Chương 13: Phượng hoàng ách nan (2)

266 18 7
                                    

"Grào!!!"

Phong Luyến Vãn giật mình quay lại đã thấy ở cửa động, một con mắt kim sắc lóe lên phóng to, đường con ngươi xẻ dọc đen tuyền nhìn chằm chằm thân hình hắn mang theo tia sắc bén cùng hừng hực lửa giận.

Phong Luyến Vãn lùi lại đằng sau, hắn di chuyển đến đâu thì con ngươi xẻ dọc vẫn hung dữ luôn dính chặt vào hắn, sau lưng một tầng mồ hôi lạnh sớm chảy ra.

Khe hang động chỉ vừa để một người chui qua, thân hình con Phượng hoàng này to như vậy, chân còn bị thương. Đây là thời điểm tốt nhất! Phong Luyến Vãn lập tức quay đầu lại nhìn chằm chằm vào cái bảng thông báo xuất hiện trước mặt mình, lòng thoáng căng thẳng, hô nhỏ:" Bảng cá nhân! "

Một đạo tàn ảnh bỗng xuất hiện, bảng thông tin nhân vật nhanh chóng đè lên bảng thông báo mà hiện rõ trước mặt hắn.

[Nhân vật :Phong Luyến Vãn
Giới tính :Nam
Lever :1
Exp : 0
Hp : 60 -
Mp :0
Trạng thái : mất máu]

Phong Luyến Vãn hơi thất vọng nhìn bảng, hắn quay về lever 1! Quả nhiên luyện lever game đều công cốc cả rồi. Phong Luyến Vãn trước khi xác nhận mình sẽ xuyên luôn ôm một ý định trong đầu rằng nhỡ đâu xuyên rồi thì nếu như giữ được lever thì sao nhỉ? Nhưng nhìn cái này xong thì tâm trạng coi như là lạc vào sông Hoàng Hà trôi trong sóng Trường Giang, ít ra cũng kiên định một điều, đây đúng là thế giới game rồi!

Ở cửa động bỗng vang lên từng đợt chấn động lớn, lực đạo lung lay như muốn sập cả hang động. Phong Luyến Vãn âm thầm chửi mẹ nó, con Phượng hoàng ngoài kia lại không yên mà muốn phá hang rồi!

Ngoài kia, thân ảnh Phượng hoàng đỏ như lửa lập lòe, từng đợt mưa vũ lại tiếp tục giáng xuống xé gió, mà mục tiêu chính là cửa động!

Rầm, rầm, rầm.

Phong Luyến Vãn thân hình chấn động cứ nảy tưng tưng, rung động cũng quá đáng rồi đi a phi!

Bàn tay vội giơ ra lướt trên bảng thông tin mà tìm kiếm túi đồ. Trực tiếp lấy Dương Cam Linh Lộ ra khỏi, cũng không quan tâm đồ đạc có đầy đủ hay không bởi vì cái cánh tay đáng thương của hắn đang máu chảy dầm dề! Hắn cũng chưa muốn chết vì mất máu đâu!

Vứt nắp sang một bên, một bình Dương Cam Linh Lộ cứ thế dốc hết vào miệng nhỏ, thực ra chính hắn cũng xém sặc nước.........do chấn động từ dưới mông truyền lên ghê quá...

Cảm thấy dòng nước ấm truyền khắp cơ thể thanh mát, vết thương cũng đã khép lại không chảy máu nữa nhưng vẫn còn hơi tê nhức. Phong Luyến Vãn tỉnh hồn tỉnh vía nhưng có vẻ như bên ngoài vẫn rất sung sức mà đập phá

Hắn nhìn lên cái bảng cũ mà đắn đo

[Thương Lam Chi Đỉnh thông báo:
Người chơi Phong Luyến Vãn
Nhiệm vụ: chữa trị cho Phượng hoàng A Mạc Tư
Phần thưởng: Dạ Chi Lộ, 1000 vàng, 5000 exp
Mở ra hệ thống riêng
(Nhận)       (Không nhận) ]

Nhận hay không đây........

Phong Luyến Vãn liếc liếc nhìn ra bên ngoài, con Phượng hoàng này tên A Mạt Tư nhỉ? Chân nó bị thương hửm, sao mà vẫn sung vậy, thực sự bị thương ư......

Hắn có một cảm giác chính là, nếu như bây giờ mình bước chân ra một tí chưa cần nói lý thì đám lông vũ kia sẽ xiên hắn thành bã thịt luôn.

lever 1 thật khổ!

Rầm!

Phong Luyến Vãn giật mình, âm thanh này như có vật nặng rơi xuống. Đánh bạo một phen, hắn bước chân nhỏ nhẹ đi về phía cửa hang, ló cái đầu nhỏ ra quan sát tình hình ngoài kia.

Con Phượng hoàng im lặng cuộn tròn người lại, mí phượng rung rung, phía dưới chân nó, một đường lằn dài mà sâu thấm vào da thịt, phía bên ngoài huyết nhục lẫn lộn, thậm chí xuất hiện cả những mảng thịt đã bắt đầu hiện tượng phân hủy, thâm đen một mảng.

Phong Luyến Vãn nhìn vết thương của nó mà mặt chảy nước, không ngờ bị thương nghiêm trọng vậy rồi mà phượng hoàng này vẫn ngoan cố đuổi giết hắn .... À mà cũng đúng, chính hắn là đứa làm vết thương nặng hơn mà.....

Phong Luyến Vãn tưởng tượng đến cảnh mình thân năm mấy kí lô mà rớt đùng đè lên chân đau của nó, mới nghĩ đã thấy thốn!

Lòng không tự chủ được mà sinh ra cảm giác thương hại

Hắn bây giờ nhìn lại cái bảng thông báo, suy nghĩ một chút, con phượng hoàng này thương nghiêm trọng chắc khi đánh nhau với cường địch với lại hồi nãy đánh đánh giết giết chắc linh lực cũng cạn kiệt rồi, nếu lại gần nó mà chữa trị chắc không bị đánh bay đâu?

Phong Luyến Vãn lại nhớ tới cái lông vũ mang tia linh lực kia đâm vào tay mình mà rùng mình. Vội vàng kiểm tra đồ dùng chữa trị với thuốc trong túi đồ, may mà vẫn đầy đủ.

Tự nhủ không có gì cả, yên tâm! hắn thở một hơi tay liền chạm vào bảng thông báo

[Nhận]

---------------

Cảm giác như mình sắp ốm rồi? (đờ fắc?) =))

Thôi mỗi ngày là mỗi ngày, giữ đúng lời hứa nha =))

Chap sau Vãn ca ca ngầu lắm luôn á =))

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 11, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đam Mỹ][Phong Khởi Thượng Lam] Đăng Hoa Lạc VũWhere stories live. Discover now