Chương 34 : Quảng cáo bia

4K 214 1
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tửu lượng của Bạch Lãng rất kém.

Lần đầu tiên làm chuyện ấy đã chả để lại ấn tượng tốt đẹp gì, chính là lần bị lừa đến club và bị Cừu Tiềm ăn hiếp đó. Hơn nữa với tình hình sức khỏe hiện giờ, vạn bất đắc dĩ lắm anh mới chạm đến rượu bia. Nhưng tửu lượng là thứ mà càng ít uống, cơ thể càng ít có cơ hội thích nghi, thế nên lâu lâu mới uống rất dễ bị say.

Khi nhận quảng cáo, Phương Hoa không nghĩ đến tửu lượng của Bạch Lãng, chỉ cảm thấy chất lượng và thương hiệu không tệ, hơn nữa làm gương mặt thương hiệu của một thức uống cũng thu hút được nhiều sự chú ý không kém gì quảng cáo cho UNI lần trước. Nên trước khi kịp hỏi Bạch Lãng, Phương Hoa đã vội vàng nhận hợp đồng ngay.

Cũng bởi thế mà với thể chất dễ say lại buộc phải uống của mình, Bạch Lãng đành dặn trước với cánh nhân viên công tác rằng tửu lượng của anh rất kém, nếu để quay hỏng nhiều sẽ phải dừng lại chờ khôi phục trạng thái.

Đương nhiên còn một cách khác là đổi bia trong quảng cáo thành một đồ uống không có cồn để quay thuận tiện hơn. Chiêu trò này được sử dụng rất thường xuyên, chỉ cần giai đoạn hậu kỳ chỉnh sửa lại là gần như không thấy sự khác biệt.

Nhưng chủ doanh nghiệp nghe xong thì giậm chân thùm thụp, bảo bia nhà mình có màu trong veo đẹp nhường nào, bọt bia vừa mịn vừa dày pơ-phệch ra sao, làm gì có sản phẩm nào thay thế được, mà đã bỏ tiền ra đầu tư thì sao phải để quảng cáo dùng sản phẩm nhà khác được. Vì thế, kiểu gì thì kiểu, Bạch Lãng cũng phải say.

Nội dung của quảng cáo bia cũng không phức tạp lắm.

Đơn giản là một anh chàng thất tình đến quán bar giải sầu thì gặp một cô gái quyến rũ, mái tóc dài cuộn sóng kết hợp với chiếc váy ngắn bó sát người, làm cả đấng mày râu trong quán bar đều phải ngước nhìn. Anh chàng của chúng ta lập tức chạy ra chặn đường mỹ nhân, giở mọi thủ đoạn lấy lòng. Cuối cùng cũng gây được sự chú ý của người đẹp, cô nheo mắt cười hỏi anh muốn gì? Anh chỉ ngay chai bia mà cô đang cầm, cũng là chai cuối cùng trong tủ lạnh vừa bị cô lấy mất.

Cô gái nổi giận, dốc chai bia lên đầu chàng trai rồi mới khinh khỉnh nhét chai thừa cho anh và hất hàm bước đi. Để lại chàng trai thỏa mãn ôm chai bia còn một nửa, mà lúc này đàn ông trong quán cũng chuyển sang nhìn đau đáu vào anh ta, ra là họ cũng chỉ ngắm trúng chai bia cuối cùng kia mà thôi.

Nội dung quảng cáo có phần vô lý, ngoài đời chả xảy ra bao giờ, nên kịch bản cũng không có lời thoại, chỉ yêu cầu diễn viên dùng biểu cảm cơ thể giống như kịch câm để truyền đạt được tính hài hước, gây cười cho khán giả.

Trọng sinh chi lãng lãng tinh không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ