Chương 14

11.2K 78 11
                                    

Bộ Mặt Khác!!!!

Nana ngồi bên ghế phụ mà túm chặt lấy dây an toàn không dám nhìn sang gương mặt như hung thần của chị hai. Nana đã trông thấy một người đàn ông khoác áo đen dài cầm súng bắn cô gái kia sau đó người kia vụt mất và chị hai ngay lập tức phóng xe đuổi theo.

Trên con đường tăm tối, họ không biết đang đi theo chiếc xe nào nữa rồi.

- Chị hai... chúng ta đang........

- Im lặng mới là bé ngoan, em hiểu chứ Nana?

- Vâng ạ.

Nana nghe vậy liền im lặng cũng không dám nói gì thêm. Sarah lúc này tập trung lái xe, bàn tay cô nắm lấy vô năng như nổi gân xanh. Khốn khiếp, cô nhất định không tha cho hắn ta, hắn đã bắn Mạc Đình, không thể tha thứ được.

****

- Đã lâu không gặp cháu rồi Anna.

Simon Taylor miệng cười vui vẻ hướng Anna dang hai tay chào mừng. Mọi người ngồi trước bàn tiệc xoay tròn đều hướng mắt nhìn Anna vừa được Sky hộ tống lại có thêm cả một cô gái cũng mặc bộ lolita maid kia.

- Đã lâu không gặp bác Simon.

Anna mỉm cười tiến tới ngồi vào một ghế trống, cô đã chú ý tới ba đứa nhóc cũng có mặt trong bữa ăn kia. Sky rất vui vẻ tiến tới ngồi vào vị trí bên phải của Simon Taylor trong khi vị trí bên trái là phu nhân Hathaway.

- Có thêm Sarah nữa thì thật là đầy đủ.

- Sarah đã nhớ lại hết hay vẫn chỉ là một mảng hỗn loạn lúc ẩn lúc hiện?

Anna mỉm cười đặt câu hỏi mà không trông mong ở đáp án. Bí mật của Sarah vẫn là càng ít người biết tới càng tốt. Asuna ngồi ở chỗ mình, cô đặt ly nước xuống hướng về phía Simon Taylor thông báo.

- Phía bên kia gửi tin tới, bà Paddington vừa có một cuộc gặp gỡ nho nhỏ, hiện tại bà ấy đang tiến tới một vị trí không xác định.

- Cứ để mặc bà ấy đi, chỉ sợ lại là chủ ý của Sarah.

Simon Taylor cười lớn, ông biết bà ấy vẫn còn rất nhiều sức khỏe vẫn ưa xông pha mạo hiểm mà. Vũ Vũ đang ngồi ăn cũng không nén nổi lên tiếng.

- Ông ngoại, cháu muốn mau chóng được gặp lại mama.

- Ông còn nghĩ ba đứa có kế hoạch riêng chứ? Cần gì hãy nói với ông nhưng việc gặp lại mama cháu lúc này e rằng hơi khó khăn.

Đúng là Simon Taylor không hề nói khoác. Hiện tại để gặp được Sarah hoàn toàn không phải một chuyện dễ dàng gì. Cả ông và Sarah đều biết màn kịch này được dựng lên để trực chờ con mồi lao đầu vào, những vấn đề ngoại cảnh tác động đến vẫn không có thay đổi gì nhưng ảnh hưởng không hề nhỏ. Chỉ có điều mục tiêu của họ vẫn là những con mồi đó nên không thể thay đổi mọi chuyện được.

Sau bữa cơm trưa, Simon Taylor cùng Anna đã nói chuyện riêng với nhau, ba đứa nhóc kia cùng về phòng bàn bạc nhiều thứ. Sky ngồi trên ghế sofa ở phòng khách đang mỉm cười chăm chú theo dõi chuyện gì đó.

- Tâm trạng của ngài có vẻ rất tốt đó.

William nhìn Sky không dấu nổi tò mò lên tiếng, cậu ta đang ngồi chải chuốt lại mái tóc của mình nếu không Chivas sẽ lại càu nhàu thêm nữa. Yui ngồi đó pha trà hướng tới Sky đặt một chén trà, Chivas một chén và hai người bạn kia mỗi người một chén nữa.

(Hoàn) Hợp đồng sinh em bé (18+, HE, sủng )(Full)Where stories live. Discover now