Chap 9 : Cạnh tranh công bằng .

5.2K 243 10
                                    

Buổi sáng tại Jeon Gia
Cô dậy từ rất sớm đi ra phía cuối cùng của biệt thự , nơi đây quả thật rất bình yên , nó thật thích hợp để xoa dịu tâm hồn cô bây giờ . Những cơn gió nhẹ thoang thoảng đập vào những chiếc lá cây ven đường làm cho nó không vững vàng được mà ngã nhào xuống mặt đường , bầu trời như cao hơn , xanh hơn và đẹp hơn lên so với mọi ngày , nơi đây là cả một tâm hồn đẹp đẽ giống như tâm hồn cô lúc trước , thật bình yên đến lạ .
Vịn đôi tay bé bỏng vào thành cửa sổ mà đón gió trời , thật sẽ chịu .
-TaeHyung giờ này anh đang làm gì có còn nhớ đến em nữa không , chắc còn đấy nhỉ anh đã nhớ em năm năm liền cơ mà , vậy mà em lại phụ năm năm chờ đợi của anh bây giờ em phải bên một người đàn ông khác không được yêu anh nữa rồi .
Chẳng phải cô đã tha thứ cho những kỉ niệm không tốt ngày xưa của anh sao ? Cô dường như quên luôn cả việc mình suýt chết trong đám cháy rồi !! Thay vào đó cô lại muốn nhẹ nhàng đến bên anh yêu anh và tận hưởng cuộc sống tương lai với riêng mình anh .
—————————————
Nhà TaeHyung
Lúc này anh cũng đang suy nghĩ những lời mà EunBi nói hôm qua , chẳng phải anh đang nhút nhát sao , không dám đến để tranh dành tình yêu của mình nữa .
* Cốc Cốc *
Anh chạy ra mở cửa phòng , là EunBi , hôm qua do quá muộn lên anh đã để cô ở lại phòng bên cạnh của mình , anh biết EunBi cũng chỉ là tốt cho anh và Nari thôi không có cái gì gọi là tranh dành cả vì cô cũng là một người bạn tốt của Nari , những lúc này cô lại giúp cho họ bớt buồn phiền đi quả là tình cảm của những người bạn .
Anh cũng không vì có con gái ở chung nhà mình mà dở trò đồi bại vì anh không phải là những kẻ háo sắc thấy con gái là xông tới rồi đè họ ra .
-Tối qua anh ngủ được không ? Hay lại nhớ Nari mà không ngủ được ?
-Tôi ngủ được , rất ngon đằng khác ý - anh là đang cố giả tạo ư ? Rõ ràng anh nhớ con người ta đến không chợp mắt được mà !
-Vậy giờ tôi về nhé , hãy tin tôi cô ấy yêu anh và hãy đứng lên bảo vệ tình yêu của mình , đừng lãng phí năm năm anh chờ đợi .
Nói xong thì cô cũng bước chân ra về , còn anh thì đang có niềm hi vọng rất lớn lao , anh cũng tin rằng mình sẽ dành lại được tình yêu ấy .
- Mất bao nhiêu thời gian để chờ đợi em bây giờ anh lại nhút nhát thế này sao ?
Anh cười khẩy một cái rồi nói tiếp
-Những gì thuộc về TaeHyung nay nhất định không thể để mất được , em cứ đợi đó Nari tôi sẽ tìm mọi cách đưa em về bên tôi , còn JungKook tôi cần ở cậu một sự cạnh tranh công bằng .
End Chap 9

Kim TaeHyung_Đừng để anh đè em ra_[ H Tục ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ