[TRANS] If it hurt to breathe, open a window

35 4 0
                                    

Translator's note: Nhá hàng thôi 😂 Full sẽ có trên wordpress sau 😉 Vì sáng nay BBĐN đọc thấy tin Benni sắp được lên chức bố, rất chi cao hứng, mò ra khỏi ổ đi trans rồi up cho vui cửa vui nhà ~ 😎  (Hmmmmmmmmm, làm người ta đợi mãi, từ hồi nghe tin Cathy có thai lận :3 )

Ừm, thực ra thì fic này hơi buồn một chút :< Vì BBĐN là type người có xu hướng thích tự ngược, làm vậy để kiềm hãm sự "thung thướng" này lại hị hị :v  

Summary: Mats chuẩn bị kết hôn.

Pairing: Mats Hummels x Benedikt Höwedes (Hömmels)

Characters: Mats Hummels; Benedikt Höwedes; Cathy Hummels; Lisa Höwedes

__________________________________

(Người yêu ơi anh sai rồi có biết không

Em chẳng hề mạnh mẽ như anh vẫn tưởng...)

(lover, you're wrong

i'm not that strong...)

 Mats nhìn theo bóng Cathy đang xa dần, tay khẽ chạm lên gò má, nơi cô vừa để lại một nụ hôn. "Hẹn gặp anh vào ngày mai, ông xã!" – cô nói vọng lại, hai từ cuối thoáng ngân dài, vô cùng ngọt ngào và êm ái. Mats chun mũi, làm mặt xấu chòng ghẹo cô làm cô bật cười khúc khích, trở lại chỗ anh, nhanh như gió hôn nhẹ lên môi anh rồi rời đi, để lại anh một mình còn chẳng kịp ư hử gì. Well, vậy là...ngày mai, Mats sẽ chính thức kết hôn, không chỉ còn là "đính hôn" như trước nữa. Một cảm giác lạ lẫm truyền dọc sống lưng anh.

 Đột nhiên Mats cảm thấy có chút chếnh choáng và đơn độc, đáng lẽ anh có thể gọi cho Jonas , nhưng chắc chắn cậu sẽ cười vào mặt anh và chê anh bởi quá lo lắng, bồn chồn tiền hôn nhân hệt như thiếu nữ đôi mươi vậy, rồi quay trở lại đú đởn với đám choai choai ở bữa tiệc độc thân của anh.

...

 Ngay lâp tức, Benni gửi tin nhắn trả lời, chỉ sau khi anh ấn nút gửi có vài giây "Gọi cho em, được không?"

 Mats khẽ cắn môi, quay số cậu, anh nín thở chờ đợi đầu bên kia được kết nối. Ngay khi Benni vừa nghe máy, Mats vội nói:

  "Ngày mai anh sẽ kết hôn." – anh chợt thấy giọng mình như vọng về từ một nơi nào đó xa xăm.

 "Ồ." – Benni nhàn nhạt đáp, nghe không ra chút ý tứ gì trong giọng nói.

 "Ý anh là... anh chỉ... anh muốn nói là...chuyện này...việc anh kết hôn sẽ không ảnh hưởng gì đến...sẽ không thay đổi hay làm xáo trộn gì... em biết đấy, chuyện chúng mình, anh và em..." – Mats hi vọng Benni có thể hiểu ý anh muốn nhắc tới điều gì, hi vọng cậu có thể nhận ra được chút tiếc nuối, khắc khoải trong giọng nói của anh.

 "Mats..." – Benni chậm rãi nói, hệt như cậu đang nói với một đứa trẻ. "Anh sắp kết hôn. TẤT NHIÊN việc này sẽ ảnh hưởng đến một số chuyện trong cuộc sống của anh chứ..."

 "Anh hiểu. Ý anh là... chuyện giữa hai ta... anh và em... mọi thứ sẽ không thay đổi, đúng không em?" – Mats cố gắng giải thích, căng thẳng đưa tay vặn xoắn dây tai nghe.

 "Chúc mừng, Mats." – Benni lãnh đạm nói.

 "Em hiểu lí do anh làm vậy, phải không em?" – Mats vội hỏi, dạ dày như đang treo lơ lửng, vô cùng thấp thỏm, lo âu.

 Đáp lại anh là một sự im lặng đến hãi hùng. Mats vẫn kiên nhẫn đợi cậu trả lời, nắm chặt chiếc điện thoại trong tay đến nỗi các khớp trở nên trắng bệch, trái tim tựa hồ bị ai đó bóp nghẹt.

 Sau một hồi tưởng chừng vô tận, ở đầu bên kia, Benni khẽ đáp "Em hiểu."

 Lời nói nhẹ tựa thinh không, như thể đã tan vào hư vô cùng thân ảnh ấy.

_______________________________________

Đón đọc full tại klingelocram.wordpress.com
Thanks for reading! 😘  

[Khoá & Drop]Hömmels OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ