Chap 3

17.5K 741 20
                                    

——————————————————————————————————-

Nói về nhị thiếu gia Kris đi ra phố với bao ánh mắt nhìn chắm chúi vì cái xì tai thảm họa của mình nhưng thánh vẫn tự tin sải bước trên phố đông người qua lại.

Đi lòng vòng khoe sắc một hồi cũng thấy chán nên thánh liền móc điện thoại ra gọi cho ba thằng em dở hơi của mình định rủ rê lôi kéo đi bar chơi.

Đang loáy hoáy cắm đầu vào điện thoại thì. 

"Á" 

Kris đụng sầm vào một người thanh niên,thế là nguyên ly cà phê thiếu gia còn cầm trên tay tạt thẳng vào người cậu thanh niên đối diện.Cậu thanh niên cao ráo,tóc đen có hai quần thâm ở mắt tức giận dậm đùng hét lớn

"Á trời ơi tên trời đánh,ngươi có con mắt chỉ để đó cho vui thôi hả"

"À xin lỗi nhá" nói xong bỏ đi không thèm nhìn lại.

Cậu thanh niên liền chạy theo nắm cổ áo tên vô duyên mới đụng phải mình lại "Nè, xin lỗi rồi xong hả đền cho tôi đi"

"yahh.. bỏ ra coi, tại sao tui phải đền hả..haha..Nhìn bộ đồ thiếu thẩm mĩ vậy mà cũng đòi đền hả..haha..thật làm ảnh hưởng hình tượng của tôi quá đi mà"

"Nea, tên chó điên kia coi lại mình đi hé. Mặt bộ đồ đúng là thảm họa thời trang mà..haha.. Bộ nhà thiếu thốn lắm hả mà ba má không lo nổi cho cái quần đàng hoàn để mặc nữa..ha ha ha"

Bị sỉ nhục thánh tối sầm mặt mũi "nè đồ panda đanh đá, tâm thần hạng nặng bị đuôi ,nhìn kỹ vô anh đây là rồng...là rồng đó nghe chưa, chứ không phải chó..nghe chưa panda có mắt nhưng tròng bị lọt kia..Yahh..Yahh.." tức quá kris tuôn một tràng dài tát thẳng vào mặt tên dám kêu mình là chó mà không phải là rồng kia.

"Há há đúng rồi, là rồng nhưng là con rồng ghẻ..con rồng tâm thần" 

Lúc này đã quá sức giới hạn chịu đựng,tức quá nhị thiếu gia kris chộp luôn cái túi hiệu Gucci tên panda đanh đá đang cầm quẳng thẳng vào sọt rác.

Ngay lập tức tên panda nổi điên liền xông vào đập thánh tại chỗ "roạt..roạt"

" Úi trời ơi buông ra..buông ra mau"

"chết đi con rồng ghẻ,chết nè..chết nè" cái quần ngay từ đầu thánh mặc đã không lành lặn nay còn bị xé rách xơ xác tả tơi.

Sau một hồi quằn quại nhị thiếu gia cũng trốn thoát khỏi tên panda đanh đá ấy . Lúc này đang co quéo núp cạnh cái thùng rác

"Phù..Phù..trời ơi mệt quá, trời ơi đúng là hồng nhan bạc mệnh mà. Ngày gì vậy trời toàn gặp dân tâm thần không vậy".

"Tên rồng ghẻ kia mau ra đây, ngươi mà để ông tìm thấy thì ta sẽ cho ngươi thành con rồng thiến luôn..nghe chưa hả rồng tâm thần..ra đây mau"

Sau 30 phút co quéo tong teo sau cái thùng rác trước sự lùng sục truy đuổi của panda kungfu thì thánh Kris cũng toàn mạng về được tới nhà trong trạng thái trình rập trốn chui,trốn nhũi sợ bị phát hiện. Dù không còn lành lặn như trước nữa nhưng bảo toàn được tính mạng cũng là hên lắm rồi.

[longfic][ExO] 6 Thiếu gia nhà họ KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ