui đã quay lại rồi . Và sẽ ở ẩn thêm một thời gian nữa :)) see yah~~

(Fanfic Uni5) Sơn Sò Yêu Thành ThỏWhere stories live. Discover now