Chương 6 : Trước ngày thành thân

6.4K 153 8
                                    

Vĩnh Thọ Cung vào sáng hôm sau. Thời tiết trong lành, ánh ban mai rực rỡ chiếu xuống bên giường của Thánh tử. Thân thể y nhút nhích, hé mắt nhìn căn phòng sau đó ngồi dậy. Úy Nhi cố trấn tỉnh, thất thần, dựa đầu giường nhớ chuyện hôm qua xảy ra, Hoàng thượng muốn y nhưng lúc đó có người ngăn cản. Ân..Là Vương mẫu, Úy Nhi nhớ ra liền gọi to, y muốn Vương mẫu :
- Vương mẫu, Vương mẫu.. Người đâu rồi?
Quế mama cùng cung nữ nghe tiếng hô liền chạy vào :
- Hoàng hậu, Người có chuyện gì ạ?
Úy Nhi nhìn bà, nắm lấy áo lay lay :
- Ta muốn Vương mẫu, Vương mẫu đâu rồi?
Quế mama ngạc nhiên một hồi, hiểu ra Vương mẫu mà Hoàng hậu nhắc chính là Thái Hậu :
- A! Thái Hậu..à..không không là Vương mẫu, Người không có ở đây..
Úy Nhi bất an :" Ta muốn gặp Vương mẫu..ô.ô.. " Sau đó y bật khóc, Vương mẫu tại sao những lúc y cần nàng nhất, nàng lại không ở bên y. Úy Nhi thực sự rất sợ.
Quế mama cũng đau đầu không thôi. Lúc sau tiếng hô của công công :
" Thái Hậu nương nương giá lâm "
Quế mama cùng cung nữ ra đón Thái Hậu : " Nô tì thỉnh an Thái Hậu nương nương " .
Thái Hậu được vị mama đỡ vào trong,nàng đi đến bên Úy Nhi tươi cười :
- Úy Nhi. Vương mẫu tới thăm ngươi
Úy Nhi sà vào lòng nàng, ủy khuất :
- Ô..ô Vương mẫu, Hoàng thượng hắn khi dễ Úy Nhi. Úy Nhi hảo sợ.
Thái Hậu vuốt ve Uý Nhi :" Úy Nhi. Hoàng thượng hắn nhất thời nóng giận mới làm vậy. Hắn rất yêu ngươi nha. "
Úy Nhi ngước nhìn nàng :" Hức.. Nếu yêu ta sao lại làm vậy với ta? "
- Bởi vì yêu,hắn mới làm vậy với Úy Nhi. Ngày mai ngươi thành thân với Hoàng thượng, hai ngươi phải hoàn thành chu công chi lễ. - Thái Hậu cố gắng thuyết phục Úy Nhi.
Úy Nhi lắc đầu : " Úy Nhi không muốn thành thân ".
- Úy Nhi. Hoàng thượng là định mệnh của cuộc đời ngươi. Số trời đã định, chẳng lẽ lời Vương mẫu ngươi không tin sao? " - Nàng giả bộ không vui hòng dọa trái tim yếu ớt của Thánh tử.
- Ân..Úy Nhi tất nhiên là tin. - Y không muốn Vương mẫu giận.
- Vậy Úy Nhi nghe lời Vương mẫu, mai thành thân với Hoàng thượng đi. Vương mẫu khẳng định hắn sẽ thật tâm đối xử tốt với ngươi, yêu ngươi. - Mai là ngày hôn lễ, nàng phải mau chóng thuyết phục Thánh tử.
Úy Nhi nghe vậy, suy nghĩ hồi lâu. Nếu Vương mẫu đã nói vậy, y nên nghe lời. Úy Nhi gật đầu :
- Úy Nhi đồng ý.
Thái Hậu mỉm cười, nàng thành công rồi a~ "Ngoan lắm. Đây là Quế mama và Lâm mama . Cả hai sẽ chăm sóc, chuẩn bị cho Úy Nhi vào ngày mai. Nếu ngươi cần gì cứ nói cho bọn họ. "
- Dạ vâng!!
Hai vị mama ra cúi đầu Úy Nhi : " Quế mama và Lâm mama xin thỉnh an Hoàng hậu nương nương " .
- Ân.. - Úy Nhi gật đầu.
Thái Hậu buông Úy Nhi ra khỏi lồng ngực nàng :
- Nào Úy Nhi. Vương mẫu đi thu xếp chút chuyện.
Úy Nhi nắm lấy áo nàng, lắc đầu : "Ô...Vương mẫu đừng bỏ Úy Nhi " .
- Vương mẫu không bỏ ngươi nha. Ta sẽ quay trở lại. Ngoan. Ở bên có hai mama chăm sóc ngươi. - Nàng kéo tay Úy Nhi ra khỏi áo nàng.
Úy Nhi hơi tiếc nuối, y muốn Vương mẫu ở cạnh. Nhưng y phải nghe thôi : " Ân.. Úy Nhi nghe người " .
Thái Hậu hài lòng, nàng ra hiệu hai mama ra ngoài, nàng phải dặn dò họ trước khi đi :
- Các ngươi nhớ tắm rửa cho Thánh Tử, quan tâm "nơi đó". Mai Thánh Tử phải sạch sẽ, thơm, để làm lễ và phục vụ Hoàng Thượng.
- Nô tì đã rõ - Hai mama gật đầu.
- À nếu hắn giãy giụa thì cứ thêm cung nữ giữ hắn. Ai gia muốn Hoàng thượng phải có đêm động phòng đáng nhớ nha - Nàng cười.
- Dạ vâng - Hai mama đưa tiễn Thái Hậu ra cửa, quay về phòng dặn dò cung nữ :
- Diêu Linh Diêu Đình. Hai ngươi đi lấy điểm tâm cho Hoàng Hậu. Sau đó bảo Thái giám nấu nước nóng để Hoàng Hậu tắm rửa.
- Nô tì đã rõ, thưa mama - Hai nàng vâng mệnh đi làm việc.
Quế mama và Lâm mama tới bên Úy Nhi, giúp hắn sửa sang y phục, tóc tai.
.........
Thái Sư Phủ
" A..Ta không chịu nha. " - Tiếng hét của một cô nương.
- Thôi nào Ngọc Thương. Đây là quyết định của Hoàng Thượng, ta không có cách thay đổi quyết định của Người - Trần Thái Sư đang an ủi nữ nhi của lão . Chẳng là nàng biết Hoàng Thượng sắp thành thân còn lập hậu nên giận dỗi cả ngày.
- Phụ thân đã hứa giúp ta vào cung tiếp cận Hoàng thượng mà. - Nàng dậm chân, nhan sắc nàng cũng xinh đẹp, thân hình đầy đủ, hà cớ gì một tên nam nhân được lên làm Hoàng Hậu. Nàng không cam tâm.
- Nhưng đó là Thánh Tử, Hoàng thượng lẫn Thái Hậu rất đồng tình việc thành thân. Ta không có quyền can thiệp. - Trần Thái Sư nhứt đầu, biết vậy lão không hứa với nàng.
- Thánh Tử là cái gì chứ? - Ngọc Thương bĩu môi
Trần Thái Sư chặn họng nàng : " Ngươi nhỏ tiếng dùm ta. Nếu có ai nghe được, tới tai Hoàng thượng, cái đầu hai cha con ta không giữ nổi " .
- Ta không cần biết Thánh Tử hay thánh thần gì. - Ngọc Thương bỏ tay phụ thân nàng ra khỏi miệng. - Phụ Thân chỉ cần giúp ta vào cung, nhi nữ sẽ lấy lòng Hoàng thượng a~.
- Nhưng chắc sau khi hôn sự Hoàng thượng xong, ta sẽ đề xuất với Thái Hậu thử. - Lão chỉ còn biết làm vậy.
Ngọc Thương đành bắt buộc đồng ý. Dù sao nàng sẽ có cách để Hoàng thượng thuộc về nàng.
...........
Vĩnh Thọ cung.
- Bẩm Hoàng hậu, thỉnh người đi tắm rửa a~ Lâm mama tiến đến nói với Úy Nhi sau khi hắn ăn xong.
- Ân! - Úy Nhi gật đầu, Lâm mama dẫn Úy Nhi vào dục dũng .
Dục dũng rất rộng, có thể chứa được 10 người tắm. Đây chính nơi Hoàng thượng tắm rửa hằng ngày, kiến trúc được điêu khắc tinh tế, xung quanh bốn bức tường có điêu khắc hình rồng. Bên ngoài là hoa cỏ tự nhiên tạo cho Úy Nhi cảm giác như ở hang động của y. Úy Nhi nhớ ôn tuyền ở hang, còn có hoa cỏ.
Bên trong hồ được các cung nữ đang rải hoa các loại đủ màu sắc, mùi hương tỏa ra khắp phòng. Lâm mama toan cởi xiêm y của Úy Nhi, y giật mình :
- Không..không cần. Ta có thể tự tắm.
Lâm mama lắc đầu :
- Bẩm Hoàng Hậu, nô tì có nhiệm vụ hầu hạ người.
- Nhưng ta là nam nhân - Uý Nhi đỏ mặt, xung quang còn có cung nữ, rất ngượng ngùng đi. - Người là Thánh tử, là song tính nhân, chúng nô tì chỉ làm theo mệnh lệnh của Thái Hậu à không là Vương mẫu. - Lâm mama cười, Hoàng Hậu hảo đáng yêu.
Nghe đến Vương mẫu, Úy nhi mới gật đầu đồng ý :
- Vương mẫu đã nói vậy thì thôi được.
Sau đó Úy Nhi thả lỏng để Lâm mama cởi xiêm ý. Úy Nhi nhìn nét mặt mama và các cung nữ, họ vẫn thản nhiên như không có chuyện gì. Uý Nhi thấy bất ngờ vì mình dù sao là nam nhân.
Lâm mama cởi xong, nhìn cơ thể Úy Nhi tấm tắt khen ngợi :
- Cơ thể Hoàng hậu quả nhiên rất đẹp, da dẻ mịn màng, nô tì đảm bảo Hoàng thượng rất thích.
Úy Nhi nghe vậy cúi mặt, lúc nào cũng nhắc đến Hoàng thượng. Lâm mama đỡ Úy Nhi vào hồ nước, bên trong nước rất ấm. Cung nữ Diêu Linh Diêu Đình rải hoa lên người Úy Nhi, Lâm mama thì đốt dầu tràm tạo mùi hương thoải mái thư giãn. Lúc này Quế mama vào phòng, trên tay cầm khăn và lọ dầu. Quế mama đổ tinh dầu vào khăn, sau đó đưa một cái cho Lâm mama. Lâm mama cùng Quế mama đỡ người Úy Nhi lên bậc thang.
- Thỉnh Hoàng hậu dang chân ra để nô tì tắm rửa ạ!!
Úy Nhi ngạc nhiên :
- Sao lại? Ta không muốn. Hảo xấu hổ.
- Bẩm Hoàng hậu, Vương mẫu dặn nô tì phải chuẩn bị cho người để mai Hoàng hậu hầu hạ Hoàng thượng. Xin người hãy nghe theo lời Vương mẫu - Quế mama biết Hoàng hậu rất nghe lời Thái Hậu đi.
Úy Nhi lưỡng lự, miễn cưỡng giang chân, để lộ hạ thể. Y nhắm mắt, không dám nhìn mặt các nàng. Nhưng Quế mama và Lâm mama quá quen thuộc với vấn đề này , hai nàng lấy khăn nhẹ nhàng lau hạ thể Úy Nhi. Một khăn lau nhẹ hoa huyệt, khăn khác lau cúc huyệt. Úy Nhi run rẩy, y cảm thấy khó chịu xen lẫn ngại ngùng. Bất chợt Lâm mama nâng mông Úy Nhi lên cao, để tư thế y nằm ngửa, rồi rót tinh dầu vào trong hoa huyệt, nước dầu có mùi thơm đặc trưng được làm từ hoa hồng, còn có tác dụng thúc đẩy tình dục trong lúc hành phòng. Úy Nhi khó chịu nhăn mặt :
- A..ưm ta không muốn tắm nữa. Ta muốn đi.
Úy Nhi định đứng dậy nhưng Quế mama giữ chân hắn, bắt y phải dang rộng chân. Y vùng vẫy :
- Thả ta ra...ô..ô..
- Hoàng hậu, người chịu đựng chút. Loại chuyện này người nên sớm quen để hầu hạ Hoàng thượng. - Thái Hậu căn dặn các nàng phải chăm sóc Hoàng hậu, để thuốc ngấm phải 10 đến 15 phút.
- Ta không cần. Bỏ ta ra..Thật khó chịu - Hoa huyệt của y trở nên ngứa, lại khô nóng. Y vùng vẫy dữ dội hơn.
Các mama giữ chân hắn gặp khó khăn, nhìn sang cung nữ :
- Diêu Linh Diêu Đình giúp ta giữ tay Hoàng Hậu.
- Dạ vâng - Hai nàng bắt lấy tay Hoàng hậu đang quấy, giữ chặt.
Lâm mama tiếp tục rót vào, đến khi trong lọ hết không còn giọt nào, nàng lấy một tăm bông ấn lên âm đế xoa lên xuống hòng kích thích Hoàng hậu triều phun. Chồi non nhỏ của Úy Nhi cũng rục rịt đứng thẳng lên. Úy Nhi hoảng hốt, hắn muốn thoát ra nhưng các nàng giữ tay hắn. Úy Nhi rên rỉ :
- Um..ư khó chịu quá.
Úy Nhi cảm thấy sâu bên trong hoa huyệt như có ngàn con kiến đang cắn hắn, làm Y ngứa không thôi. Bỗng dưng Lâm mama đè mạnh âm đế, Úy Nhi hét to :
- A..không..muốn ra - Hoa huyệt của Úy Nhi tuôn dâm thủy kèm theo cả tinh dầu, chồi non bắn ra sơ tinh. Y chịu đủ kích thích rồi ngất đi.
Hai mama hài lòng, dùng nước ấm rửa hoa huyệt và chồi non. Sau đó thay xiêm y đỡ Úy Nhi về giường.

Hết.

Thông báo :

Có lẽ sắp tới khoảng 2 ngày là mình ra chương mới. Tết còn mười mấy ngày nên có chút bận. Thông cảm nhé. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ.
À H chính còn 2 chương nữa thôi. Hihi

Thánh Tử Của Hoàng Đế (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ