Chap 2

8.6K 173 7
                                    

Dù là gia đình hoàng gia hay có gia thế lớn như thế nào thì họ cũng là người hàn quốc. Theo phong tục thì trước ngày hôn lễ chú rễ và bạn bè của mình phải mang hộp quà sang nhà gái để trao cho ba mẹ cô dâu.(Ba mẹ Yuri đã giặp ba mẹ Sica làm các thủ tục khác rồi.)

Yuri là nhân vật không thể thiếu rồi. Hôm nay cô mặc một bộ vest màu sáng, tóc cột cao trên đỉnh đầu tôn lên nét thanh cao và cao quý của mình. Trên tay cô là một đóa hoa hồng đỏ để tặng cô dâu của mình. Cạnh cô là TaeYeon và SooYoung đang hăm hở không kém.

"Yul đen ak. Ta không nỡ gã con đi chút nào. Tại sao con lại bỏ ta theo gái chứ?" SooYoung thổn thức bên ghế sau giả vờ lau nước mắt.

"Yahhh! Choi shinkin cậu muốn chết không hả? Còn ở đó mà mèo khóc chuột. Tin tớ cắt lương tháng này của cậu không hả?" Yuri quê độ liền đen lương bổng ra uy hiếp.

"Công Túaaaaa!Công túaaaa yêu vấu cuả thần. Sao người lại đói xử với thần như vậy? Người làm vậy tiền đâu thần mua đồ ăn chứ?" SooYoung nghe đến điểm yếu liền giỡ giọng nịnh nọt. Cô không muốn ăn kiêng vào lúc này.

"Dẹp cái giọng của cậu đi. Đừng làm tớ ói chứ." Vờ vuốt vuốt ngực Yuri chăm chọc.

"Kwon đen thui. Cậu chờ đó. Nếu dám cắt lương mình. Mình vát đồ qua ăn ké vợ chồng cậu. Ai sợ ai chứ. Pleeee." Cứ vậy chú rễ  và người khiên hộp cãi nhau chí ché. Cũng may là xe cách âm, bọc thép kỹ lưỡng không thì ngày mai các báo đài có tin giật gân rồi "Công chúa Kwon Yuri và đại thần Choi giành ăn với nhau trước ngày cưới." Haizzzz thật mất mặt mà.

"Hai cậu thôi đi. Già lắm rồi mà còn cãi nhau như con nít vậy đó. Không sợ ế cả đời ak?" Người vô hình từ nãy đến giờ Kim Tae Lùn lêm tiếng.

"Ngày mai tớ kết hôn rồi không có ế đâu mà lo." Yuri nhe răng cười nham nhỡ.

"Tớ và thức ăn kết hôn hơn 20năm rồi. Chúng tớ yêu ngau lắm nên cậu an tâm đi. Lo thì lo cho cậu ấy. Lùn như vậy không ai thèm lấy ế chắc rồi." SooYoung mỉa mai chiều cao của bạn lùn.

"Yahhh! Tớ lập lại một lần nữa tớ không có lùn nha chưa. Là tớ chưa phát triễn hết thôi. Một ngày nào đó tớ sẽ cao hơn cậu và Yuri cho xem." TaeYeon nói lên ước mơ nhỏ bé của mình.

Vậy là cả 3 cùng nhau chiến tranh miệng suốt đoạn đường đến nhà của cô dâu. Cũng nhờ vào đó mà không khí vui vẻ hẵn lên và xóa đi nỗi bất an trong lòng của Yuri.

Yuri pov's

*Chúng ta sắp giặp nhau rồi cô gái. Mong em sẽ là một người mạnh mẽ để cùng Yul vựơt qua tất cả.*

Đoàn xe gần 10 chiếc di chuyển từ hoàng cung để đến Jung gia cầu thân đang hiên ngang chạy trên con đường đại lộ. Nó đang gắn kết 2con người kia gần nhau hơn.

Tại Jung gia.

Ông bà Jung đang ở phòng khách cùng nhau chuẩn bị đón tiếp con rễ tương lai. Ở xung quanh nhà hàng trăm máy chụp ảnh sẵn sàng hoạt động hết công xuất nhằm chụp lại khoảng khắc của cập đôi hoàng gia kia. Gần 100 vệ sĩ đã được huy động để bảo vệ an toàn cho người xunh quanh và cặp đôi kia.

"Fany ak tớ hồi hộp quá. Không biết tớ có làm tốt không nữa. Nếu tớ làm không tốt sẽ mất mặt lắm đó." Sica không che giấu được sự lo lắng của mình khi nhìn thấy hànng trăm phóng viên đang vây quanh nhà cô để săn tin.

Công chúa phi YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ