Chap 1

19.8K 239 5
                                    

Hôm nay đồng loạt các thông tin truyền thông trong và ngoài nước cùng đưa tin về đám cưới hoàng gia của Công chúa Kwon Yuri của Đại Hàn Dân Quốc và đại tiểu thư Jung gia Jessica Jung. Có thể nói đây là đám cưới hoàng gia chẳng kém cạnh gì cặp đôi William và Kate của Vương Quốc Anh cả.

Công chúa Kwon Yuri là ứng cử viên sáng giá nhất của ngai vàng. Cô là con gái duy nhất của đức vua và hoàng hậu. Các người anh em cùng cha khác mẹ của cô luôn luôn ghen tức vì vị trí và trí thông minh của cô. 25Tuổi tốt nghiệp cùng lúc 2bằng thạc sĩ tại đại học Havar danh tiếng cuả Mỹ. Là đại sứ trẻ tuổi nhất của Hàn Quốc tại Mỹ khi tròn 20tuổi. Với thân hình cân đối, vẻ đẹp hút hồn người và gia thế đáng ngưỡng mộ của mình cô đã làm chao đão biết bao con tim của thần dân trong và ngoài nước. Cô được xem là tấm gương sáng cho mọi người nôi theo.

Jessica Jung là Đại tiểu thư Jung gia. Jung gia thì toàn thể người dân Hàn điều biết đến rồi. Họ là một trong top 10 những tập đoàn lớn nhất trên thế giớ. Sở hữu những chuỗi nhà hàng khách sạn 5sao lớn nhất ở Hàn và khu vực châu á. Nhưng về vị tiểu thư này thì gần như không có chút thông tin nào. Thông tin duy nhất mà giới truyền thông thu thập được đó chính là: Tên Jessica Jung SeoYoen. 22tuổi. Hiện đang là du học sinh tại một ngôi trường danh tiếng ở Mỹ. Có rất nhiều lời đồn đoán về người phụ nữ bí ẩn này. Nhưng đa phần là những lời đồn vô căn cứ và nhanh chống bị hoàng gia và Jung gia dập tắc.

Thông tin Công chuá Yuri chuẩn bị kết hôn cùng người phụ nữ bí ẩn hiện đang là cơn gió mới cho cánh truyền thông. Họ không ngừng túc trực ở gần Jung gia để săn tin về vị tiểu thư bí ẩn kia. Và cái tên Jessica Jung cũng được nhắc đến như kẻ thù của hơn một nữa dân số chưa lập gia đình ở Hàn Quốc.

Đông cung

"Cậu thật sự phải kết hôn rồi Yuri ak! Mình mong cậu tìm được hạnh phúc bên cô gái kia." TaeYeon ngồi đối diện Yuri lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng.

"Mình thật sự rất vui vì gã được cậu đó đen. Cứ nghĩ cậu sẽ ế và ăn bám mình suốt đời chứ." SooYoung vừa ăn shack vừa chăm chọc.

"Yahhh! Thôi cái kiểu ăn uống mất vệ sinh của cậu đi. Đã nói bao nhiêu lần là không được vừa ăn vừa nói mà." TaeYeon đánh vào đầu SooYoung và ném bịch bánh vào thùng rác cạnh đó.

"Nè! Sao lại lấy bánh của tớ. Yuri cậu ấy ăn hiếp tớ kìa." Xà vào lòng Yuri nũng nịu SooYoung mở bịch bánh khác ra ăn.

"Hai câu im lặng có được không? Lớn rồi mà cứ như con nít ấy. Sao này làm sao mà lấy Vợ hả? Định ăn bám vợ chồng tớ ak?" Yuri đứng dậy làm SooYoung mất đà té nhào xuống đất la oai oải.

"Yahhh! Chưa gì đã bênh vợ bỏ bạn bè rồi. Không thể tha thứ cho kẻ mê gái bỏ bạn được. TaeYeon cùng xong lên nào." dứt câu Soo và Tae nhào vào câu cổ ôm chân Yuri đánh nhau. Nếu như ai đó đi ngang qua mà thấy cảnh này thì còn đâu thanh danh của vị công chúa thanh lĩch hoà nhã và hai vị đại thần uy phong nữa. Thật mất mặt mà.

"Tớ thật sự phải kết hôn rồi. Tớ sẽ hạnh phúc với cuộc hôn nhân này chứ? Tớ sẽ không kéo người con gái ấy vào nguy hiểm chứ?" Sau cuộc chiến của 3người. Yuri nằm dài trên sàn nhìn trần nhà nhẹ nhàng nói. Với cô cuộc hôn nhân này vẫn sẽ diễn ra cho dù cô có đồng ý hay không. Cô chấp nhận nó hiển nhiên như chấp nhận thân phận và nguy hiểm rình rập của mình. Nhưng cô sợ, Cô không mang lại hạnh phúc cho người con gái kia, Cô sợ vì mình mà cô ấy nguy hiểm. Cô phải làm gì đây?

"Yuri mình tin cậu làm được. Chúng ta hãy cùng cố gắng cho hạnh phúc nào." TaeYeon lên tiếng trấn an bạn mình. Cô biết khó khăn Yuri phải đối mặt, nhưng cô tin bạn mình sẽ làm được. Cô tin là như thế.

"Yul đen an tâm. Tớ sẽ vì cậu và vợ sắp cưới của cậu mà nhịn ăn cầu nguyện cho 2 người." SooYoung lém lĩnh trả lời.

"Mình cũng mong là như vậy." Mỉm cười trước sự quan tâm của bạn mình. Nó là nguồn động viên của cô lúc này. Bởi vì cô biết dù có chuyện gì xảy ra cô luôn có 2người bạn này bên cạnh.

Khách sạn YS

"Fany ơi tớ phải kết hôn rồi sao? Tớ còn quá trẻ để lập gia đình mà?"Sica nước mắt nước mũi tèm lem vừa ăn kem vừa kể lễ với Fany bạn thân nhất của mình.

"Thôi đi cô nương. Cậu có được tấm chồng là tớ mừng lắm rồi ở đó mà khóc lóc. Không phải vì hôn ước kia thì có nằm mơ mới có người dám lấy cậu." Fany phũ phàng lên tiếng.

"Cậu nói gì đó nẩm ú? Ngoài kia bao kẻ si mê tớ kia kìa nhá." Gần như quên mất lý do 2 người đến đây. Sica vùng lên đồi công bằng cho mình.

"Ý của cậu là Tên Teacyoen trăng hoa hay là tên Dong Hae mặt cá? Cho mình xin đi. Không phải vì vẻ ngoài của cậu thì còn lâu 2 tên đó mí để ý đến cậu." 1lần nữa Fany phũ phàng lên tiếng.

"Tớ có tệ lắm đâu mà ế chứ." Nghĩ lại Fany nói đúng. 2tên kia ngoài vẻ ngoài và gia thế ra thì có cái gì tốt đẹp đâu.

"Cậu ấy hả? Lùn, mông lại lép. Đã vậy còn không biết nấu ăn, tiếng hét như cá heo....bla....bla..." Fany lần lượt liệt kê hết các khuyết điểm cuả Sica làm cô nàng buồn hiu ngồi tự kỹ ăn kem một mình.

"Tớ có tệ như cậu nói không chứ?" Sica lên tiếng can ngăn nếu không tất tần tật về cô sẽ bị bạn thân cô ghi thành sớ giữ tặng chồng tương lai của cô làm quà cưới không chừng.

"Uk không tệ như vậy mà là hơn như vậy đó. Cậu an phận làm công chúa phi của mình đi. Tớ sẽ thường xuyên vào cung thăm cậu mà." Fany lên tiếng AN ỦI

"Làm sao cậu vào cung thăm tớ được? Có nước cậu vui quá mở tiệc ăn mừng thì đúng hơn." Sica đau lòng lên tiếng.

"Cậu quên mất tớ là ai rồi ak? Dù gì tớ cũng gọi hoàng thái hậu là bà ngoại đó. Cháu vào cung thăm bà mình không được ak?"

"Ukm. được vậy thì tốt quá. Yêu cậuu quá Fany."

Cứ vậy cả 2 cùng nhau luyên thuyên đến sáng mà quên mất lý do ban đầu. 2con người ngây thơ này sao đương đầu với sống gió hoàng cung đây?

2con người 2số phận đã được an bài cùng nhau vượt qua nguy hiểm. Liệu họ có tìm được hạnh phúc của mình hay phải sống cùng người mình không yêu cả đời. Họ có vượt qua sóng gió trong chốn cung đình đầy mưu mô hay không? Đâu là cái kết cho cuộc chiến của họ?

end chap

Công chúa phi YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ