Chương 1: Tương ngộ.

10.7K 834 372
                                    

Tên tác phẩm: Minh Hôn | Đám cưới ma

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên tác phẩm: Minh Hôn | Đám cưới ma

Tác giả: Mo.

Beta: arronjamine aka Dạ Tư Vũ

Thể loại: Kinh dị - Ma quái - Hài - Tình người duyên ma - Báo thù, rửa oán.

Mỹ quỷ thê nô công x Lưu manh thông minh thụ.

Vài điều trước khi vào fic:

- Đây mà một shortfic mang hơi hướm kinh dị xoay quanh tục lệ của người Trung Quốc xưa có tên gọi là Minh hôn hay Đám cưới ma ( các bạn có thể xem thêm tại đây http://afamily.vn/am-hon-tuc-cuoi-nguoi-chet-rung-ron-o-trung-quoc-20130506122210620.chn)

- Vì bối cảnh chính của fic ở Trung quốc, và một vài thành viên Bangtan sẽ là người Trung thay vì người Hàn nên tên gọi sẽ được chuyển sang hán việt. Ví dụ như Taehyung sẽ được gọi bằng Kim Thái Hanh thay vì Kim Taehyung. Kim Namjoon là Kim Nam Tuấn và Kim Seokjin là Kim Thạc Trân...

Chương 1: Tương ngộ

.

Cực kỳ xui xẻo.

Đích xác là từ ngữ dùng để miêu tả tình trạng hiện tại của Yoongi. Mới đầu tuần trước cậu còn hí ha hí hửng vác ba lô lên vai, tiêu sái bước lên máy bay sang Trung quốc du lịch một mình. Nhưng bây giờ lại rơi vào tình trạng hết sức nguy cấp. Lang thang một mình, nói chính xác hơn là cậu bị lạc trên một con đường vắng vẻ ở một vùng ngoại ô heo hút. Không đèn đường, chẳng nhà ở, và chiếc điện thoại yêu dấu, thứ duy nhất có thể phát ra ánh sáng đang báo cạn pin.

Min Yoongi cậu đây, sống hơn hai mươi năm trên đời chưa lần nào xúi quẩy như hiện tại.

.

Chuyến du lịch một mình của cậu trai Hàn quốc nhằm tận hưởng tuổi trẻ một cách đúng đắn nhất, vẫn tuyệt vời và hoàn hảo cho đến ba hôm trước. Ngày cậu phải nhập viện truyền dịch vì mất nước do bị Tào Tháo gia gia đuổi thục mạng suốt đêm. Tất thảy đều tại ban chiều tập tành người ta ăn đậu phụ thối.

Đó còn chưa thê thảm bằng việc rơi mất toàn bộ giấy tờ tùy thân và cả hộ chiếu. Thứ cậu thừa biết mức độ quan trọng và cần thiết đến nhường nào, đến lúc ngủ hay đi nhà xí cậu vẫn không quên mang theo bên mình. Vậy mà có thể làm rơi mất, thậm chí chẳng phát hiện đến khi nhận được cuộc gọi của ai đó về chuyện đã nhặt được nó vào buổi chiều định mệnh đó ra sao.

Khá hợp lý để giải thích cho hành động lặn lội đến vùng đất xa xôi hẻo lánh này chỉ để lấy lại món đồ đã mất. Thay vì bị cưỡng chế kết thúc chuyến du lịch sớm hơn dự định.

「 Taegi 」 Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ