fifteen

12.4K 892 180
                                    

jungkook cùng taehyung, lại trên con xe jaguar f-type ( xe mui trần ) sờn cũ kĩ, chạy trên bãi cát dài không một bóng người. anh và cậu quyết định đi từ sáng sớm, đi về phía phần biển không có các nhà hàng, cũng như đi vào ngày thường để không bị đông, cuối cùng đến một bóng người cũng không thấy.

"taehyung, kia kìa, chỗ bãi đá ấy, dừng ở đó đi."

taehyung mau chóng tấp xe gần một bải đá nhỏ, chưa kịp tháo dây bảo vệ thì jungkook đã nhảy xuống xe.

jungkook chạy ù ra bải cát trắng, hít hà mùi của biển và của đất trời, chân cậu dậm dậm nước cho nó bắn tung toé, đùa nghịch thoả thích.

taehyung nhìn thấy thì mỉm cười, cho dù lúc nhắn tin với anh thì lúc nào cũng đanh đá, vậy mà bình thường lại như một đứa trẻ, anh chỉ muốn ôm chặt, khoá vào lòng mà bảo vệ.

taehyung nảy ra một ý tưởng hay ho, anh ra sau cốp xe tìm lấy hai chiếc khăn quàng cổ.

"taehyung! taehyung anh mau ra đây!" jungkook xây một lâu đài cát, muốn tìm bắt một chú cua nhỏ thả vào nhưng làm thế nào cũng không thể tìm được, xoay mòng mòng gọi anh.

kim taehyung đương nhiên chạy lại, xoa đầu jungkook:

"sao nào?"

"tìm giúp em một con cua."

"ok, để anh chạy ra gần biển."

taehyung chạy về phía sau jungkook, tay vẫn giấu hai chiếc khăn quàng màu ghi. anh đợi jungkook cúi xuống chỉnh cát, liền ụp đến, buộc khăn che mắt, trói tay jungkook.

một mảng tối sầm bỗng nhiên ập đến, đương nhiên jungkook hoảng hốt, giãy dụa nhưng cả người đã bị khoá lại, liền sợ hãi hét lớn tên taehyung.

"taehyung taehyung, cứu em với, taehyung."

"anh đây."

"anh mau thả em ra, đừng mà taehyung."

"can tội hay chửi anh lúc nhắn tin này." trói xong tay của jungkook, taehyung ôm chặt cậu, gục đầu vào cổ jungkook, hít hà mùi hương cơ thể cậu.

"tae..." jungkook run lẩy bẩy, phần vì không thể thấy gì, phần là bị mất thăng bằng.

taehyung thấy rằng thật ra che mắt cũng không cần, vả lại nếu che mắt sao nhìn thấy thân hình cường tráng của anh chứ...

anh lật jungkook lại, cúi xuống ngậm lấy đôi môi nhỏ mà mút mát đến sưng tấy rồi cắn nhẹ. jungkook hé môi, thừa cơ taehyung đưa lưỡi vào càn quét khoang miệng cậu, lướt qua từng nơi một. ban đầu jungkook rụt rè phản đối, sau đó cũng đáp lại ăn ý khiến những tiếng nút lưỡi vang lên thật khiêu khích. taehyung nhếch mép, chạy rải rác những nụ hôn xuống cổ, xuống vai rồi nút lại ở xương quai xanh. anh tháo nút áo sơ mi của jungkook, ném lên xe. tay taehyung vuốt dọc lưng jungkook, ngắm nghía nhìn thân trắng trong lòng mình. anh cởi trói cho jungkook, miết nhẹ lên ngón áp út trống không.

anh bế jungkook đặt vào hàng ghế sau của chiếc mui trần, cúi xuống ngậm lấy hạt đậu nhỏ trên ngực cậu.

"tae.. tae ah, bên kia, bên kia nữa."

taehyung cười, nhanh chóng cởi quần của jungkook, rồi cởi boxer, anh lướt tay, khẽ day day nụ hoa, rồi lướt xuống đùi non, nơi có một thứ dựng đứng đang rỉ nước.

daddy | taekook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ