Chương 41 : Trận chiến công thủ

4.1K 223 35
                                    

Ảnh được đăng trong diễn đàn vào đầu giờ chiều, ngay lập tức được phát tán lan tràn trên mạng.

Lúc ấy Bạch Lãng đang ở nhà trẻ của Tiểu Hải tham gia hội khỏe Phù Đổng. Cừu Tiềm bay sang nước V mấy hôm trước vì dự án đầu thầu, lúc đi đã bố trí hết người cho Bạch Lãng, còn gọi cả Lâm Công Thành đến, sắp xếp thêm một nhóm người đến bảo vệ phim trường và một số ít người cần theo dõi, tinh tươm đâu đấy mới yên tâm để Bạch Lãng đuổi đi nước ngoài. Vì thế Bạch Lãng xin nghỉ hôm nay, thay mặt cha mẹ đến tham dự hội khỏe Phù Đổng.

Phía trường học biết nhưng cũng phải chấp nhận, đằng nào họ cũng quen riết với cảnh Tiểu Hải và Bạch Lãng quấn quýt nhau rồi. Quản lý và giáo viên lớp Tiểu Hải còn có số điện thoại của Bạch Lãng, nếu Tiểu Hải ốm hay ngã mà không tìm thấy Cừu Tiềm thì tự động thông báo cho Bạch Lãng. Nếu anh không đón được ngay thì kiểu gì cũng gọi điện báo lại. Tính cách ôn hòa, lời lẽ nhẹ nhàng đã làm mê đảo cả quản lý và giáo viên trong lớp, thu phục họ từ fan nhỏ thành fan bự trung thành.

Trong hội khỏe, Tiểu Hải thể hiện rất tốt. Mấy tháng liền được Bạch Lãng bồi bổ, nhóc tỳ vững vàng đạt giải nhất cuộc thi chạy 100m cho khối lớp mầm. Vị trí thứ hai là cậu bé xinh xẻo ít lời Dung Tán cũng khiến mọi người bất ngờ không kém. Bạch Lãng cầm bình giữ nhiệt ngồi chờ ở Đích, suýt thì bị Tiểu Hải sung sướng nhào tới làm ngã ngửa. Dưới ánh sáng ôn hòa, mặt cỏ xanh rì và tiếng cười giòn giã, nhất thời chiếm đi bao nhiêu dung lượng bộ nhớ di động của fan bự vây quanh.

Nên khi Bạch Lãng bế Tiểu Hải ngủ khì vẫn ôm chặt giải thường về nhà, anh vẫn không hề biết trên mạng đã náo động nghiêng ngả đất trời.

***

Bộ phận hung dữ nhất chính là fan của Cừ Toàn sau khi vừa phải nuốt cục tức to tướng vừa qua.

Việc đột nhiên chấm dứt hợp đồng của All Entertainment vào mấy ngày trước dù đã bị fan đứng lên chỉ trích gay gắt, nhưng sau khi Cừu Tiềm phát biểu về ‘mỗi người một lối riêng’ và Cừ Toàn cũng không tỏ thái độ thanh minh gì, buộc fan của hắn chỉ đành ngậm ngùi nuốt hận. Dù sao những người trước của All Entertainment mỗi khi muốn rời đi kiếm máng khác đều sẽ dùng lý do như thế, tuy cách thức có hơi đột ngột, nhưng nếu nam thần của họ tìm được chỗ tốt hơn thì công ty All Entertainment cỏn con có đơn phương chấm dứt hợp đồng cũng đáng gì.

Thế nhưng ai mà ngờ rằng sự thật lại là như thế? – Fan của Cừ Toàn vừa thấy ảnh đã tức tối vô cùng.

Thực chất khi ảnh bị phát tán ra ngoài, vì thảo luận không viết lời bình nào, fan cũng chỉ lặng lẽ theo dõi mà thôi, có người còn chẳng hiểu đăng lên làm gì. Dù sao trước khi chỉ trích, họ cũng phải thừa nhận thần tượng của họ hóa ra lại là một người‘đồng tính’.

Nhưng những tấm ảnh được đăng tải, ảnh của Cừ Toàn và Cừu Tiềm đều là trong những câu lạc bộ kín đáo, ảnh mờ mờ nhoẹt nhoẹt, nghiêng lệch như bị fan chụp lén. Trái lại, ảnh của Cừu Tiềm và Bạch Lãng thì đều được cắt từ báo đài xuống, lại thêm tiêu đề đầy tính chất câu view: ‘Tôi đoán đây mới là sự thật’. Thì câu chuyện như một kíp nổ, kích fan biết-hết-nhưng-nhẫn-nhịn-lâu-nay phải bùng nổ, lên tiếng bất bình thay cho Cừ Toàn.

Trọng sinh chi lãng lãng tinh không Where stories live. Discover now