Chap 23

3.5K 83 3
                                    

"SooYoung..SooYoung cậu tĩnh dậy nhanh lên." TaeYeon lây người SooYoung tránh đánh thức những người còn lại.

"Ưm...có chuyện gì vậy?" SooYoung choàng tỉnh. Nhẹ nhàng đặt đầu Sunny đang tựa vào vai mình rồi kê lại cái vali cho cô nhóc.

"Tình cảm quá nhỉ?" TaeYeon cười cười nhìn hành động của bạn mình.

"Cũng thường thôi. Đâu như cậu." SooYoung cũng cười lại khi nhìn thấy Fany đang nằm trên đùi TaeYeon ngủ ngon là. Chỉ tội mõi Sica vì Yuri đang gát ngoài kia nên bị bỏ bơ vơ.

"Cậu ra thay Yuri đi. Chắc cậu ấy mệt rồi đó." Hất cầm ra bên ngoài hướng về con người đang cố chống chọi ngoài kia. Dù từ nhỏ Yuri đã theo học những lớp rèn luyện khắc nhiệt nhưng va xe, rơi vực với thời tiết mưa như thế này thì khó cho vị công chúa này quá rồi.

"Ukm. Tớ đi đây. Mong ngày mai chúng ta sẽ thoát khỏi nơi quá quỷ này." SooYoung nhanh chóng ra bên ngoài để thế chỗ Yuri.

"Cậu vào trong nghĩ chút lấy sức. Sáng mai chúng ta sẽ tìm cách thoát khỏi nơi này." SooYoung đi đến ngồi bên cạnh Yuri. Cô cho thêm vài cành củi vào đốm lửa trước mặt khiến nó bùng cháy. Như hy vọng của cô lúc này vậy.

"Sau cơn mưa trời lại sáng. Mình tin là như vậy Soo ah." Yuri nhìn chăm chăm vào màng mưa bên ngoài. Cơn mưa ấy như hoàn cảnh của cô bây giờ vậy. Lạnh lẽo và ưu ám. Nhưng cô tin vào ngày mai khi cơn mưa qua đi bầu trời lại quan đãng.

"Có chuyện này mình không biết có nên nói với cậu không nữa." SooYoung chần chừ.

"Giữa chúng ta có chuyện gì không thể chia sẽ với nhau sau Soo?" Yuri dời ánh mắt của mình nhìn sâu vào đôi mắt của SooYoung.

"Yoona đã trỡ về. Và nhóc ấy nói rằng một lượng lớn thuốc nỗ và súng đã được vận chuyển vào hàng." SooYoung cũng như Yultae cô linh cảm được chuyện này không đơn giản là một tai nạn.

"Yoong hiện giờ đang ở đâu?" Yuri bàng hoàng lên tiếng. Vậy là cô và TaeYeon đã đúng. Cuộc hợp hoàng gia vào tháng sau nhất định đang trong tầm ngấm của bọn khủng bố. Bọn này chắc hẳn rất nguy hiểm nếu không Yoona-Đại tướng thứ 2 của Đại Hàn đang tập huấn ở Mỹ cũng sẽ không trở về sớm hơn dự tính như thế.

"Mình không biết. Đó là bí mật. Ngay cả TaeYeon nình nghĩ cậu ta cũng không biết đâu." SooYoung nhìn vào bên trong, nơi TaeYeon mệt mõi nghĩ ngơi. Cô gái bé nhỏ này đã vất vả quá nhiều rồi. Đã đến lúc cô và Yuri đứng ra bảo vệ mọi người, bảo vệ con người bé nhỏ nhưng không nhỏ bé kia rồi.

"Khi chúng ta thoát ra được cũng là lúc chúng ta phản công." Yuri biết rõ suy nghĩ của SooYoung vì nó cũng chính là suy nghĩ của cô. TaeYeon cần được bảo vệ.

"Thôi cậu vào nghĩ đi." Vỗ nhẹ lên vai Yuri.

"Làm việc tốt nhé." Yuri cười xoa đầuu   SooYoung rồi cũng nhanh chóng lau vào trong trước khi bị người kia túm lại cho một trận.

"Kwon Than Củi" SooYoung gọi tên Yuri đầy yêu thương nhưng tên kia đã chạy mất rồi còn đâu.

Khi chỉ còn một mình bên ngoài SooYoung mơn mang suy nghĩ. Có thể đây làm đêm êm ả nhất mà cô sẽ chịu đựng sau này.

Công chúa phi YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ