p6

2.4K 17 0
                                    

Chương 298: Hướng dẫn nghiên cứu là sức sản xuất thứ nhất

           

Bá đồ câu lạc bộ võng du phòng làm việc, vào đúng lúc này đã là mây đen giăng kín. Ngày đêm điên đảo công nhân viên, lúc này vốn là nên là bọn hắn một ngày ở trong hưng phấn nhất hừng đông thời đoạn, nhưng là để ý biết đến vừa qua khỏi không mấy ngày ngày thật tốt lại muốn đến cùng sau, tức thì liền có không ít người lấy bị nhốt mệt mỏi làm lý do, buông tha cho tối hôm nay công tác.

           

Muốn xin nghỉ, đương nhiên vẫn là từng chiếm được tưởng bơi : dạo cửa ải này. Bất quá thừa dịp tưởng bơi : dạo lúc này tâm tư trầm trọng, không rảnh bận tâm bọn họ, hơn một nửa người đã bỏ chạy thành công.

           

Tưởng bơi : dạo đang xem hắn hướng dẫn file đờ ra.

           

Này là tâm huyết của hắn, hắn tự cho là đã làm đến cực hạn một phần hướng dẫn, hắn tràn đầy tự tin, cũng hào không hạn chế địa đối với người khác trước mặt biểu hiện ra loại này tự tin.

           

Nhưng bây giờ, Lam Khê Các này kỷ lục như là một cái bạt tai, đánh cho hắn mặt đỏ rần.

           

Đêm độ hàn đàm còn đang lo lắng tưởng bơi : dạo sai khiến hắn, hắn thật không tiện lại đi cùng Quân Mạc Tiếu giao thiệp. Kỳ thực vào giờ phút này, tưởng bơi : dạo lại làm sao không ngại ngùng đến nói chuyện cùng hắn?

           

Đầy chiêu tổn hại, khiêm được lợi. Lam bơi : dạo hiện tại xem như là sâu sắc cảm nhận được là có ý gì rồi, hắn thật sự là quá tự mãn rồi.

           

Thế nhưng chính mình hướng dẫn đến cùng kém ở nơi nào? Tưởng bơi : dạo mờ mịt lật ra một sấp văn kiện, nơi này có hắn đối với Tội Ác chi thành dưới nền đất ngục giam phó bản nghiên cứu tất cả tư liệu.

           

Bị đánh sưng lên mặt, chỉ có thể chính mình đi thoa. Tưởng bơi : dạo lúc này liền nhà mình đêm độ hàn đàm đều thật không tiện đi đối mặt, huống chi cái khác? Đường đường hội trưởng, vậy càng thêm thật là sĩ diện.

           

Vấn đề đến cùng đang ở đâu vậy?

           

Tưởng bơi : dạo tâm trạng lo lắng, càng nhanh lại càng loạn, càng loạn thì càng không nhìn ra vấn đề.

           

Không tìm Diệp Thu, hỏi một chút Lam Khê Các? Tưởng bơi : dạo thậm chí sinh ra ý niệm như vậy. Nhưng lại nghĩ lại, Lam Khê Các cùng bọn họ tranh giành kỷ lục đây! Còn đem bọn họ xoạt kỷ lục thủ đoạn nói cho hắn? Này không phải dân bạch si sao? Tưởng bơi : dạo phát hiện mình cái ý niệm này hoàn toàn là thông minh giảm xuống biểu hiện.

Toàn Chức Cao Thủ - Võng Du FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ