Chương 04: Thanh Xuân Năm Ấy Là Ai Đã Buông Tay (P2)

16 0 0
                                    

"Ê này, hồi sáng tao thấy Hàn Phong với Tư Kỳ của lớp A đi ăn sáng với nhau ấy, nhìn tình cảm lắm luôn!" Nữ sinh A không giấu nổi vẻ hâm mộ lên tiếng lôi kéo sự chú ý của hội bạn thân.

"Người ta quen nhau lâu rồi má!" Nữ sinh B đáp trả bằng vẻ khinh khỉnh con bạn lạc hậu. Cô nữ sinh bị nhìn đến đỏ mặt, nhưng trực tiếp bỏ qua B mà quay sang nữ sinh C hồ hởi bình luận.

"Nhìn hợp nhau nhỉ, nam tài nữ sắc!"

"Cái này người ta gọi là trời sinh một đôi. Tao mà có bạn trai được như vậy chắc cười ngu cả ngày."  Nữ sinh C nhìn mặt liền biết có máu mê trai đẹp. Miễn đẹp trai là cô sẽ không bỏ qua, còn có phải trai thẳng hay không thì để xét sau!

Nữ sinh B liếc C mà thở dài. Mặt cô nghiêm túc mở lời, phân tích thiệt hơn. Cuối cùng còn không quên đả kích con bạn mê trai:

"Xì, nam tài nữ sắc cái gì, đổi ngược lại thì có, để tao nói tụi mày biết. Hàn Phong ấy, chỉ được cái đẹp trai thôi, cậu ta nổi tiếng vào lớp không có học hành gì hết, chỉ toàn ngủ với làm việc riêng là giỏi, điểm số thì cứ thấp lè tè mãi. Còn mày, cứ mê điếu đổ mấy anh đẹp mẽ ấy đi đến khi rước về thì chỉ có nước nai lưng hầu hạ bọn nó thôi con ạ".

"Kệ tao, tao mê trai đẹp nhưng rước về thì phải có qui tắc nhé, "đẹp trai, nhà mặt phố, bố làm to" hẳn hoi nhé. Hàn Phong cùng lắm được cái mã thôi. Cậu ta còn cách xa tiêu chuẩn của tao lắm." Nữ sinh C dõng dạc, tự hào phản bác. Nhìn C tự kỷ, A không khỏi vừa cười vừa châm chọc:

" Này B, tao hiểu sao nó đến giờ nó vẫn đi về lẻ bóng rồi. Cỡ nó mà đòi "đẹp trai, nhà mặt phố, bố làm to" chắc tao thành công nương nước Anh quá!"

Nữ sinh C nghe thế liền giận dữ hướng B đòi công đạo, nhưng chỉ thấy con nhỏ nhìn A khen ngợi. Cô nữ sinh đáng thương lặp tức im lặng thầm ghi hận.

"Mà con C nói Hàn Phong không giàu thật hả mày? Cái khí chất đó rõ ràng nhìn giống con nhà quyền thế mà lại..." A tò mò lên tiếng kéo về cuộc trò chuyện có xu hướng đi xa.

"Nó nói thật đấy. Tao  nghe tụi lớp A bảo gia cảnh nhà Hàn Phong cũng bình thường, không biết vì sao cậu ta chỉ sống với mỗi mẹ, à có người còn bắt gặp cậu ta đi làm thêm ở tiệm cà phê nữa đấy, bảo sao có thời gian học hành ra gì!" Giọng B tiếc rẻ. Cái khuôn mặt ấy mà sinh ra trong nhà khá giả thì perfect. Đáng tiếc, đáng tiếc.

"Vậy mà Tư Kỳ đồng ý quen cậu ta sao ? Không phải Tư Kỳ bảo không học giỏi hơn cậu ta thì đừng hòng nói chuyện yêu đương à ?" A ngờ nghệch ngạc nhiên hỏi nhưng B nhanh như chớp đã giải quyết khúc mắc:

"Bởi thế bọn con trai mới đay nghiến mãi đấy. Mày biết Đặng Huân của lớp B không, bạn thân của Tư Kỳ ấy, chuẩn con nhà người ta, đẹp trai, nhà giàu, học giỏi, bố làm to gì gì ấy luôn. Bọn con trai vốn tưởng thế nào Tư Kỳ với Đặng Huân cũng yêu nhau, chỉ là chưa thừa nhận thôi, vì nhìn quanh thấy mỗi Đặng Huân đứng cạnh Tư Kỳ là thuận mắt, nên đâu dám có tư tưởng gì với cậu ta, chỉ có thể ngưỡng mộ đứng nhìn từ xa thôi. Tụi nó cứ bảo biết vậy thì tụi nó đã dũng cảm theo đuổi Tư Kỳ rồi!"

Vấn Hạ Niên Duyên - Hỏi Mùa Hạ Chuyện Năm ẤyWhere stories live. Discover now