#[20][END] : Bé thỏ của hắn, yêu

25.1K 2.3K 465
                                    

101 Cách bắt Thỏ

...

Kim Taehyung nói trắng ra ngoài bộ mặt hào nhoáng phong lưu, thì bên trong còn tồn tại một con người thê nô không lối thoát.

Một tay kéo gấu áo Park Jimin về phía sau, mặt dày ngồi xuống vị trí cạnh JungKook, trong mắt hắn hiện giờ không định nghĩa gọi là chiếm tiện nghi.

Kim Taehyung chủ động tìm lấy bàn tay cậu, đan chặt vào nhau, hắn quay sang thì thầm vào tai JungKook.

"Đừng sợ, đã có tôi ở đây."

Mồm vẫn còn nhai dở bánh, cậu hai mắt tròn to nhìn hắn, sau đó nhìn về phía Kim phu nhân. Nếu nói người đáng sợ nhất ở đây đối với JungKook thì người đó chính là Kim Taehyung.

Có một chút khó hiểu, Kim phu nhân lập tức nhận ra nụ cười của cậu con trai quý tử bây giờ trông chẳng khác kẻ si tình.

Cứ tưởng, Kim Taehyung sẽ có ngày chết trong cô đơn, Kim phu nhân không hiểu tại sao lại muốn quan sát thái độ hắn thêm chút nữa, lập tức đổi giọng nói một câu.

"Đây là lý do con không muốn kết hôn à?"

Kim Taehyung đanh mặt, nhíu mày như kiểu mẹ biết rồi còn hỏi, sau đó không thẹn liền đan chặt tay JungKook đưa lên môi mà hôn.

Báo hại đứa nhỏ cạnh bên bị hắn dọa đến phát khiếp, mồm đang vương một ít vụn bánh phải khổ sở rơi xuống nền nhà.

Cậu chợt rùng mình, phản ứng thái quá của Kim tổng không phải lần đầu tiên, nhưng trước mặt Kim phu nhân thế này, Jeon JungKook cảm thấy sinh mệnh mình có chút bị trêu đùa.

Park Jimin ở đằng xa, đã nhanh nhẹn đi đánh lẻ, anh chính là không muốn bị khung cảnh màu hường đó làm cho mù mắt. Về việc phát đường cho thế gian, không một ai sánh bằng người yêu nghề tên Taehyung.

Anh thực chất nếu không vì lương cao, có lẽ đã sớm đạp đổ hình ảnh Kim tổng thường ngày, cùng ngàn câu phỉ báng mà gửi cho cánh nhà báo.

Kim Taehyung, mau chóng thả tôi về với trưởng phòng đi!!(╯°□°)╯︵ ┻━┻

Khung cảnh ồn ào, không khỏi khiến người ta mất tập trung. JungKook từ lâu đã thôi ăn bánh, đôi mắt đảo ngang dọc sớm đã không còn quan tâm đến cuộc trò chuyện giữa hai mẹ con cạnh bên.

Ngôi nhà cậu hiện tại, so với Kim gia chắc bằng một góc nơi nhà kho, đám nhân hầu tất bật qua lại trông thật thích mắt, hệt những thước phim JungKook vẫn thường xem. Nếu đem ba mẹ đến đây, chắc họ sẽ gào thét lên vì phấn khích.

"JungKook."

Tiếng gọi của Taehyung khiến cậu có chút giật mình, JungKook ngước đôi mắt to đặc trưng nhìn hắn, sau đó nghiêng sang trái "vâng" một tiếng.

Kim Taehyung nghe tiếng suối nhỏ chảy trong tim, lòng hắn tan chảy mất còn đâu, chẳng qua chỉ muốn gọi tên cậu để chứng tỏ với mẹ rằng hắn nghiêm túc, nhưng không ngờ chưa kịp chứng minh, bản thân Kim tổng liền bị khuất phục.

Kim phu nhân nhẹ nhàng để tách trà xuống bàn, ngước mắt nhìn đôi tình nhân trẻ âu yếm, thật khiến bà nhớ về ngày xưa, khi Kim lão gia và bà mới yêu nhau, ông cũng gọi trìu mến như vậy.

taekook | 101 cách bắt ThỏWhere stories live. Discover now