C32

174 4 0
                                    

NGỌC TỶ

Xe ngựa trực tiếp chạy vào bên trong Vương phủ, quản gia mang theo mấy tên hạ nhân nhìn thấy lập tức tiến lên đón, hai tay chắp lại, một mực cung kính đứng ở bên cạnh xe ngựa, cung nghênh Vương gia cùng Vương phi trở về phủ.

Những hạ nhân kia vốn là muốn tiến lên đỡ Vương phi xuống, nhưng bọn hắn còn chưa tới gần, đã có một màn khiến cho bọn họ khiếp sợ, Vương gia tự mình để Vương phi vịn tay đi ra khỏi xe ngựa! Không chỉ có như thế, sau khi hắn nhảy xuống liền xoay người sang chỗ khác đang muốn ôm Vương phi xuống.

Tất cả mọi người đều nhìn thấy, hết thảy mọi khuôn mặt đều khiếp sợ, hơn nữa có mấy người còn giơ tay lên ra sức dụi dụi mắt, làm như không thể tin được chuyện vừa chứng kiến. Nhìn hành động của An Kỳ Lạc, bọn họ không khỏi bắt đầu hoài nghi, rốt cuộc trên người Vương phi có ma lực gì, thậm chí ngay cả hành động của Vương gia đối với nàng cũng không bình thường.

Khuôn mặt nàng không phải đã bị hủy sao? Nghe nói giống như ác quỷ, Vương gia tại sao còn có thể đối với nàng tốt như vậy? Nghĩ tới đây, bọn họ không nhịn được cũng rùng mình một cái, chẳng lẽ Vương gia thích cô nương như vậy? Bởi vì hắn cũng không phải được coi là ác ma chuyển kiếp sao?

Trước những ánh mắt kia, Lam Tịch nguyệt vẫn trong trẻo lạnh lùng, bị An Kỳ Lạc từ trên xe ngựa ôm xuống thần sắc không hề thay đổi, nhàn nhạt quét mắt nhìn biểu hiện khác nhau của bọn hạ nhân một cái, sau đó trực tiếp hướng hậu viện đi tới.

An Kỳ Lạc hơi nghiêng người nhìn thoáng qua chiếc xe ngựa chạy đuổi theo Lam Tịch Nguyệt rồi bước cùng nhau hướng hậu viện đi tới. Quản gia ở bên cạnh đột nhiên cảm giác có một trận âm phong từ bên cạnh tai của hắn thổi qua, sau đó nghe được thanh âm lạnh như băng của Vương gia: “Nhớ kỹ thân phận của mình, không nên tự suy đoán chuyện của chủ tử!”

Trở lại trong phòng, Lam Tịch Nguyệt cũng không đem khăn che mặt gỡ xuống, chỉ lẳng lặng ngồi ở trên ghế, tựa hồ đang chờ đợi cái gì. An Kỳ Lạc đi vào nhìn thấy cảnh tượng như vậy, lúc thấy nàng con mắt ý thức nhu hòa hơn một chút, cười yếu ớt tới bên cạnh nàng, ngồi xuống bên cạnh, nhìn nàng hỏi: “Tại sao? Nhìn dáng vẻ của ngươi hình như là có lời muốn nói cùng ta?”

Lam Tịch Nguyệt cũng chuyển tầm mắt đến phía sau hắn, ánh mắt trong trẻo lạnh lùng không gợn sóng, nhàn nhạt nói: “Gọi hắn vào đi, ngươi cũng đừng quên ngươi đã nói muốn đem ngọc tỷ cho ta mượn chơi đùa”.

Trong mắt An Kỳ Lạc hiện lên một tia thần sắc kỳ dị, hướng phía sau cửa nói: “Nếu phu nhân nói vậy, ngươi vào đi!” Xoay người lại nhìn Lam Tịch Nguyệt, có chút không giải thích được hỏi: “Làm sao ngươi biết hắn đã tới nơi này?”

Theo thanh âm An Kỳ Lạc rơi xuống, một thân ảnh thon dài xuất hiện trước mặt Lam Tịch Nguyệt, trang phục màu đen, thân hình vô cùng hoàn mỹ đi ra ngoài. Chẳng qua quay lưng về phía ánh mặt trời, khiến Lam Tịch Nguyệt thấy không rõ mặt của hắn lắm, chỉ có thể nhìn đường nét khuôn mặt loáng thoáng, hắn hướng Lam Tịch Nguyệt cung kính hành lễ nói: “Thuộc hạ ra mắt phu nhân!” Nhẹ hạ mi, sắc mặt có chút cổ quái nhìn nam tử mới xuất hiện, lẩm bẩm nói: “Phu nhân?”

Huyết Sắc Yêu Đồng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ