Chương 38:

3.8K 132 0
                                    

Tưởng tượng như thế, Hạ Duy bỗng cảm thấy lo lắng.

Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: nhưng mà anh ấy chỉ đi một tháng, chắc là không có chuyện gì đâu nhỉ?

cô muốn tìm sự an ủi trong nhóm bạn thân.

Cháo Bát Bảo nữ hiệp:... Lúc đầu khi tớ thu tiền hạng mục, quản lý hạng mục cũng nói với tớ là chỉ cần một tháng [ mỉm cười ] chuyện này thường không chính xác đâu, bất kì lúc nào cũng có thể kéo dài [ mỉm cười ]

không gầy mười cân không đổi tên: Bát Bảo nói không sai, một tháng biến thành hai tháng, hai tháng biến thành nửa năm, nửa năm biến thành một năm... Hơn nữa hai người vừa xác định ở bên cạnh nhau, tình cảm cũng chưa ổn định, đúng là không thích hợp với chuyện xa nhau.

Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát:......

Cái này có phải trả thù khoảng thời gian yêu đương của cô trước kia không?

Tiểu Điềm Điềm Vô Địch: các cậu đừng dọa cậu ấy, tớ cảm thấy con người Giang tiên sinh cũng khôngtệ lắm đâu, chắc là không có vấn đề gì.

không gầy mười cân không đổi tên: lúc đầu cũng thấy Lý Tư đáng tin, nhưng mà hành động thực tế của anh ta chứng minh, đàn ông mà đáng tin thì heo nái cũng biết trèo cây.

Tiểu Điềm Điềm Vô Địch:...

Cháo Bát Bảo nữ hiệp: hơn nữa điều kiện của Giang tiên sinh còn tốt hơn Lý Tư nhiều [ ngoáy mũi ]

Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát:... Tớ quyết định rồi, tớ sẽ thoát nhóm để bảo vệ bình an

Cái cô gọi là thoát ra cũng không hẳn là thoát ra mà chỉ tắt thông báo nhóm đi, sau đó ngơ ngác nhìn chằm chằm vào tin nhắn còn chưa được trả lời kia.

Trai thẳng như Giang tiên sinh tại sao đột nhiên lại nghĩ đến chuyện tặng quà cho mình nhỉ? Có phải vì làm chuyện xấu nên chột dạ không?

Hạ Duy: "..."

cô cảm thấy cô không thể nghĩ như xấu như thế được, nếu hai người đã quyết định bên nhau thì cần phải tin tưởng lẫn nhau. cô rất muốn gọi điện thoại cho Giang Chi Châu để hỏi, nhưng nếu anh khôngtrả lời tin nhắn thì chắc chắn là bận rộn nhiều việc, cô lại lo là sẽ quấy rầy anh.

Được rồi, để buổi tối hỏi cũng được.

Sau khi Giang Chi Châu đi thành phố S, buổi tối trước khi đi ngủ đều gọi điện thoại nói chuyện với Hạ Duy, Hạ Duy tắm rửa xong đi ra, nhìn đồng hồ, cảm thấy cũng gần đến thời gian gọi điện thoại cho Giang tiên sinh rồi. cô đợi một lúc, điện thoại của Giang Chi Châu vẫn không tới, cô mở cửa sổ chat với anh ra, nhìn tin nhắn buổi chiều anh gửi cho mình.

Giang Chi Châu: vậy ngoại trừ anh ra, em còn nói với những ai theo đuổi em là em muốn mua kem dưỡng da mắt và cái lăn mặt rồi hả? 

Giang Chi Châu: hôm nay hơi bận, buổi tối nói chuyện sau.

Hạ Duy hừ một tiếng, xem lại kem dưỡng da mắt và cái lăn matxa làm thon gọn mặt rất đắt mà anhmua cho cô, vì mấy thứ này nên cô sẽ quyết định chờ anh thêm một lúc nữa.

Tôi Không Hợp Yêu Đương - Bản Lật Tử [Full]Where stories live. Discover now