Chương 7: Căn Phòng Kín.

2.8K 392 92
                                    

Chương 7: Căn Phòng Kín

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 7: Căn Phòng Kín.

Trong phút chốc cái suy nghĩ mình sẽ chết theo cách cực kỳ thê thảm lởn vởn quanh tâm trí Yoongi như chiếc đèn kéo quân chẳng có điểm dừng. Tự hỏi bản thân đã làm gì để rơi vào cảnh tình nghiệt ngã như này. Qua bận này yoongi quyết định phải tìm bà đồng về làm phép giải hạn cho mình.

Yoongi vò nát mái đầu sắp thành cái tổ quạ cũng không tìm được cho mình một con đường giải thoát. Huống hồ cả người cậu bắt đầu đau ê ẩm, các vấn đề tuổi tác hiện rõ chỉ sau vài ngày dẫu cậu chỉ đang lứa tuổi thành niên. Hồi lâu sau cảm giác sởn gai ốc bắt đầu giảm đi, dưới cổ chân cũng chẳng còn cảm giác tê dại nữa thì cậu mới từ từ hé mắt để quan sát xung quanh.

Không hé ra thì thôi chứ một khi trót dại rồi thì Yoongi chỉ muốn tự đập đầu cho ngất con mẹ nó luôn tại chỗ, bởi trong cái không khí u ám với ánh sáng lờ mờ của từng giá nến leo lét cậu thấy được hình dạng gầy nhom của ai đó đang ngồi trên chiếc giường đá đối diện mình.

Mái tóc đen dài chấm hông xõa lòa xòa trước mặt khiến Yoongi dù có căng mắt ra nhìn cũng chẳng biết là ai. Mà Yoongi cũng chẳng thiết tha gì cho đặng cái việc xác minh danh tính của kẻ lạ người dưng khi mà trái tim và trái trứng cậu đang đánh lô tô không ngớt.

"lách cách, lách cách"

Cái âm thanh ma quái đột ngột vang lên khiến dây thần kinh vốn đã kéo căng của Yoongi giờ như kéo thành một sợi chỉ mỏng. Cho dù có phải lếch thì Yoongi vẫn nhất quyết bám chặt vào tường đặt ra cho mình thử thách dẫu có bị lôi kéo hay đe dọa thì vẫn không đi.

Qua hồi lâu cũng không thấy động tĩnh gì ngoài mấy tiếng lách cách vọng lại từ bốn bức tường kín mít, lúc bấy giờ Yoongi mới cho rằng bản thân vốn chỉ là thần hồn nát thần tính mà thôi, bởi nhìn kỹ lại một chút thì nguồn gốc của cái âm thanh rợn óc kia hóa ra lại từ sợi xích sắt to cỡ bắp tay quấn quanh chân của kẻ trên giường.

Một đầu sợi xích được đóng chặt vào tường, theo nhịp điệu đung đưa của hai chân khiến sợi xích ma sát với sàn nhà mới tạo ra loại âm thanh như thế. Chỉ vì không gian quá bức bối và bầu không khí quá đỗi nặng nề mới làm Yoongi hoảng hồn đến vậy.

Nhưng cho dù biết được ngọn nguồn thì không đời nào Yoongi cho phép mình được thảnh thơi dù một chút.

Y như dự đoán bởi chỉ mất vài giây sau giữa bốn bức tường kín chợt vọng lại giọng hát non nớt của những đứa trẻ con.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「 Taegi 」 Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ