Chương 14 : Cừu Tiểu Hải

5.2K 268 42
                                    

“… Rating của bộ phim ‘Chung Một Mái Nhà’ vẫn trên đà tăng đều đặn, tối qua đoàn làm phim đã tổ chức tiệc rượu đóng máy tại club Dung Hoa với sự góp mắt của toàn bộ diễn viên và ekip làm phim, ai cũng tỏ ra phấn khích mỗi khi biết tỷ suất người xe...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


“… Rating của bộ phim ‘Chung Một Mái Nhà’ vẫn trên đà tăng đều đặn, tối qua đoàn làm phim đã tổ chức tiệc rượu đóng máy tại club Dung Hoa với sự góp mắt của toàn bộ diễn viên và ekip làm phim, ai cũng tỏ ra phấn khích mỗi khi biết tỷ suất người xem lại tăng cao vào khung giờ vàng 6h – 7h tối…”

“… Đạo diễn Chu Xuân Tài bày tỏ, nhờ vào ngòi bút dí dỏm của biên kịch cùng dàn diễn viên ưu tú, kết hợp với những ý kiến tương tác từ chính khán giả mà bộ phim không ngừng được chỉnh sửa và sáng tạo, nhờ thế mới có thành công vang dội ngày hôm nay. Cá nhân ông cho hay Bạch Lãng trong vai Giang Tân Trình đã trưởng thành rất nhiều trong quá trình đóng phim, đây là điều mà bất cứ đạo diễn nào cũng cảm thấy tự hào nhất…”

Bản tin sáng sớm đưa tin về buổi tiệc tối qua, trên màn ảnh chiếu Bạch Lãng.

Dưới ánh đèn flash, Bạch Lãng trong bộ suit đen càng thêm cao dỏng và tuấn tú. Đôi mắt sáng trong và nụ cười thân thiện, ôn hòa hệt như trong tấm pano quảng cáo của UNI trên ngã tư đường, khiến người người sinh lòng trìu mến.

Khang Kiện ngồi trước TV, chăm chú nhìn Bạch Lãng.

Mới mấy tháng trước, người bên trong hãy còn tươi cười trước mặt hắn, thậm chí còn chân thành hơn thế, chạm tay là tới…

Vậy nên hắn vẫn không hiểu, vì sao một người hiền hòa lại đột nhiên lạnh lùng với mình như thế. Ngô Thắng Ân nói là do nổi tiếng nên thay lòng, nhưng thâm tâm hắn vẫn không cho là vậy. Bằng những tiếp xúc trước kia, hắn vẫn tự tin vào con mắt nhìn người của mình, chí ít Bạch Lãng không phải loại người tráo trở như thế, thời gian cũng không hợp lý.

Nhưng sự thù ghét trong phim trường lại là thật.

Ngay cả một cái nhìn lạnh lùng cũng không thèm cho hắn, không có bất cứ sự giả dối nào.

… Hay Bạch Lãng đã nhận ra ý đồ của hắn rồi?

Khang Kiện chợt nhớ lần cuối cùng hai người gặp nhau trước lần ở phim trường, đó là khi hắn mang rượu đến phòng trọ của Bạch Lãng tán gẫu. Tối đó, Bạch Lãng nhất quyết không uống một giọt dù bị hắn dụ dỗ hết lời. Không chuốc say được Bạch Lãng, hắn tự giả vờ say. Nhân lúc ngất ngư, hắn ngả cả người vào Bạch Lãng, vung tay vung chân giãy đạp, khó khăn lắm môi với chạm phớt lên má anh. Càng ngày hắn càng thích Bạch Lãng, càng nhìn lại càng thèm khát, rốt cuộc cũng đến lúc chẳng thể cưỡng lại bản năng. Nhưng hắn tự tin mình đã khống chế trong phạm vi ‘bình thường’ nhất, hôm sau vẫn nhắn tin nói chuyện như thường, và Bạch Lãng cũng không tỏ vẻ khác lạ nào, hắn yên tâm.

Trọng sinh chi lãng lãng tinh không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ