Chương 31

8K 123 0
                                    

  Thanh Ninh cảm thấy chỉ giãy giụa vô ích, cô sắp bị cảm giác hư không hành hạ đến điên rồi, càng kẹp chặt chân hơn nữa, níu lấy cổ áo anh la lối om sòm: "Thủ trưởng, anh ~~ mau ra đi.

"Ừ, như vậy được không?" Anh rút nửa ngón trỏ ra ngoài, còn một nửa vẫn ở bên trong vách ngăn chật hẹp hưởng thụ, ngón tay miết miết bên ngoài hoa tâm, rõ ràng là muốn làm tan rã một chút xíu lý trí còn lại của cô.

"Khó chịu, thủ trưởng, anh ra ngoài mau ~~"

Cô sắp bị hành hạ điên rồi, liều mạng cắn một cái lên bả vai anh, Mục Lương Hòa rên lên một tiếng quả nhiên cũng rút ra, nhưng bàn tay vẫn không bỏ qua mà ở bên ngoài sờ soạng một hồi làm cho cô càng trở nên ẩm ướt, sau đó đem ngón trỏ dính đầy dịch rê lên trên bụng cô rồi im không còn động tác nào khác nữa.

Thanh Ninh không ngờ đêm nay Mục Lương Hoà lại dễ dàng tha cô như vậy nên hơi kinh ngạc. Thân thể bắt đầu động tình, luồng sóng tình cuồn cuộn dâng lên như dời sông lấp biển, mãi một lúc sau mới lắng xuống. Cô tựa vào lồng ngực của anh, nghe trống ngực như sấm bên trong, đợi đến khi nhịp tim trở lại bình thường mới dí dỏm chọt chọt ngực anh, nhéo lấy đầu vú nhỏ kéo ra ngoài trêu: "Thủ trưởng, pháo hư hả!"

Mục Lương Hòa đưa tay bắt lại cái tay đang làm loạn trên ngực mình, nắm thật chặt trong lòng bàn tay, cúi đầu từng chút một hôn lên mang theo biểu tình của sự sùng bái, cô chưa từng thấy qua một Mục Lương Hòa có chút điên cuồng như vậy .

Anh ngậm ngón tay cô trong miệng, đầu lưỡi liếm qua lòng bàn tay, sau đó là khớp ngón tay đến đầu ngón tay, nhẹ như lông vũ quét qua nhưng khiến tim Thanh Ninh đập nhanh hơn, mặt đỏ bừng lên, may là bóng đêm làm anh không thể nhìn rõ được vẻ mặt cô lúc này.

"Thanh Ninh, có hư hay không bây giờ sẽ chứng minh cho em thấy nhé?"

Tay của anh làm như lại muốn đi xuống, Thanh Ninh sợ hết hồn vội đè lại: "Đừng, đừng, thủ trưởng, em biết rõ pháo của anh là tiên tiến nhất rồi."

Mục Lương Hòa nghe vậy trầm giọng cười, vòng tay ôm cô vào trong lòng, để cho thân thể cô càng thân mật với cơ thể anh. Hai người rất ít khi ngủ thân mật như vậy, cô nhẹ nhàng đổi vị trí thích hợp, sau đó dựa vào trong ngực anh.

Ngoài cửa sổ ánh trăng rải xuống khắp vườn, lá phong bị mùa thu nhuộm đỏ im ắng đắm chìm trong trong bóng đêm mịt mờ, không còn tiếng côn trùng rỉ rả mà chỉ còn loáng thoáng tiếng lá cây xào xạc.

Sáng hôm sau hai người cùng nhau thức dậy, Thanh Ninh lấy từ trong tủ cho anh một bộ quân trang mới tinh và cái mũ màu ô-liu. Hơn mười ngày không nhìn thấy Mục Lương Hòa mặc quân trang, bây giờ nhìn thấy anh ăn mặc chỉnh tề gắng gượng đứng ở đó, eo lưng thẳng tắp, trên đầu đỉnh đầu là mũ quân trang màu ô-liu trông vô cùng có tinh thần.

"Thủ trưởng của em hôm nay vô cùng đẹp trai, để em chụp cho một tấm hình nào."

Mục Lương Hòa đứng tại chỗ khoát khoát tay, sửa sang lại vạt áo của mình, xác định thật chỉnh tề mới xuống lầu, vết thương trên eo vẫn chưa hoàn toàn bình phục nên bước đi không được nhanh nhẹn giống trước kia.

Thanh Ninh theo sau xuống lầu, trong tay là bức hình mới chụp vội, bởi thiếu ánh sáng nên trong hình có vẻ hơi tối nhưng cũng có nét đặc biệt riêng, cô bấm lưu lại rồi đổi làm hình nền điện thoại.

Trần Minh như thường lệ đưa cô đến công ty trước rồi mới đến doanh trại. Mục Lương Hòa đã nghỉ hơn mười ngày, lúc Cố Thành Dĩ thấy anh hoan hỉ tiến lên đón : "Nhanh như vậy đã tới rồi, chính ủy nói thật đúng."

"Chính ủy nói tôi làm sao ?" Mục Lương Hòa mở cửa đi vào phòng làm việc, bên trong đã có mấy người lính đứng đấy sẵn, Cố Thành Dĩ đi vào nhìn thấy phóng ra một cước hét: "Mấy thằng nhóc các cậu còn không cút ra ngoài huấn luyện cho tôi, lần này mà thua liên hợp đối kháng xem tôi có lột da các cậu không."

Mấy cậu lính kia làm quân lễ rồi ảo não cụp đuôi ra ngoài, lúc đi cũng không quên đóng cửa lại.

Mục Lương Hòa lại ngồi sau bàn làm việc, nghe Cố Thành Dĩ bắt đầu ba hoa: "Chính ủy nói cậu nghe được chuyện tham gia liên hiệp đối kháng nhất định sẽ trở lại, lần này không đoạt được giải thì không phải họ Mục."

"Vậy tôi họ gì?"

"Cùng họ Tạ với chị dâu chứ sao."

"Thế thì phải cảm ơn các cậu đã thay tôi tính toán rồi." Mục Lương Hòa tức xì khói, cầm lấy sấp văn kiện vỗ lên bàn bành bạch.

"Nói thật đi, mấy ngày nay ở nhà được chị dâu chăm sóc , tình cảm có tiến triển không."

"Cậu muốn phát triển đến mức độ nào?"

"Tỷ như hình thành một đứa trẻ."

Dứt lời, tài liệu trong tay Mục Lương Hòa đã nhanh chóng ném tới, trực tiếp trúng hồng tâm mục tiêu, Cố Thành Dĩ khổ sở bịt mũi vừa gào vừa mắng ôm mũi chạy ra ngoài.

Hơn mười ngày không làm việc, công việc của Mục Lương Hòa chất thành một núi nhỏ, cơm trưa là do Cố Thành Dĩ đưa tới. Lúc Thanh Ninh gọi điện đến thì anh đang vừa ăn cơm vừa xem hồ sơ, "Thủ trưởng, hôm nay mẹ anh gọi điện cho em."

"Là mẹ chúng ta." anh cải chính.

Quân Hôn Tỏa SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ