Chap 13: Ân cần một chút.

1.1K 57 2
                                    

...
Ami vừa vào nhà liền thấy bà Han và Minsung đang ngồi xem TV.

"Thưa mẹ, thưa anh hai em mới về!"

Chỉ có Minsung là quay sang nhìn cô, còn bà Han vẫn tiếp tục ngồi xem TV như không biết gì.

"Ăn tối chưa?"

"Em ăn rồi ạ."

"Ừ vậy lên phòng tắm rửa gì đi."

"Vâng."

Nói xong cô chạy thẳng lên phòng tắm rửa. Oa thiệt là thoải mái nha. Giá như có thể ngủ luôn trong bồn tắm này thì hay biết mấy. Tắm xong, Ami mặc một bộ đồ ngủ hình con vịt màu vàng rồi ra ngoài. Chuẩn bị sấy tóc thì điện thoại cô reo lên. A, là Taehyung gọi.

"Mình nghe đây Tae."

"Đã ngủ chưa?"

"Vẫn chưa, mình làm xong bài tập lúc sáng cô Choi giao rồi mới đi ngủ."

" đừng học khuya quá đấy."

"Mình biết rồi. Cậu cũng ngủ sớm đi."

" ngủ ngon. *chụt*"

"Ngủ ngon."

Vừa tắt điện thoại thì có người gõ cửa.

"Vào đi ạ."

Minsung mở cửa bước vào, mang theo ly sữa nóng và một chút bánh ngọt. Anh nghĩ chắc tối nay Ami sẽ thức khuya học bài nên mang cho cô ăn đỡ đói.

"Đang học bài hả?"

"Dạ chưa, em sấy tóc đã."

"Để anh hai sấy cho."

Không đợi Ami trả lời, Minsung đã bước đến kệ tủ ngay đầu giường lấy máy sấy ra rồi sấy tóc cho Ami. Minsung chính là người anh trai mẫu mực mà ai cũng mơ ước đây mà ~

Hai anh em ngồi nói về đủ thứ chuyện trên đời. Ami kể cho anh nghe về lũ bạn trên lớp, Minsung thì lại kể cho cô nghe việc bà chị già trên công ty tỏ tình với anh. Thế là hai anh em cười khà khà quên luôn thời gian. Lúc nhìn lại đồng hồ thì đã hơn mười giờ. Minsung trở về phòng, trước khi đi không quên dặn dò Ami đi ngủ sớm.

***
Buổi sáng thứ ba bắt đầu bằng một cơn mưa rào. Seoul đã bước vào mùa mưa rồi đây. Thời tiết như thế này làm cô mèo nhỏ không muốn bước chân xuống giường. Đợi đến lúc mẹ cô réo lên thì mới chịu dậy. Vừa xuống nhà, Ami đã thấy Minsung ngồi ở sofa coi bản tin buổi sáng. Vì hôm bay trời mưa nên chắc anh hai sẽ đưa cô đi học. Nhìn đồng hồ đã bảy giờ rồi, Ami ăn vội chiếc sandwich rồi nhanh chân bước ra xe để đi học.

"Haiz mới sáng sớm mà trời đã mưa thế này." - Ami ảo não thở dài.

"Nhìn em không khác gì bà cụ non đâu Minie à."

"Anh hai này cứ chọc em..."

Thoáng chốc cũng đã đến trường. Chào tạm biệt anh hai rồi bước xuống xe, cô chạy vội lên lớp. Vừa vào lớp, Ami đã nghe những lời càm ràm về thời tiết hôm nay. Bây giờ mà Yoonjin vẫn chưa vào lớp, chắc tối qua bận nhắn tin với Yoongi nên ngủ quên đây mà.

CLOSE/[Kim Taehyung] Em Là Của Anh.Where stories live. Discover now