p18

4.2K 26 5
                                    

Chương 942: Hoàng gió Điền Sâm

           

Tổng không giành được dã đồ boss, đôi này : chuyện này đối với một nhánh nghề nghiệp chiến đội tới nói cũng không phải việc nhỏ. (

138 đọc sách lưới [NET]

)

           

Chiến đội thực lực, một là tuyển thủ, hai là nhân vật. Vai tuồng thực lực từ đâu đến? Trang bị! Trang bị lại là từ đâu đến? Dã đồ boss!

           

Đặc biệt là trước mắt phiên bản chương mới, trang bị đổi mới giai đoạn, thật muốn đem tình huống này tiếp tục kéo dài, nhân vật trang bị không cách nào tăng lên, lại cấp thần đều sẽ nhờ đó mà vẫn lạc. Nhân vật thực lực không đủ, chiến đội thành tích thế tất chịu ảnh hưởng. Như vậy một đường tuần hoàn ác tính xuống, liền đem là cả nhánh chiến đội vẫn lạc.

           

Không có bất kỳ một nhánh chiến đội có thể ngồi xem trạng huống như vậy phát sinh. Thời kỳ không bình thường, tự nhiên cũng phải sử dụng một ít thủ đoạn phi thường. Tuyển thủ nhà nghề trên nguyên tắc là không nên đem tinh lực phân tán đến võng du bên trong đi, thế nhưng, lúc này võng du chuyện đều liên quan đến chiến đội tồn vong rồi, tuyển thủ nhà nghề loại này nguyên tắc, đương nhiên cũng là có thể thoáng sửa chữa một chút.

           

Thế là, tại đây đặc thù trò chơi giai đoạn, vinh quang lập tức thật giống về tới nghề nghiệp liên minh vừa mới đản sanh giai đoạn kia. Khi đó tất cả đội tuyên truyền lúc miêu tả tươi đẹp cảnh tượng, đang tại chân thật diễn ra.

           

Cùng thần tượng bơi chung hí!

           

Ngày 16 tháng 2 buổi chiều mười lăm điểm hai mươi tám phân, level 70 địa đồ Thế Giới Chi Thụ, boss rừng cây thủ hộ Duy Kì tranh đoạt chiến trong, Yên Vũ công đoàn tại một tên Nguyên Tố Pháp Sư xán lạn lửa đạn dưới sự che chở, thẳng tắp xé rách ba Gia Công Hội giữ lẫn nhau chiến trường hỗn loạn, trong đó Yên Vũ trong trận một đôi Thần Thương Thủ tổ hợp, cũng làm người khắc sâu ấn tượng. Sau đó tham dự trận chiến này người chơi hồi ức, đều khẳng định cái kia Nguyên Tố Pháp Sư tất nhiên là Yên Vũ đại thần Sở Vân Tú, Thần Thương Thủ tổ hợp, nhất định chính là Yên Vũ mới kí xuống hoa tỷ muội.

           

Cùng là ngày 16 tháng 2, chạng vạng mười tám điểm (đốt) mười bảy phân, thở dài hẻm núi, đao khách a hữu tranh đoạt chiến trong, gào thét chiến đội một tên lưu manh lấy duệ không thể đỡ tư thế giết vào chiến cuộc, không người gần người, chịu đựng gào thét chiến đội cuối cùng lướt xuống nên boss. Sắc bén như thế lưu manh, cái kia tất nhiên là hiện nay vinh quang hạng nhất manh, gào thét chiến đội tân hạch tâm đại thần Đường Hạo rồi. Bất quá còn có càng mắt sắc người chơi, lưu ý đã đến tại Đường Hạo lưu manh mạnh mẽ đâm tới thời gian, có khác một tên Nguyên Tố Pháp Sư lặng yên ở bên yểm hộ, sau đó mọi người phân tích, người này nên mùa giải trước tốt nhất người mới, Triệu Vũ Triết.

Toàn Chức Cao Thủ - Võng Du FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ