#[13] : Bé Thỏ của hắn, ở lại một đêm

31.6K 2.9K 389
                                    

101 cách bắt Thỏ

...

Jeon phu nhân là một người nhân hậu, Kim Taehyung bây giờ có thể hiểu được nụ cười đáng yêu của JungKook, được thừa hưởng từ ai, và cũng chính nụ cười ấy khiến Taehyung hao tâm tổn sức chỉ để vác con Thỏ này về nhà.

Vốn dĩ, Kim Taehyung thường ngày rất ghét mặc sơ mi vì không chịu được gò bó, hắn khẽ kéo cà vạt trên cổ, nới lỏng một chút, Jeon JungKook ở cạnh bên liền tự động nhích xa Kim tổng, hình như bé Thỏ vẫn chưa thấy an toàn khi có hắn cạnh bên.

Kim Taehyung nhìn biểu hiện của JungKook cũng không buồn nói, dùng một thìa canh ngon miệng, hắn lập tức tấm tắc khen.

"Aida, tay nghề của cô quả không kém đầu bếp chuyên nghiệp nha! Ngon lắm ạ!!"

Hắn mỉm cười, khuôn miệng hình chữ nhật tỏa sáng ngời ngời. Jeon JungKook phải lấy một tay che lại, để ánh sáng ấy không khiến cậu mù mắt, Kim tổng của cậu thường ngày lưu manh như sói, bản tính sắt đá, vậy mà hôm nay lại như hóa thành một bạn học, JungKook nghĩ đến đây, bất chợt rùng mình.

Ấy vậy, Jeon phu nhân lại rất vui, phô trương cười âu yếm với Kim Taehyung như thể cả hai quen nhau từ rất lâu. JungKook chưa kịp gắp một miếng thịt chiên cho vào miệng, Jeon phu nhân liền nhanh hơn một bước, mang miếng thịt trước mặt cậu sang bát Taehyung. JungKook ở đây, mắt dõi theo miếng thịt, lập tức bĩu môi không vui.

"Mẹ!! Của con mà!!!"

"Cái thằng này, con ở nhà ăn không biết bao nhiêu tấn thịt, bây giờ có một miếng cũng giành với Tae Tae là sao?"

Jeon phu nhân cau mày nhìn cậu, sau đó quay sang hướng Taehyung liền vui vẻ, thái độ thay đổi chóng mặt : "Nè, ăn đi cháu."

Jeon JungKook hậm hực lùa một thìa cơm to vào mồm, hắn được lắm, nụ hôn đầu bị Kim Taehyung lấy mất, nay đến mẹ của cậu cũng mang đi, JungKook hai má phồng phồng bất mãn, uống thêm một ngụm canh.

"Cái thằng, ăn uống cho đàng hoàng, con nhìn kìa, Tae Tae từ tốn biết bao. Bao giờ con mới bằng một phần như Tae hả con?"

"Mẹ!!! Con là con của mẹ mà!!!"

"Ừm, tôi... mình cũng là con của mẹ Jeon."

Kim Taehyung nở nụ cười ngoan ngoãn, Jeon phu nhân ngồi đối diện, nghe ấm lòng vô cùng, bà đưa tay xoa đầu Taehyung một cái, sau đó vui vui vẻ vẻ gắp thức ăn cho hắn, không màng đến đứa con trai tội nghiệp đang cố nhét hết cơm vào mồm rồi ngoảnh mông bỏ đi.

Jeon JungKook ta hận!! Hận Kim Taehyung!

Aida nhìn bé Thỏ giận dỗi, hắn lại thấy hả dạ vô cùng. Kim Taehyung tiếp tục biến thành cậu học sinh đáng yêu trước mặt Jeon phu nhân, người ta nói lấy lòng bố mẹ vợ, dù trước hay sau thì đó vẫn là không thừa.

Kim Taehyung nếu không mưu mô, thì còn ai vào đây?

Bé Thỏ à, vẫn là chia buồn cùng cậu.╮(╯▽╰)╭

_______________________________

"Yah! Sao Kim tổng lại ở trong phòng em?"

taekook | 101 cách bắt ThỏWhere stories live. Discover now