Chương 3: Sương?

4.4K 604 358
                                    

Chương 3: Sương?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 3: Sương?

.

"Kim Thái Hanh? Cậu là người Trung hở?" Yoongi mở to đôi mắt một mí, ngơ ngác hỏi.

Nhưng mãi đối phương chỉ nhìn cậu trân trân, một lời cũng chưa nói. Khóe miệng vẫn như vậy nhếch lên vẽ thành nụ cười yêu mị. Cái người này sợ người ta không thưởng thức hết vẻ đẹp của mình hay sao, lại có thể lồ lộ bộ dạng câu nhân thế này dụ hoặc chúng sinh? Chậc, chậc. . . không tốt, không tốt cho tim chút nào.

"Khụ khụ" Dứt cơn trầm trồ Yoongi hắng giọng, cốt để bản thân thôi không thả hồn trượt theo hàng mi cong vút dày rậm cùng sống mũi cao ngất kia nữa.

"Hàn ngữ của cậu quả thật không đùa được đâu, ngay cả tôi một người Hàn chính thống lại không phát hiện luôn ấy chứ!" Yoongi đối với mỹ nam tử này không tiếc lời khen ngợi.

Sực nhớ đến chuyện quan trọng, Yoongi vội hướng người kia mở lời "Thật ngại quá, nhưng mà cậu có thể chỉ đường cho tôi đến nhà vệ sinh hay không? Tình hình thực sự đang rất chi là cấp bách đấy!"

Người kia thoáng giật mình, sau cùng liền "A!" một tiếng. Ánh mắt không có nhiều lưu chuyển, tay chỉ về phía xa, âm thanh trầm trầm êm dịu đáp lại: "Hoa viên, cùng đi!"

"Phiền cậu quá!" Yoongi nhìn đối phương cười cười.

Hai người sóng đôi bước đi, một cơn gió đêm chợt lùa đến khiến tán lá trên cao xao động tạo thành chuỗi âm có phần ghê rợn. Yoongi cứ như vậy mà nép mình bên cạnh Thái Hanh. Cậu chà xát lòng bàn tay, đột nhiên cảm thấy ớn lạnh.

Ánh mắt Yoongi liếc sang bên cạnh, thấp thoáng phía xa, lẫn trong màn sương mờ ảo dường như có một cái bóng lớn ẩn hiện. Thị lực cậu bình thường không được tốt lắm, cùng với bầu trời nhá nhem chỉ bằng vài ba chiếc đèn lồng le lói thật sự cũng chẳng phân biệt được điều gì.

"Đẹp!"

Thái Hanh cất tiếng, Yoongi nhìn sang đã thấy gương mặt đối phương có phần cao hứng.

Hóa ra phía trước cách bọn họ không xa, không phải vài con mà là cả đàn đom đóm đang vờn đùa quanh nhau chớp tắt không ngừng. Cảnh tượng này lần đầu tiên trong đời cậu mới có dịp chứng kiến. Phải nói là đẹp đến mức nao lòng. Cảm giác lạc vào tiên cảnh chắc cũng chẳng sai biệt là mấy. Yoongi cứ như vậy mà say ngắm đến mê mẩn.

"Wow!"

Yoongi đứng đó miệng không ngừng cảm thán.

"Thật đẹp..."

「 Taegi 」 Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ