Tulen

1.8K 189 39
                                    

Bạn thích thầm hắn từ hồi mới tới làm việc ở Cung Điện Ánh Sáng. Hằng ngày hằng giờ bạn không thể rời mắt khỏi con người hoàn hảo kia. Hắn cứ như nguồn năng lượng của bạn vậy. Bạn nhìn hắn mọi lúc mọi nơi. Đôi khi nghĩ lại chính bạn cũng cảm thấy mình thật biến thái.

Tối nay là lễ hội trăng rằm, bạn dốc hết can đảm để tỏ tình với hắn. Nghe lời yêu từ một đứa con gái thổ lộ mà mặt hắn cứ đơ ra không cảm xúc. Bạn cúi đầu xin lỗi hắn vừa cảm thấy ngại vừa thấy sao mình thật ngu ngốc khi thổ lộ tình cảm. Bạn thất vọng đến mức sắp phát khóc. Nhìn thấy đôi mắt trong veo đã ứa nước từ bao giờ thì hắn mới chủ động xoa đầu bạn. Bạn ngạc nhiên ngước lên nhìn hắn thì hắn bất chợt hôn lên môi bạn rồi cười. Hắn đồng ý! Lòng bạn vui như mở hội.

Bạn và hắn bắt đầu cùng nhau xây dựng những kỉ niệm hạnh phúc. Bạn mong quãng thời gian này sẽ kéo dài mãi mãi. Nhưng không. Rồi một ngày hắn nhận lệnh phải ra ngoài vũ trụ để làm việc. Tim bạn đau như cắt khi biết hắn sẽ xa bạn. Bạn muốn giữ hắn lại lắm nhưng không thể. Bạn chỉ là người bình thường còn hắn là một vị thần.

Đến ngày đi, hắn ôm bạn chặt đến mức bạn có thể nghe được nhịp tim đang đập loạn xạ của hắn. Có lẽ hắn cũng không muốn rời xa bạn. Bỗng nhiên vai bạn ướt. Là hắn đang khóc sao? Bạn buông hắn ra và lấy tay lau đi những giọt nước mắt đang thi nhau tuôn ra.

"Này này, thần thánh mà cũng khóc à? Chẳng ngầu tý nào!"

"Thần thánh cũng có cảm xúc chứ bộ!"

Hắn mặt mếu cố nín khóc trông thật đáng yêu. Nhìn hắn lúc này chẳng khác gì một đứa trẻ bị mất kẹo. Bạn cũng muốn khóc lắm, muốn ích kỷ giữ hắn lại cho riêng mình lắm, nhưng bản thân không cho phép bạn làm điều đó. Sau lúc lâu, hắn cũng chịu buông bạn ra và lên đường. Bạn nhìn hắn biến mất mà nước mắt rơi không ngừng.

Thời gian ở trên vũ trụ, hắn luôn gửi quà về cho bạn. Chẳng hiểu nổi hắn kiếm đâu ra mấy viên đá màu mè biết bay. Chúng khá kì lạ nhưng bạn lại rất thích.

Gần đây bạn không còn nhận bất kì món quà nào của hắn. Vài hôm đầu thì bạn chỉ nghĩ đơn giản là hắn bận nhưng sau đó bạn bắt đầu lo lắng. Mọi người ở Cung Điện Ánh Sáng cũng cư xử rất kì lạ. Họ luôn khó xử khi gặp bạn. Rồi bạn được triệu tập đến gặp Ilumia. Trông bà cũng kì lạ nốt. Bà đưa cho bạn một viên đá sáng chói. Nó có hình giống tia Lôi Điện màu vàng kim rất đẹp. Bạn cầm lấy nó mà khó hiểu.

"Sao nữ hoàng lại đưa tôi cái này?"

Bà bắt đầu khó xử hơn khi bạn mở lời hỏi bà.

"Trong một lần nhiệm vụ ở trên đó, Tulen gặp tai nạn... Đây là thứ duy nhất của cậu ấy mà ta có thể tìm thấy, ta nghĩ cô nên giữ nó."

Giọng bà bắt đầu khàn đi. Phải rồi, hắn cũng là con ruột của bà mà. Lòng bạn ngẹn ứ lại, mắt đột nhiên thấy cay. Bạn thậm chí còn có thể nghe thấy tiếng tim bạn đang vỡ vụng ra từng mảnh. Bạn cứ như bị kéo xuống địa ngục vậy. Đêm đó bạn khóc nhiều lắm, nhiều đến mức ngất đi lúc nào không hay. Quãng thời gian sau đó bạn gặp rất nhiều khó khăn trong việc sống cuộc sống như trước. Bạn tuyệt vọng, đau khổ nhưng rồi bạn cũng đỡ hơn. Có viên đá bên cạnh giống như hắn đang ở bên vậy.

"Tên lười kia, định ở trên bầu trời đến khi nào đây? Mau về với em đi... Em nhớ anh nhiều lắm... Tulen!"

Lịch up nè mấy cô:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lịch up nè mấy cô:

3 HE 1 SE nhé :v

Tui viết SE tệ vc :<

Tiếp theo mấy cô muốn ai?

Vote cho tui với :3

[LQM] [Imagine] Rov Boy x You Where stories live. Discover now