p10

2.4K 14 0
                                    

Chương 516: Theo sát không nghỉ

           

Tường đá trong lúc đó đã là nhân gian Luyện Ngục. Ngụy Sâm không dễ dàng để hắn thuật sĩ trốn thoát, lúc này chính ở một bên hóp lưng lại như mèo cất bước, nhưng cũng không hề rời đi.

           

Cái gì gọi là binh bại như núi đổ? Hắn xem như là lĩnh hội ngã. Đoàn đội

 

1 8 người, trong nháy mắt liền đi hai phần ba. Còn sót lại sáu cái, hai cái cũng là hấp hối, khác bốn cái đúng là rất tinh thần, nguyên nhân gì Ngụy Sâm cũng không biết, này sẽ chính hỏi đây!

           

Kết quả vừa hỏi, bốn người này lúc này cũng đang một đầu khác sau tường mặt mèo eo cất bước đây! Này ca bốn cái trước đó cũng là nghe xong Ngụy Sâm hiệu lệnh, cùng mọi người cùng nhau tiến lên tới. Chính là chen lấn có chút không đủ khá cao, nhảy lấy đà chậm. Kết quả không chờ bọn hắn bốn cái nhảy đây, chỉ thấy trước một bước nhảy ra ngoài các vị bị thăng thiên trận đưa tới bầu trời quần ma loạn vũ, nhất thời cũng không dám khinh thường. Sau đó khác tìm vị trí muốn vòng vào đến trợ giúp, kết quả là thấy các vị chiến hữu bị người chỏng gọng trên đất, trực tiếp đánh chết thảm trạng.

           

Liền nào sẽ bọn họ còn đang do dự có muốn hay không phấn đấu quên mình địa xông lên trợ giúp đây! Kết quả là thấy Ngụy Sâm đồng chí thuật sĩ liên tục lăn lộn địa leo tường nhảy tháo chạy, còn bị người tại trên mông đít đánh một thương, nhất thời liền từ bỏ này đáng sợ ý nghĩ, bốn người cũng là vội vàng leo tường rút lui.

           

"Bi ai ah! Đều cẩn thận một chút, đừng bị phát hiện rồi." Ngụy Sâm nói xong.

           

"Vẫn là ngươi cẩn thận chút đi! Bọn họ đều hướng về ngươi chạy phương hướng đi tới." Mấy người nhắc nhở.

           

"Móa, vậy ngươi còn không mau ra tới giúp ta hấp dẫn lực chú ý của bọn họ!" Ngụy Sâm đem lúc trước quan tâm quên sạch sành sanh rồi.

           

"Móa! Ngươi quá là bỉ ổi! !" Liền người trong nhà cũng không thể nhịn.

           

Tiếng súng, tiếng pháo vang vọng tại mê la chi thành di tích, trong đó kèm theo Diệp Tu gọi hàng: "Lão Ngụy ngươi cũng đừng ẩn dấu, đi ra nhận lấy cái chết là ngươi đường ra duy nhất, giao năm trăm đồng tiền đi ra, ta hay là có thể cân nhắc thả ngươi một con đường sống."

           

"Diệp Thu ngươi đi chết đi! Lão tử thề sống chết không hàng, thề phải cùng ngươi chiến đấu tới cùng!" Ngụy Sâm lớn tiếng đáp lại.

           

"Công kích đừng ngừng công kích đừng ngừng!" Diệp Tu vội vã nhắc nhở Trần Quả, "Hàng này cởi một cái chiến tuyệt đối logout, đừng quên hắn là không biết hạn cuối là vật gì."

Toàn Chức Cao Thủ - Võng Du FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ