Chap 14: Sắp kiểm tra rồi.

957 50 8
                                    

...

"BẬN-HỌC-NHÓM." - Nói rồi Taehyung nhìn qua Ami, khẽ cười.

Sao tự nhiên Ami lại cảm thấy lạnh xương sống ấy nhỉ. Cả đám thì trố mắt nhìn Taehyung. Ami khẽ nuốt ực xuống một ngụm nước bọt.

"Học nhóm?" - Yoongi nhìn Yoonjin khẽ chau mày.

"À... Là về việc tuần sau có kì kiểm tra nên cô phân công hai bạn ngồi cùng bàn giúp nhau học." - Yoonjin khẽ liếc nhìn Yoongi.

"Cậu ngồi với ai? Trai hay gái?"

"Là...con gái. Đúng rồi là con gái."

"Ừ vậy thì được."

Yoonjin khẽ thở ra một hơi nhẹ nhõm khi nghe được câu trả lời của Yoongi. Anh mà biết cô nói dối thì... Không dám nghĩ đến kết cục luôn mà.

***

Thế là buổi chiều Taehyung mang tập vở sang nhà Ami thật. Mặc dù đứng trước nhà Ami rồi nhưng anh không ấn chuông mà lấy điện thoại ra gọi cho cô.

"Có gì không Tae?"

"Học nhóm."

"Hả?"

"Mình đang ở dưới nhà cậu rồi."

Cúp máy xong, Ami liền lật đật chạy xuống mở cửa. Lúc sáng cô cứ nghĩ rằng Taehyung chỉ mượn cớ để không đi club thôi, không ngờ lại đến học nhóm thật. Thật ra mà nói, với học lực của hai người thì việc đứng nhất nhì lớp là điều đương nhiên. Taehyung cố ý để thân thiết với người yêu hơn thôi.

Hôm nay Ami mặc bộ đồ pyjama hình gấu teddy màu nâu, đi dép hình hello kitty trông như một cô bé tiểu học. Thật đáng yêu nha ~

Cả hai ngồi ở phòng khách học bài. Trong khi Ami đang tập trung giải những bài tập nâng cao thì Taehyung lại tập trung nhìn cô.

"Tae này, học cho đàng hoàng đi!" - Nói xong Ami liền vứt cho Taehyung một cái liếc mắt.

Vậy mà Kim thiếu gia vẫn không biết hối cải lại còn xà vào lòng Ami, dụi dụi vào hõm cổ cô cố hít lấy chút hương thơm quen thuộc: "Mình vẫn học chăm chỉ mà Minie."

Ami đánh mạnh vào đôi tay đang ôm chặt eo mình. Không biết Taehyung 17 tuổi hay 7 tuổi nữa. Thật là không thể nói nổi.

"Tae. Mình giao kèo thế này nhé. Trong kì kiểm tra tới, ai điểm cao hơn sẽ phải đáp ứng một yêu cầu của đối phương. Được chứ?"

Mắt Taehyung sáng rực lên: "Yêu cầu gì cũng được sao?"

"Ừ!" - Ami bỗng thấy hơi lo lắng vì lời hứa của mình. Không biết quyết định như thế này có đúng không nữa.

Cũng chẳng biết lời hứa của Ami có mị lực gì mà khiến Taehyung cắm đầu vào học, học thật say mê.

Cứ như vậy, chiều nào Taehyung cũng sang nhà Ami học, kiến thức tiếp thu thêm cũng không ít. Thoáng chốc đã tới ngày kiểm tra. Tất nhiên Ami có hơi lo lắng một chút, nếu thua Taehyung thì cô không biết mình sẽ phải thực hiện yêu cầu quái gở gì từ anh nữa. Đang bận suy nghĩ thì Ami giật mình bởi cái đánh nhẹ vào vai từ Yoonjin.

"Ami, cậu ôn đến đâu rồi? Mình thì lo quá. Mình mà không làm bài được Yoongi sẽ giết mình mất. Mà cái hội hotboy ấy sao ai cũng học giỏi thế nhỉ?"

"Chắc do gen di truyền tốt." - Ami nhướn mày trả lời rồi quay sang nhìn Taehyung đang ngồi cười bên cạnh. "Lo học đi chứ ở đó mà cười, hừ."

Taehyung cười thành tiếng, đưa tay xoa đầu Ami: "Cậu nhớ giữ lời hứa đấy, Minie à."

Ami lại lạnh run người. Một chút hàn khí và mùi nguy hiểm tỏa ra từ người Taehyung. Lần này không thể để thua được.

Bài kiểm tra dài hai tiếng đồng hồ cũng đã trôi qua và đã đến giờ ra chơi. Cả lớp khá lo về bài kiểm tra của mình nên rất ít người xuống canteen. Họ ngồi trong lớp hỏi nhau về đáp án. Yoonjin từ phía sau chòm lên hỏi Ami: "Cậu làm được không Ami?"

"Cũng tạm." - Ami bình thản trả lời.

"Cậu xem câu này đáp án là KOH hay NaCl?" - Yoonjin hồi hộp hỏi.

"Là KOH."

"Cậu sai rồi Minie, là NaCl mới đúng." - Taehyung ngồi bên cạnh nói sang.

Ami bất chợt bị đứng hình trong ba giây. Cô lật đật mở sách ra xem. Ôi chết mất, làm sai một câu rồi. Ami lại khẽ nhìn sang Taehyung thì lại bắt gặp nụ cười đầy đắc ý của anh. Cô khẽ rùng mình và cầu nguyện rằng Taehyung chắc chắn sẽ sai câu khác.

Vì vừa kiểm tra xong nên cả đám rủ nhau về nhà Taehyung nấu ăn. Taehyung, Ami, Yoongi và Yoonjin thì về nhà trước còn 'ba người độc thân' kia bị ép phải đi siêu thị mua đồ ăn về nấu vì lý do 'ra ngoài nhiều sẽ sớm có người yêu'.

Vì đã từng đến đây rồi nên Ami không bất ngờ gì cả, ngược lại còn rất thoải mái như nhà mình vậy. Yoongi là bạn thân của Taehyung nên không có gì đáng nói. Chỉ riêng Yoonjin cảm thấy ngợp thở trước gia thế của Kim thị. Đây là lần đầu tiên cô được đặt chân đến nơi đẹp như thế này. Mãi mê ngắm nhìn khung cảnh nơi đây nên đã bị bỏ lại phía sau. Yoonjin lật đật đuổi theo để kịp ba người kia. Hôm nay vợ chồng ông bà Kim đều không có nhà, cũng không có quản gia hay người giúp việc gì cả. Họ chỉ có tài xế riêng và một vài người thường đến dọn dẹp vào cuối tuần. Bà Kim luôn mong muốn rằng căn nhà này sẽ do chính tay bà giữ gìn và những bữa cơm cũng sẽ do chính tay bà vun đắp.

"Oa nhà cậu đẹp thật nha Taehyung." - Yoonjin trầm trồ khen ngợi.

Taehyung chỉ cười cho qua chuyện nhưng Yoongi thì cảm thấy ghen tị một chút: "Nhà mình cũng ngang nhà Taehyung mà."

"Cậu ghen tị cái gì hả?" - Yoonjin khẽ bĩu môi nhìn Yoongi.

"Các cậu ngồi đây đi để mình lấy nước cho uống." - Ami nói với ba người họ.

Taehyung khẽ nắm tay Ami, cười nói: "Ừ, nhờ cậu nhé."

"Cậu biết rõ nhà Taehyung vậy sao Ami?" - Yoonjin thắc mắc.

"Có đến một lần."

_________________________________________

End chap 14.
Thanks for reading 😍



CLOSE/[Kim Taehyung] Em Là Của Anh.Where stories live. Discover now