Phần 58:Nam cực

4.5K 369 40
                                    

TH:Jimin,làm thế nào bây giờ?

JM:Cố gắng tới đó nhanh nhất có thể,tôi sẽ tìm mọi cách liên lạc với mẹ cô ấy.

TH:Nhanh lên đấy.

Anh và Jimin vẫn phải tiếp tục hành trình của mình,hiện tại họ đã ra đến giữa Ấn Độ Dương,có muốn hạ cánh máy bay cũng không được.Vật thể màu trắng kia vẫn bám theo từ nãy đến giờ và không có dấu hiệu dừng lại.Jimin vẫn chưa liên lạc được với mẹ cô.Liệu anh có đến được đó không?

JM:Taehyung,liên lạc được rồi.Hiện tại cậu cũng có thể nói chuyện qua bộ đàm với bà ấy.

TH:Cậu đã vất vả rồi.

TH:Mẹ,mẹ nghe thấy con không?

ME:Tôi đây.Bây giờ tôi cũng đang bay đến đó,chỉ là cách cậu hơi xa.Trạm chỉ huy của tôi ở đất liền cũng sẽ kết nối với cậu ngay nên không cần phải lo.

TH:Vâng.Con sẽ tới nơi trong khoảng 8 tiếng nữa,mẹ hãy bố trí để tới đó nhanh nhất có thể.

Không gian lại rơi vào yên lặng,chẳng ai nói gì ,chỉ có tiếng máy bay là kêu lên không ngớt.Trong suốt chặng đường đi,không có bất cứ thứ gì cản trở,đoàn máy bay thuận lợi bay trên vùng trời Ấn Độ Dương.Anh tự hỏi chẳng lẽ không có bất kì một quốc gia nào phát hiện ra có nhiều máy bay đang xâm phạm  lãnh địa của họ ư?Lúc đi anh còn quên chưa thông báo với họ.

TH:Mẹ à,không có sự cản trở sao?

ME:Trước lúc đi,tôi đã thông báo với họ rồi.

TH:Con thấy lạ thôi.

JM:Mọi người chuẩn bị đi,chúng ta đến nơi rồi.

Hình ảnh những tảng băng dần hiện ra trước mắt,anh cũng đã dự đoán từ trước,đến đây không tránh khỏi nguy hiểm,một là sống sót trở về hai là chết ở đây.Nếu như tình thế cấp bách thì anh cũng nguyện chết vì cô.Cô được an toàn là anh đã an tâm rồi.

(Nam cực)

TH:Jimin à,cậu có hối hận khi theo tôi không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TH:Jimin à,cậu có hối hận khi theo tôi không?

JM:Chưa bao giờ.

TH:Bạn tốt,nếu tôi có mệnh hệ gì thì cậu phỉa cố gắng thoát ra,thay tôi chăm sóc cho cô ấy.Khi nào trở về thì nhớ phải đi tìm cả Jungkook nữa,hiện tại nó sống chết thế nào chúng ta còn chua biết.

JM:Sao cậu nói cứ như là từ biệt thế.Chúng ta sẽ an toàn rời khỏi đây,tôi ngại trông nom cô vợ của cậu lắm nên cậu phải trở về mà chăm sóc cô ấy.Tôi không có rảnh đâu.

Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ