Oneshot

206 19 0
                                    

Lee Jinki và Kim Kibum cùng là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng SHINee. Hai người đặc biệt trở nên thân thiết khi cả hai ở cùng một phòng. Jinki là anh cả trong nhóm nên lúc nào cũng dành cho các thành viên sự chăm sóc cẩn thận, ai cũng được anh quan tâm lo lắng đến. Còn Kibum lại là kẻ nghịch ngợm suốt ngày chỉ biết đè đầu mọi người ra mà chọc, chọc theo kiểu nào cũng có. Đã vậy cậu còn đặt cho Jinki cái biệt danh đáng ghét, làm giảm biết bao nhiêu năm tuổi thọ của anh "Ông già".
Ngày nào Kim Kibum cũng gọi Jinki bằng cái biệt danh đó, Jinki cũng không có ý kiến vì anh rất giỏi trong việc nhẫn nhịn.
Vào một ngày đẹp trời..
Buổi sáng:
"Ông già, em có chuyện muốn n..."-Kibum bị Minho ngắt lời.
Jinki chỉ im lặng.
Buổi trưa:
"Ông già, thật ra em.."Kibum khựng lại, mặt cậu đỏ ửng lên.
Jinki vẫn ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Buổi chiều:
"Lee Jinki, em thích anh!!!"Kibum lấy hết sức hét to.
Jinki há hốc mồm đến gần Kibum, áp sát mặt anh vào mặt cậu, nhẹ nhàng đưa tay lên trán Kibum và trán của mình để so sánh. "Không nóng chút nào..?"
Trong một vài giây ngắn ngủi, trái tim nhỏ bé của cậu ngừng đập. Kibum vừa ngượng ngùng, vừa giận nóng mặt liền đẩy Jinki ra "Em không đùa mà!"
Anh cả lúc này mới lấy lại tinh thần mỉm cười, kéo cậu lại gần, thì thầm "Vậy giờ em muốn thế nào?"
Kim Kibum giật mình. Phải rồi.. Cậu muốn gì nhỉ? Chết tiệt. Thực ra Kibum chỉ nghĩ đến phản ứng của anh sau khi cậu tỏ tình chứ không nghĩ đến chuyện tiếp theo. Jinki không đợi cậu trả lời mà nhanh nhẹn ôm lấy cậu và trao cho cậu một nụ hôn ngọt ngào, không sâu nhưng đủ làm cậu say đắm.
Kim Kibum đứng hình, ngượng chín mặt. Tuy Kibum tự biết bản thân cậu rất trơ trẽn nhưng thật không ngờ Jinki còn mặt dầy hơn cả cậu. Cái đồ xấu xa Lee Jinki!!!
Đến tối, mặt trăng tròn đã nằm trên cao, sáng rực một vùng trời. Câu chuyện vẫn cứ tiếp diễn. Kibum cứ tránh mặt anh suốt từ chiều tới giờ. Jinki vẫn không hiểu tại sao Kibum lại né tránh mình vì chính anh mới là nạn nhân cơ mà.
Jinki càng nghĩ càng tức, tức đến sầm mặt lại "Sao em ấy lại khiến mình trông như kẻ tồi tệ thế này?" Cuối cùng Lee Jinki cũng có ngày xù lông thỏ lên. Anh vẫn là không thể hiểu được nên quyết định lên hành trình đi tìm Kibum. Trong một tiếng đồng hồ, anh chạy khắp nơi để tìm cậu, trong và ngoài kí túc xá, cả những nơi Kibum thích và hay đến. Kết quả vẫn không thấy. Gọi điện cho cậu cũng không bắt máy. Đêm hôm như vậy còn đi đâu cơ chứ? Anh tuy trong lòng lo lắng, muốn đi khắp Đại Hàn Dân Quốc này để tìm cậu nhưng không hiểu sao bước chân anh lại hướng về phía kí túc xá, chính xác là phòng của anh và cậu. Cất nhiều công để đi tìm Kibum như vậy, hóa ra là cậu đang nằm gọn trên chiếc giường nhỏ bé của mình. Jinki thở một hơi dài, thì ra em ấy ở đây. Anh tựa lưng vào thành giường, vắt tay lên trán, suy nghĩ. Hôm nay thật là một ngày dài, mọi chuyện xảy ra quá nhanh khiến anh không thể bắt kịp. Thực lòng anh chăm sóc cho mọi thành viên như nhau, nhưng anh vẫn đủ thông minh để nhận ra tình cảm của mình đối với Kibum. Anh có lẽ... đã thích cậu từ trước khi cậu thích anh rồi. Thích cậu vì những trò đùa ngốc nghếch của cậu, cái cách cậu quan tâm đến người khác, và cả gương mặt lẫn tính tình dễ thương của cậu nữa. Nhưng Jinki suy nghĩ rất nhiều về việc này, liệu nó có phải là một điều sai trái không? Và liệu có đúng không khi anh thích cậu hơn cả mức bạn bè, đồng nghiệp? Có sai thì cũng không trách ai được. Jinki làm việc với cậu cả ngày lẫn đêm, cũng chẳng có điều gì giấu giếm nhau cả, có chuyện gì Kibum cũng kể với anh, anh đều lắng nghe và tâm sự với cậu. Ngay cả những câu chuyện thầm kín nhất, hay những câu chuyện buồn của cậu và những câu chuyện mà chỉ có cả hai mới biết. "Ugh.."-Jinki đang suy nghĩ thì bị giật mình bởi tiếng động của cậu. Kibum trở người, mở to đôi mắt ngạc nhiên nhìn anh. Anh đáp trả lại ánh nhìn ấy một tiếng cười khẽ. "Sao lại nhìn anh như vậy? Hay em lại muốn làm chuyện đó với anh, lần nữa?" Jinki quay mặt về phía cậu với ánh mắt dâm tà. Tất nhiên anh không đợi cậu trả lời một lần nữa, anh nhanh chóng liền đè người ta xuống bằng nửa thân dưới của mình, đặt môi lên môi cậu. Lần này còn thân nhập vào trong Kibum. Lưỡi của cả hai cuốn lấy nhau không rời cho đến khi Kibum bắt đầu thở dốc, lay nhẹ người của anh.
Jinki rời khỏi môi cậu, mỉm cười "Tuy anh là ông già nhưng tinh lực của anh vẫn còn tốt lắm. Em có muốn thử không?"
"Anh thật là..! N..ày!!! Thả em ra!!! AAAAAAAAAAAAA!!!"Kibum la trong vô vọng, cuối cùng cũng chịu thua trước anh.
Chuyện gì muốn đến rồi cũng sẽ đến...

"Anh rất thích em, Kim Kibum."
Một ngày của OnKey kết thúc bằng một cách ngọt ngào như thế đó!

|Oneshot| (OnKey) Một ngày của OnKeyWhere stories live. Discover now