Phiên ngoại 1 (Thượng)

1.6K 27 4
                                    

Nhật ký mất tích của Trần Cận

– Thượng –

Lại nói, ngay ngày thứ hai sau khi tháo băng, Trần đại ca đã tỉnh rụi để lại cho Đại Lý một mẩu tin nhắn thư thoại: "Tao ra ngoài mấy bữa, việc riêng, sẽ về trước thứ ba tuần sau."

Đồng hồ chỉ chín giờ, Trần Cận vừa bấm chuông thì người làm vườn chạy ra mở cổng, mà mới trông thấy mặt hắn, ông ta đã không chút nghi ngờ, đẩy rộng cổng ra để hắn cho xe vào.

"Trần tiên sinh đã về a." Vào đến nơi lại có quản gia chạy ra chủ động xách túi hành lý đơn giản trên ghế sau, rồi nhiệt tình dẫn Trần Cận về phòng nghỉ ngơi, tuy lúc lên cầu thang, ông ta cũng có vẻ hoang mang nhìn nhìn bộ đồ chói lọi trên người hắn mấy bận, nhưng cuối cùng cũng không phát hiện ra điều gì.

Trần Cận biết bọn họ nhận lầm người rồi, ai ngờ ra vô dễ ẹc vậy, thành ra bụng hắn đương sung sướng một cách rất chi thiếu đứng đắn, bất quá ngoài mặt vẫn làm bộ chính kịch vô cùng, dù sao mưu mô một tí vẫn là cần thiết chớ.

Hôm qua vừa gọi điện cho Trần Thạc, biết trưa mai hắn về tới New York, vậy là hứng chí lên, quyết đến đây sớm chờ người, Trần Cận hắn đời nào tiếc một phen kinh ngạc vui mừng với em út chớ (còn người ta có ưa thể loại kinh ngạc vui mừng này không thì có phải việc của hắn đâu~), tuy chưa tự kỷ đến mức nghĩ Trần Thạc sẽ vội vàng về thăm hỏi anh hai, nhưng trong bụng hắn đã bắt đầu vẽ vời cảnh tượng huynh đệ trùng phùng mùi mẫn thôi rồi. Nếu không phải Trịnh Diệu Dương vừa tiếp nhận Thành Nghiệp nên cứ loay quay mãi ở Mỹ không thoát được, thì Thạc Thạc nhà hắn cũng đâu phải mệt người chạy ngược chạy xuôi lắm vậy, để đó anh hai đây nói cho vài câu là ngon ngay...

Bữa Trần Cận rầu đời bò về New York, điều đầu tiên hắn nghĩ đến chính là muốn Thạc Thạc an ủi tâm hồn yếu đuối của mình một phen, mà tự hắn cũng chẳng hiểu thế quái nào không dưng lại muốn được an ủi vậy nữa.

Trước kia là vì phải vào viện lâu quá, ở tổng bộ riết đến mức bụng dạ rối ren tinh thần uể oải, khó khăn lắm mới về được New York, đương nhiên phải đến thăm thằng em nhà mình rồi, không phải vẫn nói anh cả như cha hay sao a, đời này chuyện khiến Trần Cận đắc ý nhất ấy là sinh ra sớm hơn Trần Thạc hơn chục phút đồng hồ a, sung sướng a~~

Dù đến sớm một ngày, bất quá là vì cố ý đến trước đón đường, thành ý dạt dào thế Trần Thạc hẳn sẽ không chấp đâu, người nào đó thản nhiên nghĩ vậy.

Đến khi ngồi vô bồn tắm mát xa cỡ lớn của Trần Thạc, này gọi là khoan khoái a, rốt cuộc cũng được xuống nước rồi, niềm hân hoan thật khó nói nên lời. Chập tối nay đã làm bài tập phục hồi đầu tiên sau khi vết thương lành, cũng hơi hao sức, giờ được ngâm mình trong nước nóng vậy, cả người đều thư giãn, cơn mệt mỏi lúc ấy mới ập đến, lúc sau hắn đứng dậy, cứ thế trần như nhộng trở ra phòng ngủ, nằm vật xuống cái giường lớn, vắt đại cái chăn đơn lên người rồi ngủ tít mù không biết trời trăng gì nữa.

Cả thế giới chắc chỉ có mình Trần Cận làm được cái sự trà trộn vô nhà người ta, rồi còn tỉnh rụi cởi trần cởi truồng bò lên giường của chủ nhà ngủ say như chết... tới tuốt tầm ba giờ sáng, tí chút tinh thần cảnh giác trong não hắn mới rục rịch thức tỉnh, lúc ấy nửa người hắn đã bị một cánh tay đè ngang đến tê rần từ bao giờ, ý nghĩ đầu tiên hắn nảy ra là: gái gú gì nặng dữ vậy...

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant