Cresht

2.8K 244 55
                                    

Hôm nay, bạn đang ngồi thư giãn trên chiếc ghế sofa êm ái và đọc một quyển sách ngôn tình lãng mạn. Không khí trong căn phòng thật yên tĩnh.

"Rầm"- Tiếng cửa đập mạnh vang lên phá tan cái sự yên tĩnh trong phòng. Bạn vẫn điềm tĩnh tiếp tục đọc cuốn sách như biết trước chuyện gì sắp xảy ra.

"Thật là bực bội! Bọn đáng ghét!"

"Sao vậy? Họ lại chê anh lùn à?"

Mắt bạn không rời khỏi cuốn sách và nhỏ giọng hỏi người con trai bé nhỏ đang khóc vì quá tức giận.

"S-Sao em biết?!"

Mắt anh to tròn nhìn bạn ngạc nhiên. Lúc này, bạn mỉm cười đóng cuốn sách lại đặt nó lên bàn và tiến lại chỗ người kia. Nhìn người đối diện lùn hơn mình cả cái đầu đang ngước khuôn mặt ngơ ngác lên mà bạn không thể nhịn cười. Thật đáng yêu. Người khác nhìn vào có thể hiểu nhầm bạn là bạn trai còn người kia là bạn gái của bạn.

"Dễ thôi~ Vì lúc giận anh quá đáng yêu nên khiến người ta chỉ muốn chọc hoài~ Đáng lẽ anh phải kêu em bằng anh còn em thì kêu ngược lại mới đúng nhỉ? Ai đời nào lại để người lùn làm bạn trai?~"

Không cưỡng lại được cái biểu cảm đáng yêu đó, bạn phì cười xoa đầu chọc anh.

"T/b! Đến em cũng muốn chọc anh sao?!"

Mặt anh bắt đầu đỏ lên vì giận và thất vọng. Anh không ngờ bạn lại hùa theo đám kia trêu chọc anh. Anh rất ghét những người nói về chiều cao của mình. Khuôn mặt anh bắt đầu cúi xuống.

"Thôi em xin lỗi, em đùa tý thôi. Nghe em này, em đâu nói em cần yêu một người cao lớn đâu. Em yêu anh vì chính con người đáng yêu của anh, em yêu cả cái chiều cao 3m bẻ đôi đấy. Chúng rất đáng yêu nên anh đừng mãi nghe những lời nói không hay của bọn kia mà tự ti về bản thân nữa. Chúng chỉ đang ganh tị với anh thôi! Hãy tự tin lên! Nếu chúng chọc anh đến mức tức quá không kiềm được thì anh cứ hoá thủy quái dằn mặt bọn nó xem đứa nào cao hơn!"

Bạn cười và nắm chặt đôi tay trắng trẻo của anh.

"Em nói thật chứ?"

"Thật!"

"Vậy từ nay anh sẽ không như thế nữa! Vì em anh sẽ hoá thủy quái đập chết thằng nào chê anh lùn!"

Gương mặt quyết tâm và nụ cười toả nắng của người kia làm tim bạn đập như muốn rớt ra.

"Cũng trễ rồi, anh nghỉ ngơi tý đi. Em xuống bếp nấu cơm đây."

"Để anh giúp!"

Và thế là anh chạy lon ton theo bạn xuống bếp cùng với cái ghế nhỏ trên tay.

Và thế là anh chạy lon ton theo bạn xuống bếp cùng với cái ghế nhỏ trên tay

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-----------

Truyện ổn chứ mấy bạn? Cho tui cái nhận xét đi :3

Chắc mấy bạn đang tự hỏi sao bao nhiêu soái ca mà tui lại chọn bé Cresht viết đầu đúng không? Đơn giản thôi, vì bé là tướng tui thích nhất =))

Vote cho tui với :3

[LQM] [Imagine] Rov Boy x You Where stories live. Discover now