Chap 4: Cảm ơn.

1.3K 66 1
                                    

...

"Cảm ơn cậu về chuyện em gái tôi và cả chuyện chiếc ví."

Ami hơi sững người vì câu nói này. Cô không nghĩ Taehyung có lúc lại ngọt ngào như thế.

"À... Không có gì. Chuyện nên...nên làm thôi...mà."

Trái tim bé nhỏ của Ami lại đập mạnh nữa rồi. Mới chỉ lần thứ hai gặp anh thôi mà, cảm giác này là như thế nào. Cô cũng không rõ.

Anh vào chỗ ngồi, chống cằm nhìn Ami. Cô gái này ngây thơ thật. Không như những người vây quanh anh. Cô có vẻ đẹp dịu dàng thuần khiến trong veo như giọt sương mai. Lần này tim anh cũng đang đập liên hồi vì cô rồi. Nhưng Taehyung khác Ami, anh không thể hiện ra. Còn biểu hiện của cô thì anh đã hiểu rõ.

Cả lớp lại được phen nháo nhào vì chuyện lần này. Taehyung bắt chuyện với con gái trước sao? Thật không thể tin được. Nữ sinh trong lớp ghen tị với Ami vì cô là người con gái đầu tiên trong trường này nói chuyện được với Taehyung. Ami mở điện thoại lên thì hàng loạt thông báo hiện lên, người theo dõi instagram cá nhân của cô cũng tăng lên chóng mặt. Và tấm ảnh của cô trên diễn đàn cô cũng đã nhìn thấy. Giờ thì Ami đã hiểu vì sao lại có sự ồn ào trước cửa lớp.

Nhưng điều này đã được truyền đến tai của một chị đại kiêm hotgirl khối 11. Ả ta tên Nabi học 11c8. Cô ta thích Taehyung từ năm lớp 10. Cô ta vênh mặt lên vì ba cô ta là tổng giám đốc chỉ một chi nhánh của công ty nhà Taehyung, tức ngang hàng với Minsung.

Ra về, đã thấy Nabi đứng trước của lớp của Ami và Taehyung. Lớp makeup của cô ta không thể nào dày hơn, chiếc váy thì ngắn hết cỡ. Đi theo cô ta còn có 2 đàn em. Ami vừa bước ra thì bị cô ta chặn đầu. Trong trường này ai không biết cô ta là người chuyên bắt nạt kẻ yếu hơn mình, đặc biệt là những người hot hơn cô ta. Nhưng Ami không hề sợ cô ta vì cô chẳng làm gì sai cả. Còn Taehyung ở trong lớp, biết Nabi đến sẽ có chuyện nhưng chưa vội ra can ngăn. Anh muốn xem Ami sẽ ứng xử thế nào.

"Cậu gì đó ơi làm ơn tránh ra cho tôi đi về, trễ giờ rồi."

Nabi nhếch môi. Thấy có đứa dám coi thường mình nên cô ta tức lắm.

"Mày mạnh miệng lắm Han Ami à. Mới vào trường mà đã nổi rần rần rồi nhỉ? Còn cả gan ve vãn Taehyung của tao cơ. Mày tới số rồi con ạ."

Cô ta định giơ tay tát Ami thì bị cô giữ lại. Cô ta hơi bất ngờ vì hành động này của Ami.

"Tôi nói cho cậu biết. Thứ nhất, tấm ảnh trên diễn đàn không phải là tôi đăng. Tại sao nó lại hot như vậy thì cậu đọc bình luận cũng đã hiểu. Thứ hai, Taehyung là người chủ động bắt chuyện với tôi, chủ động mang sữa đến cho tôi. Cậu nói tôi ve vãn Taehyung, cậu không cảm thấy quá nực cười sao."

Nabi cứng họng, không nói được gì vì Ami nói quá đúng. Ami hất tay cô ta rồi bước ra về. Cô ta tức sôi máu, tay nắm lại thành nắm đấm, tức giận bỏ về. Taehyung ở trong lớp đã chứng kiến tất cả. Anh không nghĩ người ở quán coffee và cô gái này là một. Vẻ đẹp dịu dàng nhưng tính cách mạnh mẽ. Ami quả là biết cách gây ấn trượng với Taehyung. Anh cười.

Ami vừa ra tới cổng thì đã thấy Minsung đứng chờ, mắt thì dán vào chiếc điện thoại. Ami rón rén bước tới.

"Hù... Hết hồn con chồn chưa anh hai." (Au: em gái quá đáng thật =)) )

CLOSE/[Kim Taehyung] Em Là Của Anh.Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt