Chap 4 : Đau

12.6K 418 11
                                    

Bạn đi thật nhanh về nhà mặc xác Eunbi đang  vui vẻ với mấy cậu bạn kia .

Nhà bạn :

- Hắn ta thật sự quen - trong lúc gặp hắn vừa rồi bạn đã nhớ lại được gì đó , nhưng sao khó tả đến vậy chứ , bạn đâu quen biết hắn , chỉ là cú va chạm nhẹ không thể nào làm bạn quen hắn nhanh đến vậy được . Cũng do nhớ đến cái gì đó mới khiến bạn đau đầu cảm thấy mệt mỏi vì vậy bạn mới xin phép về nhà nghỉ ngơi trước .

Nhưng cũng thật quái đản tại sao khi ở bên hắn ta bạn lại thấy quen thuộc nhỉ ?Bộ bạn đã quen hắn ở trước đó đúng không ? Không tài nào bạn với hắn  chỉ gặp nhau cách đây chưa đủ 1 ngày mà , thân quen sao được chứ .

------------------------------------

Khi bạn đi được một lúc thì hắn cũng chán nản muốn về nhà ngủ vì vậy hắn lại phóng xe về nhà và nằm suy nghĩ , nghĩ đến cô gái đã bỏ hắn mà ra đi...

Nhà hắn :

- NaRi à em đang ở đâu vậy , còn sống hay đa chết đây , làm ơn mà đến và trả lời anh đi chứ !!!

Đầu hắn như muốn nổ tung ra . Kí ức từ cô gái mang tên Kang NaRi kia cứ ùn ùn đổ về đầu của hắn không dứt ra nổi . Đã năm năm rồi , 5 năm hắn thiếu vắng cô và trong trí óc của hắn chỉ có cô , sau khi mất cô hắn trở lên khác thường , không còn hoạt bát như trước nữa , hắn cũng chả thèm quan tâm đến những người xung quanh mình chỉ có công việc mới làm hắn quên được cô , nhưng chỉ 1 lúc thôi cứ rời công việc ra thì lại nghĩ đến cô và chỉ có cô thôi .

-------------------------------------------------------------

5 năm trước...

- Cậu hứa đi , sau này phải cưới tớ đấy

- Tớ hứa mà . Tae Tae sẽ không thất hứa với NaNa đâu , Tae Tae sẽ là chú rể còn NaNa sẽ là cô dâu nhé .

Nhưng rồi............

- Tae Tae cứu tớ - NR.

- TaeHyung chạy nhanh đi lửa cháy lớn quá - NamJoon.

- Nhưng ba à NaRi vẫn ở trong đó - TH.

- Kệ nó đi , tính mạng của con quan trọng hơn nhiều nhanh lên chạy ra đây với ba - Nạmoon .

Thế là Nam Joon đã nhanh chân nhảy vào đám cháy để cứu TaeHyung ra , do Nari ở quá xa TaeHyung và Nam Joon lên 2 người không tài nào kéo cô ra được .

-------------------------------------------------

Giọt nước mắt đau thương của hắn lại 1 lần nữa rơi ra , hắn đang khóc vì lúc đó hắn ta chẳng làm được gì để bảo vệ người con gái hắn yêu . Hắn lúc đó thật vô dụng mà...

Hắn quá hối hận với việc làm lúc đó , tại sao hắn không nhảy vào cứu NaRi cho dù hắn đã trưởng thành , đủ mạnh mẽ để bế NaRi ra ngoài , vậy mà hắn lại trở lên yếu đuối đến lạ thường .

5 năm sống thiếu người con gái hắn yêu cũng là lúc hắn đau khổ nhất , hối hận giờ này cũng chẳng được gì cô ấy cũng đâu có cơ hội để ở bên hắn nữa . Chính bản thân hắn còn không nhận thức được cô ấy còn sống hay đã chết nữa .

Hắn cảm thấy bản thân hắn thật vô dụng .

------------------------------------------------------

Nhà bạn :

- Mẹ à Kim TaeHyung là ai ạ ??

- Con gặp thằng bé rồi ư ?

- Phải ạ . Mẹ biết hắn , mẹ kể con nghe về hắn đi ạ

- Ngồi đi , mẹ kể cho con

Bạn ngoan ngoãn ngồi xuống chiếc sofa mẹ bạn chỉ vào , giọng nói dịu dàng của 1 người mẹ nhẹ nhàng kể từng chi tiết cho bạn nghe .

- TaeHyung từng là bạn tri kỉ của con , cũng như thanh mai trúc mã với con , con và nó còn có hôn ước với nhau cơ . Nhưng do 1 số vấn đề khiến con mất trí nhớ và đặc biệt là vết sẹo ở bả vai con .

Vết sẹo đó là do đám cháy quá to , lúc đó chính là Nam Joon đã nhảy vào cứu được NaRi nhưng do lửa cháy to quá lên đã hắt vào bả vai NaRi khiến nó sưng phồng lên và có cảm giác rát , đến giờ đã trở thành vết sẹo to đùng ở bả vai bạn .

Nam Joon vốn không thích bạn làm con dâu của ông ấy chỉ bởi hoàn cảnh gia đình  bạn lúc đó cũng không khá giả gì . Ông ấy đã nói thẳng cho mẹ bạn biết rằng ông ta không muốn hôn ước này được thực hiện thế nên ông ta đã cho bạn uống thuốc mất trí nhớ từ trước đó rồi . Vậy nên bạn không còn nhớ về TaeHyung và về đám cháy đó nữa . Và mẹ bạn cũng bị hắn ta đe dọa nếu nhắc đến  chuyện này thì gia đình  của bạn sẽ chết không có chỗ chôn vì vậy bà càng hốt hoảng nên không dám tiết lộ với bạn .

Nhưng đến hiện tại bà có thể chống lại Nam Joon thế nên bà sẽ không để bạn chịu thiệt thòi nữa .

Suy đi tính lại chỉ vì Nam Joon muốn hủy hôn ước lên mới cho bạn uống thuốc mất trí nhớ khiến 2 người phải  xa nhau , khiến TaeHyung phải đau khổ 5 năm trời và bạn không còn nhớ gì về người bạn yêu nữa .

---------------------------------------

917 từ

Kim TaeHyung_Đừng để anh đè em ra_[ H Tục ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ