Chương 4: Hàn Thịnh

4K 534 92
                                    

cảm ơn @SunMiHwang_ vì đã giúp chị về tên hán việt của Hansung nhé <3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

cảm ơn @SunMiHwang_ vì đã giúp chị về tên hán việt của Hansung nhé <3

Chương 4: Hàn Thịnh

Cả đoạn đường, Yoongi bước bên cạnh Nam Tuấn, không hé một lời.

Thật ra với một người miệng mồm liến thoắng như cậu mà nói, cả ngày không hé răng khác nào là cực hình. Nhưng mà hiện tại tình thế ngượng nghịu, nhất là sau khi trót để người này trông thấy hành động đáng xấu hổ kia của bản thân, mặt mũi cậu chẳng biết để đâu. Bề ngoài thì Nam Tuấn cứ bình thản cười cười, nhưng thực tế Yoongi không biết trong đầu anh ta liệu có thầm nghĩ mình là một tên biến thái hay không.

Yoongi thì mất mặt muốn chết, trong khi người kia như cố tình trêu ngươi, chốc chốc lại xoay qua, trưng ra lúm đồng tiền sâu hoắm. Thanh danh hơn hai mươi mấy năm gìn giữ của mình bỗng chốc tiêu tan, thử hỏi ai mà không uất hận. Thành ra suốt đoạn đường, người nọ hỏi cậu một câu, cậu liền đáp lại vỏn vẹn một câu, không hơn, chẳng thiếu. Thời gian còn lại hầu như điều câm như hến. Nhờ vậy, Yoongi mới có dư dả thời gian mà quan sát xung quanh. Nói gì thì nói, thân là du khách, đi đến những nơi thế này, không tranh thủ mở mang tầm mắt đôi chút, còn không sợ sợ phí mất tiền vé máy bay. Yoongi đích thị là một tên giỏi tính toán như thế.

.

Băng qua dãy hành lang dài thênh thang. Đi thêm một đoạn, đến phần nối tiếp giữa hai gian nhà. Bên trái có hòn non bộ, nước chảy róc rách, vài ba khóm hoa cùng chậu kiểng. Bên phải là một khoảng sân, không rộng lắm, ở giữa có một cái bàn đá hình tròn, dăm ba cái ghế được đặt dưới chân, bên cạnh còn có một góc đào rất lớn, thời tiết vừa mới sang thu, trên cành đang bắt đầu thay lá. Chờ khi đông qua, xuân tới trăm hoa đua nở, còn không khiến mị hoặc nhân tâm.

Yoongi nhìn lại nhìn, muốn lưu lại vài bức ảnh, nhưng sực nhớ mình chẳng mang theo đồ nghề, điện thoại thì lại không còn đủ năng lượng. Thêm phần, dù gì đây cũng là nhà riêng, không phải địa điểm du lịch, giờ mà chụp ảnh thì có chút không phải phép. Yoongi tặc lưỡi, lòng đầy tiếc nuối. Đối với du khách mà nói, khi đặt chân lên những địa phương khác nhau ít nhiều cũng thấy khác lạ, huống hồ gì bản tính Yoongi vốn là kẻ tò mò, khó tránh được sự hưng phấn, mắt cứ mãi dáo dát nhìn xung quanh.

Được đoạn, rốt cuộc cũng dừng chân trước cửa một căn phòng.

Nam Tuấn xoay mặt nhìn Yoongi, cười cười.

"Cậu đứng ở đây, tôi vào trong lấy ví tiền cho nhé"

Yoongi lúc bấy giờ mới chuyển dời sự chú ý sang đối phương, hớn hở ra mặt.

「 Taegi 」 Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ