Chương 41:

3.7K 130 0
                                    

Câu này của Giang Chi Châu khiến cô phải đỏ mặt ngượng ngùng: “anh nói năng không biết xấu hổ hả, anh không nghe thấy em vừa nói 72 tiếng không để ý đến anh à? Còn sinh con gái con trai, anh nghĩ hay quá nhỉ?!”

Giang Chi Châu: “......”

“Được rồi không nói chuyện với anh nữa, bye bye.” Hạ Duy nhanh chóng thoát video rồi thở dài một hơi.

Cũng có thể lắm chứ!

“Gâu gâu.” A Hoàng chạy loanh quanh chỗ cô ngồi, A Quất nằm bò trên sàn cũng kêu meo meo với cô.

Hạ Duy: “.......”

Trong nhà đã có hai đứa con trai rồi, con gái gì đó.... thì đợi sau này hãy nói đi!

Giang Chi Châu ăn cơm với Giang Mạn Mạn còn cố ý chụp vài bức hình gửi qua cho Hạ Duy, xem đối phương có thật sự không để ý đến anh không.

Sau đó đối phương không để ý đến anh thật..!

Giang Chi Châu: “.....”

Giang Mạn Mạn ở chơi với Giang Chi Châu đến tối, mệt rồi mới thiếp đi. anh nhẹ tay nhẹ chân ôm con bé về phòng của Giang Thừa Việt.

Giang Thừa Việt vừa về đến khách sạn lúc anh tới. Giang Chi Châu ôm Giang Mạn Mạn, nhỏ giọng khẽ nói: “Mạn Mạn ở chơi với em đến tối, bây giờ đã ngủ mất rồi.”

Giang Thừa Việt khẽ gật đầu, đón lấy Giang Mạn Mạn từ tay Giang Chi Châu rồi mới nói: “Cảm ơn em, cũng may trong thời gian này có em chăm sóc Mạn Mạn.”

Giang Chi Châu nói: “Em biết anh bận rộn nhiều công việc, em cũng không có lý do gì để nói anh, nhưng Mạn Mạn là con gái của anh, anh nên tranh thủ nhiều thời gian chơi với con bé hơn.”

Giang Chi Châu không phải là người đầu tiên nói với anh ta những lời này, anh ta cũng muốn có nhiều thời gian rảnh chơi với con bé nhưng anh ta không thể: “Hẳn là em cũng biết tình hình của nhà họ Giang, anh muốn cho Mạn Mạn một cuộc sống có điều kiện tốt hơn.”

“Điều kiện sống của Mạn Mạn bây giờ đã tốt hơn nhiều bạn đồng trang lứa với con bé rồi, nhưng con bé không được vui vẻ như các bạn bằng tuổi. anh biết con bé thật sự cần gì không?”

Giang Thừa Việt khẽ nhíu mày không trả lời, anh biết Mạn Mạn muốn anh ở bên con bé nhiều hơn nhưng có nhiều thứ nếu anh không tranh thủ cơ hội thì nó sẽ trở thành của người khác, đến lúc đó chỉ sợ anh ở nhà họ Giang cũng không được yên ổn.

“Hôm nay Mạn Mạn nói với em là các bạn ở nhà trẻ đều có bố mẹ, chỉ có con bé là không có.”

Giang Thừa Việt cảm thấy đau xót khi nghe những lời này, không ai thương Mạn Mạn hơn anh, lúc trước còn có mẹ con bé, bây giờ thì....

“anh biết rồi, hôm nay đã làm phiền em.” Giang Thừa Việt ôm Mạn Mạn vào phòng.

Vài ngày sau, Giang Mạn Mạn hết sức vui mừng chạy đến tìm Giang Chi Châu: “Chú út, chú út ơi, ba bảo mai dẫn con đi công viên giải trí đó!”

Tôi Không Hợp Yêu Đương - Bản Lật Tử [Full]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant