C18

188 2 0
                                    

ĐÃ TỚI LÂM NGUYỆT QUỐC

Những ngày sau đó, Thác Dã Hoành không còn dám xuất hiện trước mặt Lam Tịch Nguyệt, Lam Tịch Nguyệt đối với mỗi ngày còn lại đều mong đợi đến Lâm Nguyệt quốc nhanh lên một chút, dù sao có một số việc nhất định phải đối mặt, vậy hãy để nàng đối mặt càng sớm càng tốt!

Trải qua gần một tháng bôn ba, rốt cuộc một đêm đoàn quân cũng đến cổng thành thủ đô của Lâm Nguyệt quốc, ở cửa thành cũng sớm đã có văn võ bá quan đương triều đứng chầu chực nghênh đón. Mặc dù là hòa thân công chúa nước bại trận, nhưng bây giờ hai nước tạm thời giao hảo, chuyện mất mặt này Lâm Nguyệt quốc cũng cần phải thể hiện một chút, người đứng đầu nghênh đón chính là người sắp sửa được gả cho Lam Tịch Nguyệt, Lâm Nguyệt quốc Thái tử, An Cẩn Mặc.

Rất nhanh liền thấy được đội hình toàn màu đỏ tươi phía xa xa hướng bọn họ đi tới, tất cả mọi người kiễng chân chân nhòm ngó vì ai cũng tò mò Thanh Tố quốc Công chúa rốt cuộc có hình dáng ra sao, Thanh Tố quốc sẽ đem một vị Công chúa thế nào đến Lâm Nguyệt quốc. Mà họ cũng sớm nghe ngóng tin tức nói Lam Tịch Nguyệt là một tuyệt thế đại mỹ nhân. Khuôn mặt An Cẩn Mặc mong đợi đoàn người kia từ từ đến gần.

Mặc dù thân phận của nàng chỉ là trắc phi, nhưng nàng là công chúa Thanh Tố quốc cho nên hắn phải đích thân ra ngoài nghênh đón một chút, hơn nữa nàng còn là một đại mỹ nhân. Quý phủ hắn không thiếu mỹ nữ nhưng nhìn nhiều cũng phát chán, thật đúng lúc Thanh Tố quốc lại dâng tới cho hắn một vị Công chúa xinh đẹp. Loan kiệu từ từ tiến vào bên trong Nguyệt thành mới dừng lại, trước mặt An Cẩn Mặc toàn bộ đội ngũ nhất tề quỳ hành đại lễ.

Hướng bọn họ phất phất tay, An Cẩn Mặc tươi cười đi tới loan kiệu phía trước, hướng người bên trong chắp tay nói: "Tịch Nguyệt công chúa dọc đường cực khổ! Bây giờ bổn Thái tử sẽ đưa ngươi đến dịch quán tạm nghỉ ngơi!" Bởi vì chưa làm lễ thành thân, Lam Tịch Nguyệt chỉ có thể ở tại dịch quán, thân phận vẫn là Thanh Tố quốc công chúa.

Chỉ sau khi bái đường thành thân, nàng mới được coi là Thái tử trắc phi. Nhược Hồng, Nhược Lam đưa tay lôi hai bên rèm loan kiệu, Lam Tịch Nguyệt đang được phủ tấm khăn voan ngồi ngay ngắn bên trong, hướng An Cẩn Mặc nhẹ nhàng gật gật đầu, coi như đáp lại .

Thời điểm nhìn thấy hai tỷ muội Nhược Hồng, Nhược Lam, An Cẩn Mặc không nhịn được ánh mắt sáng lên, chỉ là tỳ nữ cũng thanh tú như vậy, chủ tử khẳng định không cần nói? Ánh mắt hắn nhìn thân ảnh người ngồi ngay ngắn bên trong loan kiệu, dáng người thướt tha cùng, ngón tay ngọc ngà làm cho An Cẩn Mặc không nhịn được mắt hiện tia tươi tắn. Hắn tung mình cỡi tuấn mã, dẫn đầu đoàn người hướng dịch quán đi tới, theo phía sau là loan kiệu.

Hai bên đường dân chúng đứng chật kín, tất cả mọi người đều hứng thú đối với hòa thân công chúa, không biết rốt bộ dạng quốc sắc thiên hương thế nào, nghiêng nước nghiêng thành thế nào! Chỉ tiếc, màn cửa loan kiệu mở ra được một lần lập tức đã bị khép lại, hơn nữa lúc ấy Tịch Nguyệt công chúa cũng bị khăn hồng che mất. Không tới nửa canh giờ, bọn họ đã tới bên trong dịch quán, An Cẩn Mặc tự tay đỡ Lam Tịch Nguyệt, bàn tay nhỏ nhắn nắm lấy lòng bàn tay của hắn có chút lạnh lẽo, nhưng so với bất kỳ tơ lụa nào cũng mềm mại hơn trăm lần, khiến hắn không nhịn được tâm thần nhộn nhạo, có chút khẩn trương muốn thấy kiều dung của Lam Tịch Nguyệt.

Huyết Sắc Yêu Đồng (Full)Where stories live. Discover now