Chương 10 : Chè đậu xanh

5.2K 224 29
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




















Diện mạo của Khang Kiện không thực sự phù hợp với tiêu chuẩn điển trai phổ biến.

Đương nhiên hắn ta có chiều cao và sống mũi thẳng, nhưng mắt nhỏ và một mí, cằm vuông hơi nhô ra và xương gò má thì quá cao. Nên thời trẻ không nổi bật trong hằng hà các nam nghệ sĩ bảnh bao anh tuấn, thế nhưng khi có tuổi thì khuôn mặt đó lại khá thích hợp phát triển theo hướng đàn ông trưởng thành chín chắn, qua một số vai diễn đắp nặn nên hình tượng ‘bề ngoài cợt nhả nội tâm thâm tình’ đã giúp hắn giành điểm cao trong mắt cánh chị em.

Thời gian này trong kiếp trước, quan hệ giữa anh và Khang Kiện chỉ đơn thuần là bạn bè, là Khang Kiện chủ động liên lạc cho anh, không phải bằng những cuộc điện thoại tâm sự, mà là những món quà vặt mang đến tán gẫu.

Sau đó vì dính phải scandal nợ nần, Khang Kiện không còn giữ liên lạc với anh nhiều, trong khi đó thì hắn ta lại được rất nhiều người biết đến qua bộ phim đầu tiên công chiếu và quảng cáo của UNI. Khi đó anh chỉ cho rằng Khang Kiện ít liên lạc vì bận công việc.

Cho đến mấy năm sau, khi nổi tiếng lần thứ hai nhờ chương trình thực tế ‘Mời ai ăn tối’, mối liên hệ giữa anh và hắn mới được nối lại. Mặc dù khi đó hắn ta vẫn chỉ là diễn viên hạng hai, nhưng do đóng vai chính hoặc phụ quan trọng trong vài ba bộ phim truyền hình, nên danh tiếng cũng ngang với Bạch Lãng bấy giờ.

Hắn cũng không quên thường xuyên thể hiện tình bạn keo sơn giữa hai người với công chúng, tỏ rõ thái độ hai người đi hai con đường khác nhau nên không có sự cạnh tranh và kèn cựa, ngẫu nhiên cùng đi siêu thị tạo vài đề tài cho báo chí, tiện thể xây dựng ấn tượng đôi bạn thân thiết trong mắt fan.

Và đây mới là khởi đầu cho sự biến đổi trong mối quan hệ giữa hai người.

Đương nhiên người chủ động vẫn là Khang Kiện.

Khang Kiện là người song tính luyến ái, yêu được cả nam và nữ. Theo như giãi bày thì hắn thích nam nhiều hơn, nhưng vì tính chất công việc mà rất khó để gặp được người tâm đầu ý hợp.

Bạch Lãng thì sáng sủa, tính cách ôn hòa không tị nạnh lại biết quan tâm săn sóc, quen biết một thời gian làm hắn bị rung động thực sự. Nhưng vì tương lai và sự nghiệp, hắn đã gạt bỏ suy nghĩ đó khi thấy Bạch Lãng bị dính scandal. Mãi đến khi thấy anh nổi tiếng lần thứ hai, trái tim hắn lại bắt đầu rục rịch. Lần nối lại quan hệ này chủ yếu là để thăm dò tính cách Bạch Lãng và quả nhiên không ngoài kỳ vọng, tính cách bình tĩnh trước mọi cơn sóng gió thay vì oán trách trời đất của anh làm hắn rất hài lòng, sau vài lần mập mờ thử và phát hiện anh không quá bài xích đồng tính luyến ái, hắn đã lợi dụng một lần say rượu để ‘tấn công’ anh.

Trọng sinh chi lãng lãng tinh không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ