Toàn Chức Cao Thủ - Võng Du

19.9K 100 5
                                    

Toàn Chức Cao thủ

全职高手

t/g : Hồ Điệp Lam 蝴蝶蓝

Thể loại : Võng Du

http://www.qidian.com/Book/1887208.aspx

http://tieba.baidu.com/f?kw=%C8%AB%D6%B0%B8%DF%CA%D6

Giới thiệu :

võng du vinh quang trung bị dự vi sách giáo khoa cấp bậc đích đứng đầu cao thủ, bởi vì các loại nguyên nhân lọt vào câu lạc bộ đích khu trục, ly khai chức nghiệp vòng đích hắn ký thân vu một nhà võng ba thành rồi một cái nho nhỏ đích võng quản, thế nhưng, ủng hữu mười năm trò chơi kinh nghiệm đích hắn, tại vinh quang tân khai đích đệ thập khu một lần nữa đầu nhập vào trò chơi, mang theo đối vãng tích đích hồi ức, cùng một bả chưa xong thành đích tự chế vũ khí, bắt đầu rồi trở về đỉnh đường.

Hồ Điệp Lam viết Võng Du nhẹ nhàng, hài hước. Không theo kiểu số liệu lưu; không YY ngựa đực; không tinh thần Đại TUng Của... Túm lại là đọc được, giải trí tốt.

Các tác phẩm của Hồ Điệp Lam đều được đánh giá khá cao.

- Tinh chiếu không tuyên 星照不宣 ( dị thuật siêu năng- chưa đọc nên chưa kết luận hay hay dở)

- Độc sấm thiên nhai 独闯天涯 ( võng du kiếm hiệp - khá là hay)

-Võng du chi cận chiến pháp sư 网游之近战法师

Đối với những người say mê truyện Võng Du không thể không biết những tác phẩm đỉnh cao như : Vô Địch hắc thương, Tinh Ngự, Tịch Mịch Cao Thủ, Song kiếm, Thích khách truyền kỳ, Kim dung kỳ hiệp, Toàn cầu luận kiếm, Tặc đảm, số liệu Hiệp Khách Hành v.v... Những tác giả đi cùng các tác phẩm này cũng danh tiếng không kém. Nhưng có thể được xem là đại thần trong thể loại này thì hiện giờ theo mình biết chỉ có 2 người : Ốc sên và Hồ Điệp Lam. (theo qidian)

Danh tiếng và sức ảnh hưởng của Hồ Điệp Lam trong thể loại này là không có gì bàn cải. Nhưng số lượng tác phẩm lại không nhiều : 4 tác phẩm, trong đó chỉ có 3 tác phẩm Võng Du cực kỳ nổi tiếng còn 1 tác phẩm Đô thị ít được biết.

Phong cách độc đáo của Hồ Điệp Lam là không ai bắt chước được. Toàn Chức cao thủ mới bắt đầu khiến nhiều người chưa quen với thể loại này không thích. Nhưng với lượng fan đông đảo nó vẫn giữ top 1 nhiều tuần liền và sau đó được nhiều người chấp nhận, lượng view của nó khiến ban đầu mình cũng than thở "Thể loại Võng du vầy cũng có thể nhiều người đọc đến thế".

NV9 Diệp Thu là 1 trong các đại thần trong giới chức nghiệp game thủ trong game Vinh Quang và đợc mệnh danh là Bách Khoa toàn thư của Vinh Quang (Game này càng đọc càng phức tạp, nghề có hơn chục, mỗi nghề chia là hai ba nhánh, mỗi nhánh tuỳ theo cách cộng điểm lại chia thành vài loại, nói chung Class trong game cũng mấy trăm) . Bị trục xuất và buộc giải ngũ trong 2 năm để nhường account của mình cho một nhân vật trẻ mới nổi . Sau đó Diệp Thu đến làm người quản lý cho một tiệm Internet (Kế bên câu lạc bộ đã đuổi Diệp Thu, trong truyện Hồ Điệp Lam gần như không có địch nghĩa về kẻ thù hay ân oán, tất cả đều vì mục tiêu mà cố gắng, rất nhẹ nhàng và thực tế).

Toàn Chức Cao Thủ - Võng Du FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ