Chương 17 : Gà Bay Chó Sủa

4.9K 107 10
                                    


Sáng hôm sau, Từ đại phu lại đến chẩn đoán cho Úy Nhi lần nữa, chắc chắn thân thể y không trở ngại gì Phi Dực quyết định gấp rút trở về Hoàng cung . Lo lắng xe ngựa xóc nảy làm ảnh hưởng hài tử trong bụng, dọc đường đi vô cùng chậm rãi. May thay Thành Trường An cách Hoàng Cung vài dặm, chỉ đến chiều là tới nơi.

Về đến Càn Thanh Cung, Hoàng Thượng Phi Dực kêu gọi Tô thái y là ngươi tinh thông y thuật nhất trong cung đến bắt mạch, mọi chuyện bình thường thì mới yên tâm.

" Hoàng Hậu trong ba bốn tháng đầu thai tượng rất yếu, nên hạn chế việc chạy nhảy, thức ăn phải kiểm tra kĩ lưỡng giảm lượng dầu mỡ." - Tô thái y bẩm báo.

" Được rồi ! Trẫm sẽ lưu ý " - Phi Dực gật đầu .

Tô thái y nói khẽ " Bẩm Hoàng Thượng ! Còn một chuyện quan trọng... " 

Phi Dực nhếch môi : " Rồi ! Trẫm biết rồi , kiềm chế là được chứ gì ? " 

Tô thái y nhìn Hoàng thượng ung dung đáp ngượng mặt cúi đầu " Vậy thần xin phép lui " .

Phi Dực cho Tô thái y rời khỏi , sau đó tới bên giường  nhìn thân ảnh bảo bối của mình đã thiếp đi. Vuốt ve cái bụng còn đang bằng phẳng, nghĩ thầm " Tiểu quỷ nhỏ , ngoan ngoãn ở yên trong bụng phụ thân ngươi. Bốn tháng sau, phụ hoàng tính sổ với y và cả ngươi. Haha... " 

Phi Dực cho cung nữ đứng canh chừng trước cửa , không quấy rầy Úy Nhi bên trong nghỉ ngơi, yên tâm đi đến Từ Ninh Cung báo tin vui cho Thái Hậu . Vừa tới cửa, thấy Thái Hậu đang dùng trà đọc sách. 

" Hài Nhi xin thỉnh an mẫu hậu " - Phi Dực hào hứng thỉnh ản .

Thái Hậu nhìn Hoàng Thượng sau ba ngày xuất cung trở về, không khỏi vui mừng, buông chén trà, tiến đến ôm hắn.

" Dực Nhi của ai gia! Đi chơi cùng Hoàng Hậu vui không ? " - Thái Hậu buông cái ôm ra, xoa đầu Phi Dực nói.

Phi Dực tươi cười, đỡ Thái Hậu ngồi xuống , mới đáp : " Vâng rất vui. Haha...Nhưng cũng có vài chuyện xảy ra" .

Thái Hậu lo lắng : " Sao ? Hoàng Hậu bị làm sao à ? ".

Phi Dực đem sự tình hôm trước kể lại cho nàng nghe việc Úy Nhi bị bắt đi. Sau khi nghe hắn kể xong, Thái Hậu liền tức giận : " Tên Vũ Tuấn thật to gan, Dực Nhi con phải chém đầu hắn cho ai gia. "

" Chuyện xử trảm tên đó Trẫm sẽ làm, cả Vũ Đại Nhân không biết dạy con cũng bị cắt chức tịch thu sản gia. Mẫu hậu đừng quá tức giận mà ảnh hưởng sức khỏe " - Phi Dực hạ hỏa cho Thái Hậu. " Nhưng cũng có tin vui cho mẫu hậu đây. Trẫm biết người đã chờ ngày này. "

Thái Hậu ngạc nhiên " Tin vui ? Ý Dực Nhi là Hoàng Hậu mang long thai rồi sao ? " 

" Đúng vậy ?  Mẫu hậu người sắp lên chức Hoàng nãi nãi rồi nha. Haha " - Phi Dực hồi đáp.

" Hảo ! Hảo ! Qúa tốt, không ngờ chưa đầy một tháng đã có long thai. Vậy Úy Nhi cùng hài tử trong bụng có ổn không ? " - Thái Hậu vui mừng, nàng vốn trông chờ được nhanh có cháu ẳm. Cuối cùng mọi việc cũng ổn thỏa.

Thánh Tử Của Hoàng Đế (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ