#[17] : Bé Thỏ của hắn, chờ đợi

24.8K 2.3K 190
                                    

101 cách bắt Thỏ

...

Chuyến bay đi Mỹ vừa cất cánh cách đây không lâu. Jeon JungKook cũng không thấy bóng dáng. Kim Taehyung nhân lúc người đông chen lấn, cùng bé Thỏ mau chóng trốn ra ngoài.

Đoàn vệ sĩ thật may khi xuất hiện kịp thời khi hắn đang cố lẻn đi bằng đường cửa sau, Kim Taehyung bị người ta khiêng đi, Jeon JungKook ở đây níu gấu áo, hai mắt lưng tròng gặm lấy tay tên vệ sĩ không ngừng mè nheo thả ra.

Sân bay chẳng mấy chốc trở nên náo loạn.

Kim Taehyung ngoài đời là tổng tài cao cao thượng thượng, nhưng so với Kim phu nhân vẫn là thua một bậc. JungKook khó khăn lắm mới chạm được vào tay hắn, hai chữ "Kim tổng" chưa nghe tròn câu đã bị người to lớn hơn kéo về phía sau.

"Buông em ấy ra."

"Kim tổng..."

Park Jimin đứng phía sau. Khung cảnh màu hường khiến hai mắt anh được một phen thắp sáng, Jimin chỉ biết lắc đầu, lặng lẽ tiến về phía trước một bước.

"Đến giờ khởi hành rồi, các anh đưa Kim tổng lên máy bay đi. Tôi sẽ làm thủ tục chuyển vé sang chuyến sau."

"Vâng."

Có thể nói Park Jimin làm chuyện độc ác khi ngăn cách Kim Taehyung và Jeon JungKook. Nhưng thật sự mà nói nếu sang ngày hôm sau hắn không có mặt ở đất Mỹ, chắc chắn Kim phu nhân sẽ không để yên.

Người của Kim gia đầy rẫy khắp Seoul, chỉ vì chuyện yên bề gia thất của Kim Taehyung mà truy lùng khắp nơi không phải chuyện không thể.

Năm hắn vào cấp 3, đám nữ sinh vây quanh phát rồ bao vây Kim Taehyung khiến Kim phu nhân phải đau đầu chuyển hắn vào lớp nam sinh.

Đúng là bà mong hắn có bạn gái, nhưng với vẻ mặt khi nào cũng muốn giết người thì có ngàn kiếp vẫn không ai có thể yêu nổi tính cách lạnh băng của con trai cả tập đoàn Kim gia.

Tiểu thư nhà họ Song, sau đợt Kim Taehyung đến nhà bàn hợp đồng, đã đem lòng tương tư vị tổng giám đốc trẻ tuổi. Nói cho cùng Song gia cũng là một trong những dòng họ có chỗ đứng ở Seoul.

Đích thân Song lão gia điện cho Kim phu nhân bàn về chuyện kết thân, có thể nói vị trí của cô con gái quả thực không phải chuyện nói cho vui.

Kim phu nhân triệu tập khẩn cấp Kim Taehyung về, sau khi hắn đã quá tuổi "đủ để" độc thân.

"Jeon JungKook, hãy đợi tôi thêm một lần nữa."

Chuyến bay cất cánh trong sự làm loạn của Jeon JungKook và ánh nhìn lửa đạn của Kim Taehyung. Park Jimin đứng rìa ngoài, mau chóng tống JungKook vào xe, ra lệnh cho cậu im lặng.

"Cậu còn la nữa, thì đừng trách tôi độc ác. Kim tổng đi rồi, không ai chống lưng cho cậu đâu nhé."

JungKook chợt nuốt nước bọt. Nói chung, cho dù muốn ngăn chặn Kim Taehyung đừng đi đến mấy thì tốt nhất nên bảo vệ cái mạng trước đã, việc khác từ từ tính sau.

"Kim tổng so với tôi hơn ở địa vị. Nhưng ở cái đầu thì anh ấy thua xa."

Park Jimin nhếch môi nhàn nhạt, nếu anh sinh ra ở điều kiện tốt hơn thì có lẽ bây giờ đã là cấp trên của Kim Taehyung, nói không chừng có khi lại là chủ tịch tập đoàn công ti quản lý Kim gia.

Jimin thiên thời địa lợi, thua Kim Taehyung ở xuất thân.

"Cái đầu ạ? Ý anh là tóc anh màu nâu còn Kim tổng màu đen?"

"..."

"..."

"IQ của cậu để đâu vậy?"

"Tất nhiên không phải ở chỗ anh."

"..."

Park Jimin xin thề.

Nếu đây không phải người của Kim Taehyung và không phải do anh ăn chay, thì đôi bàn tay này nhất định bóp chết cậu.

Park Jimin nghiến răng ken két, nhìn lên đồng hồ đã đến giờ chuyến bay chuyển dời của Taehyung cất cánh. Người chống lưng cho Jimin tất nhiên không phải Kim Taehyung.

Kế hoạch bây giờ chính thức bắt đầu.

"Đợi khi cậu đến nơi, xem cậu còn vui vẻ nữa không."

Đến nơi?

Jeon JungKook chưa kịp thắc mắc, Jimin đã nhanh tay tẩm cho cậu một liều thuốc mê. Tầm mắt JungKook trở nên mờ dần, cho đến khi mất dần ý thức, Park Jimin liền ra hiệu cho tài xế tăng tốc.

Xế hộp đen nhanh chóng hòa vào dòng xe.

Biến mất.

________________________

Ở đất Mỹ không có gì đáng sợ, chuyện hắn lưu lạc từ nước này sang nước khác vì công việc cũng không quá mới mẻ. Chỉ sợ sau lần này, hắn không thể đường đường chính chính mang danh Kim Taehyung đến hỏi mang JungKook về nhà.

So với bao nhiêu thứ đáng yêu, Jeon JungKook đối với hắn luôn ở bậc nhất. Đây không phải lần đầu Kim phu nhân nói chuyện yên bề gia thất của Taehyung, sau nhiều lần dùng cách né trách đến nay hắn không thể tiếp tục ung dung sống ngoài vòng kiểm soát của Kim gia.

Kim Taehyung muốn đem cục đáng yêu, có đôi tai dài dài trắng trắng về. Nhưng lệnh của Kim phu nhân đã ban thì chỉ sợ JungKook chưa kịp đến cửa, người của bà liền ngũ mã phanh thây.

Taehyung nói đến mấy so với Kim phu nhân vẫn không có cách trốn thoát trừ việc nghe theo. Hắn thở dài, chẳng mấy chốc trở nên căng thẳng.

Jeon JungKook, liệu tôi có còn gặp lại em không?

Trên truyền hình chạy đều dòng chữ : "Dự án hợp tác lớn sắp diễn ra giữa tập đoàn Kim thị và tập đoàn Song thị đang được tiến hành bàn bạc, phần lớn cổ đông đều ủng hộ, họ tin rằng chỉ cần thêm một khoảng thời gian để tiến hành--- "

________________

Trăm năm ra một chap

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Trăm năm ra một chap.

taekook | 101 cách bắt ThỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ