#[8] : Bé Thỏ của hắn, háu ăn

36.5K 3.2K 374
                                    

101 cách bắt Thỏ

...

Từ khi Kim tổng bắt đầu theo dõi bé Thỏ trên instagram, tần số đăng hình của cậu có dấu hiệu giảm hẳn. Hắn có chút không hài lòng, nhưng nghĩ kĩ lại thì như vậy cũng tốt, những người đang theo đuổi JungKook sẽ không còn cơ hội nhìn ngắm bảo bối của hắn nữa.

Cơ mà, giảm ở đây chỉ là ít lại, không phải là triệt để hoàn toàn. Jeon JungKook vừa đăng bài mới cách đây 2 phút, số like load một lần liền tăng lên đến hơn 2K.

Jaykay0109 đã đăng tải một video.

Jaykay0109 : Chúc buổi sáng vui vẻ, cơ mà mình đói quá đi mất ㅠㅡㅠ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jaykay0109 : Chúc buổi sáng vui vẻ, cơ mà mình đói quá đi mất ㅠㅡㅠ

❤️TK và 2.018 người khác vừa thích video của bạn.

JungKook vốn định tạo một IG mới, vì cậu sợ hình ảnh của mình sẽ tràn ngập trên bảng tin của Kim Taehyung, lỡ như hắn thấy cậu phiền rồi thẳng tay trừ lương thì JungKook sẽ không bao giờ có cơ hội cầm trên tay máy game đời mới nhất mà cậu hằng mong ước. ㅠㅡㅠ

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nếu Kim tổng phát hiện ra chuyện JungKook rời IG mà không báo hắn một tiếng thì chắc hắn cũng không để cậu sống yên.

JungKook suy nghĩ cả một ngày trời mới đưa ra quyết định, đăng bài kèm dòng cap không thể chân thực hơn nữa.

Hưm... Kim tổng chỉ like ảnh, không thấy bình luận và nhắn tin, hình như cậu nghĩ nhiều rồi thì phải?

JungKook chấn an trong lòng, cậu vui vẻ xuống nhà bếp lục xem tủ lạnh còn gì có thể ăn được nữa không.

Nhưng rốt cuộc chỉ còn lại duy nhất một củ cà rốt, JungKook cầm nó trên tay nhìn qua một lượt rồi quyết định quăng nó trở lại ngăn đá. Cậu ăn cà rốt ăn nhiều rồi, đến nay ngoài việc tăng chiều cao và mắt sáng ra thì vị của nó chẳng ngon tẹo nào.

Kẹo dâu của Kim tổng vừa mới hết hôm qua, JungKook lại lười ra ngoài, bé Thỏ đành bặm môi ôm bụng đói lên phòng. Nhưng chưa kịp đi đến chân cầu thang, ở bên ngoài liền có người ấn chuông.

Bây giờ chỉ mới 10 giờ, mẹ và ba vẫn chưa đi làm về, cậu mấy nay cũng không đặt hàng online, vậy người đang đứng trước cửa là ai được nhỉ?

"Cho hỏi ai vậy ạ?"

JungKook đề phòng nhìn qua kẽ hở, cậu trên tay cầm sẵn chiếc chảo chống dính thương hiệu Mỹ nhập khẩu của baba tặng cho mẹ nhân ngày sinh nhật. Đồ của baba mua lúc nào cũng tốt, ít nhất khi cậu đánh kẻ gian một cái, chấn động hợp kim cũng có thể khiến tên trộm ngất đi vài phút.

taekook | 101 cách bắt ThỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ