p5

2.3K 22 0
                                    

Chương 245: Nên đổi mới (respawn)

           

Mấy đại công hội mang theo nghi ngờ trong lòng, nhưng vẫn còn tiếp tục hành động của bọn họ. Các tinh anh từ Liệt Diễm trong rừng rậm rút khỏi, hơn trăm người truy sát đội vọt vào Liệt Diễm rừng rậm.

           

Vinh quang địa đồ rộng lớn, chút người này tay đối với một cái khu luyện level tới nói thật ra thì vẫn là rất không đáng chú ý. Muốn chơi trải thảm cách thức tìm tòi còn kém xa. Huống chi bọn họ hiện tại không dám chút nào coi thường Quân Mạc Tiếu đám người thực lực, tán quá mở, đây không phải là cho Quân Mạc Tiếu chế tạo cơ hội sao?

           

Hơn trăm người tiến vào Liệt Diễm rừng rậm sau này là ba, năm người thành đội, lẫn nhau trong lúc đó rất gần rất gần, này muốn gặp Quân Mạc Tiếu, rất nhanh có thể tụ lên mấy chục người. Bày xuống trận thế như vậy sau, mọi người tâm trạng mới phát giác được an ổn, bắt đầu bốn phía chú ý hoạt động tại Liệt Diễm trong rừng rậm người chơi.

           

Cũng không phải khuôn mặt xa lạ ah!

           

Lúc này sẽ xuất hiện tại Liệt Diễm rừng rậm không thể nghi ngờ đều là khu thứ mười đẳng cấp mũi nhọn nhân vật. Nhân vật như vậy, hầu như đều là bọn hắn những này đại công hội cống hiến ra tới.

           

Nhìn nhân gia đều là ở đây tâm thần sảng khoái địa đánh quái luyện cấp, những này truy sát Quân Mạc Tiếu mà toàn bộ bản đồ bôn ba khổ bức nhóm tự nhiên là phi thường phi thường ước ao. Đồng thời, phi thường phi thường bất mãn những này công đoàn gia hỏa ở đây ngồi mát ăn bát vàng. Dựa vào thống kê không trọn vẹn, này hơn trăm người truy sát đại quân tiến vào Liệt Diễm rừng rậm sau, Liệt Diễm trong rừng rậm người chơi luyện cấp gặp nạn sự kiện lập tức phát hơn lên. Về phần là có người hay không trong bóng tối mấy chuyện xấu ném đá giấu tay, trong lúc nhất thời nhưng là không thể nào tra được.

           

"Quân Mạc Tiếu chết ở đâu rồi!" Truy sát đội nửa ngày không có tìm được Quân Mạc Tiếu ba người tung tích, oán giận âm thanh tại trong đội liên tiếp.

           

"Không tìm được hắn, ít nhất nói rõ hắn đã ở hết sức ẩn núp chúng ta, như vậy hắn cũng không cách nào an tâm luyện cấp. Mục đích của chúng ta đến cùng vẫn là đạt đến không phải sao?" Trần Dạ Huy nói như thế, an ủi nôn nóng tâm tình của mọi người. Mà bản thân của hắn đúng là không có chút nào lo lắng, hắn thậm chí muốn hát vang một khúc đến ca ngợi tình hình dưới mắt.

           

Mấy đại công hội đều có bị đả kích, mà Diệp Thu cũng có bị rất lớn trình độ địa *** trụ, này cục diện lưỡng bại câu thương đối với hắn mà nói thật sự là quá hoàn mỹ rồi. Hắn hy vọng nhất nhìn đến cục diện chính là như vậy.

Toàn Chức Cao Thủ - Võng Du FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ