Chương 8

1.3K 40 0
                                    

Bóng tối phủ trùm lên cả thân thể lẫn ý thức, vây bủa lấy từng hơi thở... tất cả đều rối loạn, trước mắt mờ mịt, tay chân hoàn toàn không còn chịu sự khống chế, nhiệt lượng không ngừng thoát ra căn bản không thể xoa dịu cơ thể đang căng như dây đàn, vỏn vẹn chỉ nửa phút, đôi bên cùng sa vào quay cuồng, thấy không được biểu cảm trên gương mặt đối phương. Tình thế gần như lén lút vụng trộm càng kích thích khoái cảm mù quáng nơi bụng dưới, dưới tấm drap giường mỗi cử động như vô ý đang từng chút từng chút đục khoét thành lũy đối chọi cân bằng giữa đôi bên...

Không ai dám tạo thêm một hành động thiếu suy nghĩ nào nữa, chỉ e sợ hậu quả quái dị khó lường.

Nhiệt độ bao quanh thân thể càng lúc càng tăng, hơi thở dốc nặng nề khi hòa một nhịp khi lại hỗn loạn bức bối, không gian chật chội càng ngột ngạt bởi luồng xung động đè nén, làn da màu đồng hun gắt gao ma sát khuấy đảo lên những cảm giác mãnh liệt tột cùng. Chỉ cần một sự nhúc nhích khẽ khàng đã đủ châm thêm một ngòi nổ trên từng mili da thịt, kích động xông thẳng vào đại não... cho đến khi hai chóp mũi chạm nhau, sự mê hoặc mãnh liệt bùng lên đã khiến kẻ "không chút kinh nghiệm" bật ra một tiếng rên rỉ gần như đau đớn: "Ưm... gặp quỷ... đừng ép tôi..."

"Không lẽ cậu không muốn thử sao..." Chất giọng khàn khàn gợi cảm vang lên cực kỳ vô đạo đức.

"Hừ!" gồng một tay lên muốn giãn cự ly phần nào, rốt cuộc lại thành đôi bên dán sát hơn nữa, "Anh... cuối cùng là anh muốn sao hả?! Tính vờn thằng này chắc?! Đừng có giả ngu đi! Làm mẹ gì có trò diễn kiểu này."

Đôi mắt đã thích nghi với bóng tối bắt đầu sắc bén quét trên từng đường nét của đối phương, tia độc tài thình lình lóe lên trong cái nhìn của Fiennes: "Muốn dập lửa sao? Được thôi, nhưng bỏ vai dở chừng không phải cách hay đâu."

"Hậu quả của ai tự đi mà dọn! Đã bảo cấm được sờ soạng bậy bạ rồi... A!!" Trần Cận đột nhiên gào tướng lên, thúc mạnh khuỷu tay, giãy giụa hòng chui ra khỏi tấm drap, "Sếp cha sếp chú gì cũng phải biết điều chứ!!"

"Phần tử miễn nhiễm với các loại nguyên tắc" một tay còn đang đặt ngay chỗ tế nhị cấm kị của người ta, đã vậy vẫn không hề có nhu cầu ý thức tội lỗi, mở miệng ráo hoảnh: "Cậu nên xem lại thái độ của mình đi." – đang lúc hợp tác mà tự phát sinh tâm lý bất mãn hay chống đối là rất kém chuyên nghiệp.

"Tôi cảnh cáo anh, đừng chọc tôi khùng lên, đặc biệt là trên giường." Này là tối hậu thư đây, thực tình hắn đã cuống đến muốn dựng lông dựng tóc rồi.

"Dù là làm nhiệm vụ, nhưng cậu cũng nghiêm túc hơi quá rồi..." Miệng nói, cánh tay trái đã đột ngột vùng sang ôm ngang hông Trần Cận, bàn tay phải vẫn đang đặt ngay nơi trí mạng bắt đầu thuần thục giở ngón tuyệt kỹ sánh ngang cực hình dã man nhất trên đời.

"A! Ông bị điên hả?!" thực sự chết khiếp với cái tiết mục kinh hoàng này, "Dừng lại, Fiennes!! Mẹ nó... A!", đối phương quả nhiên là cao thủ trò này, so với em Shirley xịn nhất trong mớ tình nhân của hắn vẫn trên cơ mấy bậc.

Gồng mình vòng tay siết quanh cổ Fiennes, tuyền một bộ dạng căm tức bùng nổ: "Còn chơi nữa thì không ra gì đâu, Andre Fiennes, buông ra." – đừng coi thằng này như đồ ăn sẵn.

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Where stories live. Discover now