Chap 10

5.5K 113 4
                                    

"Sica xuống nào em đến nơi rồi." Yul lây Sica đang dựa vào vai mình ngủ.

"Đến rồi sao? Mình đang ở đâu vậy Yul?" Khi thoát khỏi cơn mộng mị Sica dụi dụi mắt lên tiếng.

"Đây là một trông những ngôi nhà của hoàng gia ở Việt Nam. Em vào trong trước đi Yul mang vali vào sao. Mật mã là 05121989." Yul vừa ra khỏi xe vừa lên tiếng. Tiến về cốp xe cùng bác tài mang khoảng 5cái vali lớn nhỏ ra khỏi xe.

"Wow. Nhà đẹp quá Yul ơi!" Sica ôm cổng đưa mắt nhìn vào bên trong thích thú. Ngôi nhà hình như là màu trắng nhưng vì trời tối cộng với ánh đèn vàng chiếu vào khiến nó lung linh một cách kỳ lạ. Xung quanh còn có vườn hoa và hồ bơi nữa chứ. Thích quá đi mất.

*Bíp* Tiếng cưả mở làm Sica chú ý. Thì ra Yuri chờ Sica mở cửa lâu quá nên đành tự mình mở cửa luôn rồi.

"Em giúp Yul." Cười lấy lòng Sica vội ôm ngay cái vali to nhất để Yul đỡ vất vã.

"Ây da."

"Sica em có sao không phải cẩn thận chứ?" Vọi chạy ngay đến bên cạnh Sica Yuri xem xét. Cô nàng đã vô tình kéo cái bánh xe của vali lên chân mình mất rồi. Một đường màu đỏ kéo dài trên bàn chân trắng ngần kia khiến ai thấy cũng phải đau lòng. Chẳng ngần ngại gì Yuri bế hẳn Sica vào trong nhà sau khi nhờ bác tài xế mang hộ vali của mình vào nhà.

"Cháu giữ bác. Xem như cháu cảm ơn vì bác giúp cháu mang hành lý vào bên trong." Yuri lễ phép nói với bác tài. Rồi trở vào bên trong với con mèo đang bị thương của mình.(Tài xế taxi VN biết tiếng anh nha mọi người. ^^)

"Em không sao chứ? Còn đau nhiều không? Đưa Yul xem nào." Vừa nói vừa cúi xuống nâng chân của Sica lên ngang tầm mắt mình. Xoa xoa cho Sica bớt đau.

"Sica không sao. Lúc nãy Sica vô ý quá. Không giúp được cho Yul mà còn khiến Yul lo nữa." Xụ mặt xuống hối lỗi.

"Không sao. Miễn Sica không có chuyện gì là Yul an tâm rồi." Cuối xuống đặt lên dấu đỏ ở chân Sica một nụ hôm nhẹ làm Sica đỏ mặt.

"Hết đau chưa nào công chúa." Ôm Sica vào lòng Yuri ân cần hỏi.

"Sica hết đau rồi." Tựa hẵn vào lòng Yuri Sica vui vẻ đáp.

"Sica này em đói chưa? Yul đã nhờ TaeYeon liên lạc với người trông coi ngôi nhà chuẩn bị thực phẩm rồi. Bây giờ chế biến nữa thôi."Đặt cằm lên cai Sica Yuri mở lời. Sao 3giờ ngồi máy bay và hơn 1giờ ngồi xe cô cảm thấy đói lắm rồi.

"Nhưng Sica không biết nấu ăn. Có lần trổ tài hại Fany phải vào viện nằm cả tuần trong ấy. Sica không muốn Yul giống Fany đau." Hồi tưởnng lại ngày cô và  Fany tốt nghiệp trung học. Vì muốn có kỉ niệm khó quên với cô bạn thân của mình Sica quyết định vào bếp trổ tài. Đó đúng là kỉ niệm mà cả đời Fany không thể nào quên được. Và cô cũng không muốn Yuri của cô nhập viện như Fany đâu.

"Em không phải lo. Trong thời gian ở Mỹ sống một mình. Yul cũng biết được vài thứ. Để Yul trổ tài cho em xem nhé." Thật ra vào ngày cưới mẹ của Sica và Fany đã chu đáo giữ tặng Yuri 2cái sớ táo quân về những thứ không cho Sica chạm vào rồi. Dù thứ tự có chút thay đổi nhưnh nấu ăn đã được 2nạn nhân kia liệt vào đầu danh sách rồi.

Công chúa phi YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ